เกมมือถือ 'BTS Universe Story' เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศว่าเกมมือถือใหม่ล่าสุดที่แฟน ๆ ต่างรอคอยอย่างเกม BTS Universe Story พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ (https://btsuniversestory.netmarble.com) เริ่ม 18 สิงหาคมนี้เป็นวันแรก โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกันทั่วโลก (ยกเว้นประเทศจีน และ ประเทศเวียดนาม) สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่เปิดเกมอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะประกาศให้ทราบอีกครั้งเร็ว ๆ นี้
เกมมือถือ 'BTS Universe Story' เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

BTS Universe Story เกมมือถือใหม่ล่าสุดจาก IP ชื่อดังอย่าง BTS เป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่สองระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างวง BTS หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากกับเกม BTS WORLD ที่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งเกม BTS Universe Story นั้นจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดประทับใจกับจักรวาลของ BTS และหลากหลายเรื่องราวที่คุณสามารถรังสรรค์ได้ด้วยสองมือของคุณเอง รวมไปถึงแบ่งปันเรื่องราวสุดประทับใจของเหล่าสมาชิกวง BTS ร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย

โดยฟีเจอร์หลักของเกม BTS Universe Story นั้นจะมีโหมดการสร้างสตอรี่ ซึ่งจะให้ผู้เล่นรับหน้าที่หลักในการเป็นนักเขียนเพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวในแบบฉบับและสไตล์ของตัวเองโดยใช้เครื่องมือต่าง ๆ ภายในเกม นอกจากนี้ยังมีโหมดรับชมสตอรี่ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงหลากหลายเรื่องราวที่เกิดจากการเลือกตัวเลือกที่ต้องการ รวมไปถึงการมีปฏิสัมพันธ์และรังสรรค์ให้ออกมาเป็นเรื่องราวตามที่ต้องการจากผู้เล่นอื่น ๆ ยิ่งไปกว่านั้น ภายในเกมยังมีฟีเจอร์โหมด AR และฟังก์ชั่นคอลเลกชั่น ซึ่งสามารถปรับแต่งตู้เสื้อผ้าให้ตัวละครในจักรวาลของ BTS ตามอย่างใจต้องการได้

พิเศษสุด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม BTS Universe Story ผู้เล่นจะได้พบกับ 'อีเว้นท์รับสมัครเข้าสมาคมนักเขียน' ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป โดยทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้ หากนักเขียนท่านไหนได้รับเลือกก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าเล่นเกมก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพิเศษสุดก่อนใคร! ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะถูกเพิ่มเข้าไปในโหมดรับชมสตอรี่ เพื่อให้ทุก ๆ คนสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับหลากหลายเรื่องราวสุดประทับใจ

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม BTS Universe Story พบวิดีโอฟีเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะทำให้คุณพบกับเรื่องราวของตัวละครหลักในจักรวาลของ BTS ที่จะเพิ่มลงในช่อง Youtube ของ BTS Universe Story โดยจะเผยให้เห็นถึงวิดีโอทีเซอร์และรูปภาพของหนุ่ม ๆ ที่มีฉากหลังเป็นท้องทะเล พร้อมกับประโยคสื่อความหมายถึงทุก ๆ คนว่า "ช่วยมาเป็นเรื่องราวของพวกเราทีนะครับ"

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS Universe Story ได้ทางเว็บไซต์ทางการ หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมของ BTS Universe Story ผ่านทาง Twitter และ YouTube

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อปีค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือชั้นนำด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ และมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็นเกม Lineage2: Revolution, The Seven Deadly Sins: Grand Cross, Blade&Soul Revolution และ MARVEL Future Fight ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ Big Hit Entertainment เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมกับสุดยอด IP ชั้นนำทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่แฟน ๆ ของเรา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ Big Hit Entertainment

ค่าย Big Hit Entertainment เริ่มก่อตั้งขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ. 2005 ในประเทศเกาหลีใต้ โดยซีอีโอและโปรดิวเซอร์อย่างคุณบัง ชี-ฮยอก ค่าย Big Hit Entertainment มุ่งเน้นไปที่การผลิตเพลง การจัดการและการเผยแพร่ศิลปิน โดยการลงทุนในธุรกิจของ Big Hit นั้นเป็นการรวบรวมและพัฒนาเนื้อหาหลากหลายที่ผลิตจากศิลปินที่มีคุณภาพระดับโลกอย่างวงบอยแบนด์ BTS และวงน้องใหม่ล่าสุดอย่างวง TOMORROW X TOGETHER ซึ่งยึดมั่นในภารกิจ 'Music & Artist for Healing' หรือ 'ดนตรีและศิลปินเพื่อการเยียวยา' โดย Big Hit มีความมุ่งมั่นที่จะจูงใจผู้คนผ่านคอนเทนต์ พร้อมมอบความอบอุ่นสบายใจรวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200813/2884827-1

คำบรรยายภาพ - เกมมือถือ BTS Universe Story เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า 18 สิงหาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4