ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาดวลแร็กเก็ต กับการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ 28 – 30 สิงหาคมนี้!

ศุกร์ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปขอเชิญนักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสมาร่วมประลองฝีมือกับการแข่งขัน ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 ระหว่างวันที่ 28 – 30 สิงหาคมนี้ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกระดับ ประเภทชายเดี่ยวอายุ 35 ปีขึ้นไปเข้าร่วมแข่งขัน โดยการแข่งขันจะเป็นแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม ทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ประลองฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันหลากหลายระดับ เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึง 20 สิงหาคมนี้เท่านั้น รีบลงทะเบียน และเตรียมตัวมาสนุกกันได้เลย!
ฟิตร่างกายให้พร้อม แล้วมาดวลแร็กเก็ต กับการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ 28 30 สิงหาคมนี้!

การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 12 นี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำ อาทิ โฮมมาร์ท – บริษัท ก.ภัทร จำกัด, บริษัท โอทิส เอเลเวเทอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท วี ซี แฟบริค จำกัด, บริษัท ดันลอป, บริษัท วัฒนซิสเท็มเมชั่น จำกัด และบริษัท เอสเอ็มซีซี (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งล้วนแล้วแต่มีจุดประสงค์เดียวกัน คือ เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างสายสัมพันธ์อันดีระหว่างนักกีฬา และช่วยสร้างความกระฉับกระเฉงให้แก่กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ ในขณะเดียวกัน ฟิตซ์ คลับได้มีการปรับปรุงพื้นของสนามเทนนิสใหม่ รวมถึง เพิ่มไฟแอลอีดีรอบบริเวณสนาม นักเทนนิสจึงสามารถเล่นเทนนิสในช่วงกลางคืนได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องแสงและการมองเห็น เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านได้รับประสบการณ์เช่นเดียวกับการแข่งขันแกรนด์สแลม

“ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมการแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 11 เมื่อปีที่แล้ว การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนานและความน่าตื่นเต้น ทีมงานของรอยัล คลิฟสามารถจัดการแข่งขันได้มาตรฐานสมกับเป็นมืออาชีพ และที่สำคัญผมได้พบเจอเพื่อนใหม่ๆ ในวงการกีฬาเทนนิสมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ผมจะกลับมาแข่งขันอีกแน่นอนครับ” กล่าวโดยนายแพทย์ อานันท์ วิชยานนท์ แชมป์เทนนิสราชกรีฑาสโมสร

รอยัล คลิฟ มุ่งหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาในเมืองพัทยา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส เราจึงมีการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง รวมถึง จัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และในครั้งนี้จะมีการนำมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19มาใช้ด้วย ซึ่งเป็นไปตามคำแนะนำของภาครัฐบาล อาทิ การตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อน, การงดเว้นการจับมือระหว่างนักกีฬา, การทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ, การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล และการเว้นระยะห่างทางสังคม

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.royalcliff.com/new/12th-fitz-club-tennis-tournament/, อีเมล [email protected] หรือโทร +66 (0) 38 250 421 ต่อ 2621 รับสมัครจำนวนจำกัดเท่านั้น! นอกจากนี้ ครอบครัว เพื่อน และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส สามารถมาร่วมให้กำลังใจและชมการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นได้เช่นกัน

ฟิตซ์ คลับ – แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ในบริเวณของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่นถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย รวมถึง ยังได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Dmitry Tursunov, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4