การบินไทยรับคนไทยจากเซี่ยงไฮ้ ไทเป และฮ่องกง กลับบ้าน

จันทร์ ๑๗ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๓๕
นาวาอากาศตรี อนิรุต แสงฤทธิ์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการบิน ในฐานะหัวหน้าศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการ (THAI Operations Control Center : TOCC) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงปฏิบัติภารกิจรับคนไทยกลับบ้านอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ได้ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ จัดเที่ยวบินพิเศษรับคนไทยจากเซี่ยงไฮ้ ไทเป และฮ่องกง ที่มีความต้องการเดินทางกลับประเทศไทย และได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ที่จะเดินทางกลับประเทศไว้กับสถานกงสุลใหญ่ ณ นครเซียงไฮ้ สำนักงานการค้าและเศรษฐกิจไทย (ไทเป) และสถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง โดยมีรายละเอียดดังนี้
การบินไทยรับคนไทยจากเซี่ยงไฮ้ ไทเป และฮ่องกง กลับบ้าน

- เที่ยวบินที่ ทีจี 8089 เส้นทาง เซี่ยงไฮ้-กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารชาวไทย จำนวน 54 คน ออกเดินทางจากเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 17.25 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 20.55 น. ในวันเดียวกัน

- เที่ยวบินที่ ทีจี 633 เส้นทาง ไทเป-กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารชาวไทย จำนวน 98 คน ออกเดินทางจากไทเป ไต้หวัน เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2563 เวลา 14.05 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 16.50 น. ในวันเดียวกัน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการขนส่งสินค้าในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับด้วย

- เที่ยวบินที่ ทีจี 607 เส้นทาง ฮ่องกง-กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารชาวไทย จำนวน 198 คน ออกเดินทางจากฮ่องกง เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 เวลา 20.45 น. (เวลาท้องถิ่น) ถึงกรุงเทพฯ เวลา 22.25 น. ในวันเดียวกัน พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการขนส่งสินค้าในเที่ยวบินทั้งขาไปและขากลับด้วย

การบินไทยมีความยินดีและพร้อมในการปฎิบัติภารกิจรับคนไทยกลับบ้านด้วยความอบอุ่นและปลอดภัยในทุกเที่ยวบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้