งาน LED Expo Thailand ปรับรูปแบบการจัดงานใหม่ จัดเทรดโชว์บนแฟลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

อังคาร ๑๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๒:๕๐
เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา COVID-19 และข้อจำกัดในการเดินทางเข้าประเทศไทย อิมแพ็ค และเม็กซ์ เอ็กซิบิชั่น คณะผู้จัดงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN 2020 งานแสดงสินค้าด้านเทคโนโลยีระบบไฟฟ้าและผลิตภัณฑ์ LED จึงปรับรูปแบบการจัดงานแสดงสินค้าและการประชุมเป็นแบบเสมือนจริงผ่านช่องทางออนไลน์เต็มรูปแบบ หรือ Virtual Exhibition ในวันที่ 18-20 พฤศจิกายน 2563 เพื่อความปลอดภัยในสุขภาพและอนามัยของทุกภาคส่วน ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมผ่านช่องทางออนไลน์ได้จากทุกแห่งบนโลก และสามารถสัมผัสกับเนื้อหาแบบเดียวกับงานเทรดโชว์ที่เคยจัดขึ้นในสถานที่จริง
งาน LED Expo Thailand ปรับรูปแบบการจัดงานใหม่ จัดเทรดโชว์บนแฟลตฟอร์มออนไลน์เต็มรูปแบบ กลางเดือนพฤศจิกายนนี้

ในขณะที่งานแสดงสินค้าและการประชุมในสถานที่จริงจะจัดขึ้นอีกครั้งในเดือนกันยายน 2564 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งคณะผู้จัดงานฯ รวมถึงสมาคมพันธมิตรต่างๆ ร่วมกันตัดสินใจครั้งสำคัญนี้จากข้อจำกัดในการเดินทางเข้ามายังประเทศไทย รวมถึงความปลอดภัยผู้เข้าชมงานและผู้ประกอบการ

ทั้งนี้คณะผู้จัดงานฯ จึงจำลองงานแสดงสินค้า การประชุม และเจรจาธุรกิจที่จัดขึ้นจริง ซึ่งผู้เข้าร่วมงานสามารถมีส่วนร่วมผ่านการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตได้ตลอดเวลา เพื่อผลักดันให้เกิดการติดต่อสื่อสารกันในอุตสาหกรรม และยังเป็นแพลตฟอร์มสำคัญของประเทศไทยสำหรับผู้ซื้อ ผู้ขาย และผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมแสงสว่าง และ LED จากทั่วทั้งภูมิภาคอาเซียนในช่วงเวลาที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม และสภาวะธุรกิจที่ชะลอตัวลง

มร. ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “การจัดงานแสดงสินค้า การประชุม และเจรจาธุรกิจเสมือนจริงนี้ (Virtual Exhibition) เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการในการสร้างโอกาสธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์ อาทิ การจัดแสดงสินค้าในบูธเสมือนจริง ทำให้ผู้ชมสามารถรับชมและสัมผัสกับกิจกรรมได้อย่างใกล้ชิดเท่าที่จะเป็นไปได้ อาจเพิ่มจำนวนลูกค้าหน้าใหม่ในครั้งถัดไป สามารถพูดคุยแบบเรียลไทม์กับผู้เข้าร่วมงานทุกคนผ่านการสื่อสารแบบแชทสด การจับคู่เจรจาธุรกิจบนแพลตฟอร์มเสมือนจริง เว็บบินาร์หรือการสัมนนาออนไลน์ เป็นต้น การจัดงานเสมือนจริงนี้เป็นแพลตฟอร์มการตลาดที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ผู้ประกอบการในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนา COVID-19” สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน LED Expo Thailand + Light ASEAN สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.ledexpothailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ