พลาดไม่ได้! DEF หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ หลักสูตรด้านดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคหลัง COVID

จันทร์ ๑๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๑๓
โลกปัจจุบันเปลี่ยนแปลงรวดเร็วและมีความไม่แน่นอนสูง เห็นได้จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด – 19 ที่ส่งผลกระทบกับธุรกิจจำนวนมากแบบไม่ทันตั้งตัว องค์กรธุรกิจไม่ว่าขนาดใหญ่หรือเล็ก จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การดำเนินงานเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล หรือ Digital Transformation ดังนั้นผู้ที่มีทักษะด้านดิจิทัลที่สามารถปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จะเป็นผู้ที่อยู่รอดได้กับทุกสถานการณ์และพร้อมก้าวสู่การดำเนินธุรกิจในอนาคต
พลาดไม่ได้! DEF หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ หลักสูตรด้านดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคหลัง COVID

หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ (DEF: Digital Edge Fusion) เป็นหลักสูตรที่มุ่งเน้นการเรียนรู้ด้านดิจิทัลเพื่อการดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะการวางแผนกลยุทธ์สำหรับองค์กร การปรับปรุงกระบวนการทำงานใหม่ทั้งมิติการขาย การตลาด การสื่อสารแบรนด์ การเงิน แม้แต่โลจิสติกส์ ซึ่งในปัจจุบันมีวิธีการ ช่องทาง และแพลทฟอร์มต่างๆ ให้ประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย อาทิ e-Commerce ผ่านช่องทาง Live Commerce หรือ Social Media Platform ที่จะช่วยในนำเสนอสินค้าและสื่อสารแบรนด์ อย่าง TikTok LINE OA Facebook Google รวมทั้งกลยุทธ์ Content Marketing การผลิตวิดีโอ การใช้ Influencer เพื่อสร้าง content ใหม่ๆ สร้างการมีส่วนร่วมกับสินค้า โดยนอกจากเนื้อหาทฤษฎีแล้วยังเน้นการเรียนรู้ผ่านการลงมือทำจริง ตามโจทย์จริงที่จะได้รับจากหลักสูตร

ในหลักสูตร DEF#5 ผู้เรียนจะได้เรียนรู้จาก Speaker ที่เป็นผู้บริหารองค์กรระดับแนวหน้าของไทยในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ คุณเศรษฐา ทวีสิน จากแสนสิริ คุณนภัสนันท์ พรรณนิภา จาก TQM คุณทรงพล ชัญมาตรกิจ จาก TV Direct คุณสมยศ เชาวลิต JIB Computer คุณรวิศ หาญอุตสาหะ จาก ศรีจันทร์ คุณศิวัตร เชาวรียวงศ์ จาก Group M Thailand คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ จาก BearTi ดร.พิเชษฐ์ ฤกษ์ปรีชา LINE Thailand นอกจากนี้ยังจะได้เรียนรู้จากผู้ผลิต Content และผู้กำกับชื่อดังอย่างคุณนครินทร์ วนกิจไพบูลย์ จาก The Standard คุณภูศณัฏฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ เจ้าของเพจ Little Monsterและเทพลีลา ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน แห่งเพจหมอแล็บแพนด้า คุณสุทธิชัย หยุ่น คุณต่อ ธนญชัย ศรศรีวิชัย จาก Phenomena คุณวิชัย มาตกุล จาก Salman House รวมทั้งวิทยากรท่านอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งประสบการณ์ที่แตกต่างจากทั้งวิทยากรและผู้เรียนจะทำให้สามารถช่วยต่อยอดมุมมองความคิดที่เป็นประโยชน์นำมาประยุกต์ใช้ เป็นการติดอาวุธเครื่องมือดิจิทัลให้ตัวเองและองค์กรอย่างเป็นรูปธรรม

คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ ผู้บุกเบิกตลาด E-commerce ในประเทศไทย และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการหลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ (DEF) เปิดเผยว่า “ความรู้เรื่องดิจิทัลเป็นสิ่งที่จำเป็น ดังนั้นหลักสูตรฯ จึงพยายามที่จะนำแพลตฟอร์มระดับโลก กับ แบรนด์ระดับแถวหน้าของเมืองไทย มาให้ความรู้ในรูปแบบที่หลาหลาย ทั้งการบรรยาย แชร์ประสบการณ์ และในรูปแบบของ Workshop รวมทั้งนำเครื่องมือด้านดิจิทัลต่างๆ มาสอนใน Special Online Class ให้ผู้เรียนสามารถประยุกต์ใช้เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจได้ในแบบวิถี New Normal หลักสูตรนี้จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการพัฒนาความรู้และทักษะด้านดิจิทัล เพื่อให้สามารถรับมือความเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจและสังคมได้อย่างทันท่วงที

ผู้ที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม และสมัครได้ที่ www.defbyspu.com/def5 (รับจำนวนจำกัด)

พลาดไม่ได้! DEF หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ หลักสูตรด้านดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคหลัง COVID พลาดไม่ได้! DEF หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ หลักสูตรด้านดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคหลัง COVID พลาดไม่ได้! DEF หลักสูตรพัฒนาการใช้สื่อดิจิทัลเชิงสร้างสรรค์ หลักสูตรด้านดิจิทัลเพื่อการทำธุรกิจยุคหลัง COVID

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital