เน็ตฟลิกซ์ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดอบอุ่น ส่งคอลเล็คชั่น “สุขสันต์วันแม่” รวบรวมภาพยนตร์-ซีรีส์เล่าเรื่องหลากอารมณ์ของ “แม่” 100 เรื่องทั่วโลก

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๗:๑๓
เน็ตฟลิกซ์ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองวันแม่ 12 สิงหาคมนี้ ผ่านเรื่องราวในทุกเฉดอารมณ์ของ “ความเป็นแม่” ด้วยคอลเล็คชั่น “สุขสันต์วันแม่” (Happy Mother’s Day) ที่รวบรวมภาพยนตร์และซีรีส์ 100 เรื่องที่เล่าเรื่องราวของความเป็นแม่แบบครบรสจากทั่วทุกมุมโลก ให้คนไทยได้ใช้เวลาในวันหยุดสุดอบอุ่นกับคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนหรือเมื่อไร โดยคอลเล็คชั่นพิเศษนี้มีให้เลือกชมกันได้ผ่านหน้าหลักของแอปเน็ตฟลิกซ์ ไม่ว่าจะบนสมาร์ททีวี คอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟน และยังพร้อมให้ทุกคนได้ย้อนมาสัมผัสบรรยากาศความอบอุ่นของวันแม่กันเมื่อไรก็ได้ เพียงแค่ค้นหาคำว่า “สุขสันต์วันแม่” ในแอปเน็ตฟลิกซ์ หรือเลือกชมผ่านเว็บที่ netflix.com/สุขสันต์วันแม่
เน็ตฟลิกซ์ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสุดอบอุ่น ส่งคอลเล็คชั่น สุขสันต์วันแม่ รวบรวมภาพยนตร์-ซีรีส์เล่าเรื่องหลากอารมณ์ของ แม่ 100 เรื่องทั่วโลก

หากใครยังมีอาการเขิน ๆ หากต้องบอกรักแม่ไปตรง ๆ เรามีภาพยนตร์และซีรีส์ 5 เรื่องที่จะช่วยให้คุณบอกรักแม่ได้ในวันแม่ปีนี้

1.Hi Bye, Mama! บ๊ายบายแม่จ๋า

“ชายูริ” (รับบทโดย คิมแทฮี) เสียชีวิตลงเมื่อ 5 ปีก่อนและกลายเป็นผีที่ดูแลลูกสาว “โชซออู” (รับบทโดย ซออูจิน) มาโดยตลอด แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เธอได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งโดยมีข้อแม้ว่าต้องทำภารกิจให้สำเร็จภายใน 49 วัน แต่เรื่องไม่ง่ายอย่างที่คิดเพราะสามีของเธอ “โชคังฮวา” (รับบทโดย อีคยูฮยอง) แต่งงานใหม่ไปเสียแล้ว และยังต้องมางงงวยกับการกลับมาของเธออีก

2.Bird Box มอง อย่าให้เห็น

คุณแม่ขาลุยที่จะพาลูก ๆ ทั้งสองฝ่าอันตรายไปในหลังวันสิ้นโลก “มาโลรี่” (รับบทโดย ซานดร้า บูลล็อค) ต้องพาเด็กสองคนที่เธอเรียกว่า “เด็กชาย” และ “เด็กหญิง” ฝ่าอันตรายหลังจากโลกถูกรุกรานจากสิ่งประหลาดที่แค่มองก็สามารถตายได้

3.Dear Ex รักเก่า ใครมาก่อน

แม่ผู้เจ็บปวดจากภาพยนตร์ไต้หวัน Dear Ex ที่มี “หลิวซานเหลียน” (รับบทโดย เซี่ยอิ๋งเซวียน) ผู้ที่หลังจากสามีเสียชีวิตได้พบว่ามรดกทั้งหมดตกไปเป็นของ “เกาอวี้เจี๋ย” ชายชู้ของสามี บวกกับความสัมพันธ์ที่ระแคะระคายกับลูกชายอย่าง “ซ่งเฉินซี” ทำให้เธอต้องทำทุกอย่างเพื่อรับผิดชอบทั้งในฐานะภรรยาและในฐานะแม่

4.กรงกรรม

ละครสุดฮิตจากช่อง 3 ที่ส่งคาแรคเตอร์ “แม่ย้อย” ให้เป็นคาแรคเตอร์แม่ที่ใคร ๆ ก็เกลียด รับบทโดย ใหม่ เจริญปุระ แม่ที่พยายามดูแลทุกคนในบ้านและกิจการของครอบครัวด้วยวิธีในแบบของเธอ

5.Never Have I Ever ภารกิจสาวซน ก็คนมันไม่เคย

ซีรี่ส์วัยรุ่นแนว 'coming of age’ 10 ตอน กับเรื่องราวของการค้นหาตัวเองที่มาพร้อมกับความรักสุดวุ่นวายของสาวน้อยเรียนเก่งวัย 15 ปี “เดวี วิศวกุมาร” ที่รับบทโดย ไมเตรอี รามากฤษนัน กับการใช้ชีวิตบนเส้นทางสองวัฒนธรรม อินเดีย-อเมริกัน ที่ต้องเผชิญกับความขัดแย้งกับแนวคิดและการเลี้ยงดูของคุณแม่หัวโบราณ “นาลินี วิศวกุมาร” แสดงโดย ปูร์นา จากันนาทาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้