“CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy” ชวนทุกคนมาเชียร์ ช้อป แชร์ ร่วมสนับสนุน Local Business ไปด้วยกัน

อังคาร ๑๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๕๖
จากความตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคม พร้อมสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจ ชุมชนท้องถิ่น และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้เดินหน้าต่อไปได้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เตรียมเปิดพื้นที่ทั่วศูนย์การค้าฯ จัดงาน “CHEERITY: Let’s Cheer up together at Central Embassy” งานแฟร์ที่ชวนทุกคนมาร่วมเชียร์ ช้อป แชร์ เพื่อเป็นกำลังใจและร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยไปด้วยกัน โดยจะจัดแบ่งงานออกเป็น 2 เฟส คือ ระหว่างวันที่26-30 สิงหาคม และ 7-13 กันยายน 2563
CHEERITY: Lets Cheer up together at Central Embassy ชวนทุกคนมาเชียร์ ช้อป แชร์ ร่วมสนับสนุน Local Business ไปด้วยกัน

โดยในเฟสแรก เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้เปิดพื้นที่ภายในศูนย์ฯ ตั้งแต่บริเวณชั้น G จนถึง OPEN HOUSE ชั้น 6 โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการเช่าพื้นที่ ให้กับเหล่าผู้ประกอบการ พร้อมจับมือกับ 6 กลุ่มพันธมิตร ได้แก่ นิตยสารแพรว, BKKMENU, SpicyDisc, Intersect Design & Factory, นิสิตนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ รวมถึงภาคประชาชน ร่วมด้วย ตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทย จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกันสร้างโอกาสและสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอี กลุ่มเกษตรกร และชุมชน กว่า 200 ร้านค้า นำสินค้ามาออกบูธเพื่อเสนอขายสินค้า นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมินิคอนเสิร์ตและกิจกรรมระดมทุนจากเหล่าศิลปินชื่อดัง ตลอดจน การร่วมบริจาคของร้านค้าและประชาชน เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา ผ่านทางมูลนิธิเตียงจิราธิวัฒน์ เพื่อส่งเสริมการพัฒนาสงเคราะห์และช่วยเหลือประชาชนในด้านเศรษฐกิจและสังคมให้มีคุณภาพชีวิต ที่ดีขึ้น และให้สามารถช่วยตัวเองและพึ่งตนเองได้ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษจากศูนย์การค้าฯ เฉพาะภายในงาน

เริ่มที่ชั้น G ในธีม 'Pink Syndicate’ กับ CELEBRITY AUCTION & MARKET with PRAEW magazine พบกับร้านค้าจากเหล่าเซเลบริตี้คนดังมากมาย อาทิ ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, บุษกร วงศ์พัวพันธุ์, เกริกพล–นาตาลี มัสยวาณิช, พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์, กรัชเพชร อิสสระ, พิมพ์พยัพ–พลอยพยัพ ศรีกาญจนา ฯลฯ พร้อมใจกันนำสินค้าและของรักของหวงมาร่วมจำหน่าย, กิจกรรมประมูลการกุศลของรักของหวงจากเหล่านักแสดงคู่จิ้นแห่งปี 2020 โดยในวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. เวลา 16.00–17.00 น. พบกับ จิมมี่-กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่-สิทธิโชค เผือกพูลผล และ ซี-พฤกษ์ พานิช จากซีรี่ย์ Why R U The Series ที่จะร่วมนำของรักของหวงมาประมูล และวันอาทิตย์ที่ 30 ส.ค. เวลา 16.00-19.00 น. พบกับ บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย, เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์, โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ, ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร จากซีรี่ย์ Until We Meet Again ปิดท้ายด้วย หยิ่น อานันท์ ว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ จากซีรี่ย์ En of love ทั้งนี้ ได้คำนึงถึงมาตรการความปลอดภัย จึงกำหนดให้ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมกิจกรรมประมูล สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เป็น 1 ใน 50 ท่านแรก และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางแฟนเพจwww.facebook.com/centralembassy อีกทั้ง ภายในงานยังมีการจำหน่ายเสื้อยืด T-shirt ราคาตัวละ 350 บาท มีให้เลือก 2 ลาย ที่ถูกดีไซน์ขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำเข้าสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนาอีกด้วย พร้อมเพลิดเพลินกับ

มินิคอนเสิร์ตจาก นนท์ ธนนท์, เอิ๊ต ภัทรวี และศิลปินจากค่าย SpicyDisc ไม่ว่าจะเป็นวง 60Miles และ Rooftop ที่จะมาร่วมส่งมอบความสุขและความสนุกบนเวที จากนั้นที่ชั้น 2 ช้อปสินค้าและหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในโซน “ตลาดรวมใจ ไทยช่วยไทย”

จัดโดย กลุ่มเซ็นทรัล ในธีม 'Green House’ รวมสินค้าดีจากใจคนไทยกว่า 100 รายการ จาก กลุ่มเกษตรกร ชุมชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 เพื่อร่วมพลิกฟื้นเศรษฐกิจฐานราก ตอบโจทย์การสร้างอาชีพเสริมรายได้ ตามยุทธศาสตร์ Rebuild Thailand Rebuild Economy โดยมีสินค้าไฮไลต์ อาทิ น้ำพริกนรกไข่ปูเนื้อปู เจ้าเดียวในประเทศ ของกลุ่มสตรีอาสาพัฒนาชุมชนตำบลบางแก้ว จ.เพชรบุรี ข้าวเม่าหอม จากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนบ้านโนนม่วง จ.มหาสารคาม ทำจากข้าวเหนียวพันธุ์ดี นำมาแปรรูปด้วยกรรมวิธีท้องถิ่น ได้ข้าวเม่าหอมอร่อย กระเป๋าแฮนด์เมดรักษ์โลก จากแบรนด์ WISHULADA (วิชชุลดา) นำเสนองานศิลปะเพื่อกระตุ้นสิ่งแวดล้อม กระเป๋าดีไซน์เรียบง่าย จาก SALETE (สะเลเต) ที่เผยความงามของผ้าไหมและผ้าทอในมุมมองใหม่ งานแฮนด์เมดหัตถกรรมชุมชน แบรนด์ Good Goods นำเสนอภูมิปัญญาไทยผสมผสานดีไซน์ร่วมสมัย ทั้งเสื้อ กระเป๋า และอื่นๆ

ถัดมาที่ชั้น 3 พบกับมาร์เก็ตของเหล่านักธุรกิจรุ่นใหม่ ในธีม 'Red-ucation Student’ โดยกลุ่มนิสิตนักศึกษามหาวิทยาลัยทั่วกรุงเทพฯ ที่มาพร้อมหลากหลายสินค้าและไอเดีย กว่า 20 ร้าน ทั้งแฟชั่น แอกเซสเซอรีเก๋ๆ ของใช้ในบ้าน รวมถึงขนมและเครื่องดื่ม ให้ทุกคนได้เลือกช้อปเพลิน ทั้งยังเป็นการช่วยสนับสนุนให้ธุรกิจขนาดเล็กได้มีโอกาสเติบโตอีกด้วย

แวะมาเติมพลังให้อิ่มท้องพร้อมช้อปต่อกันที่ชั้น 4 และชั้น 5 กับฟู้ดมาร์เก็ต ในธีม 'Yellow Mellow’ โดยผู้นำด้าน Food & Lifestyle อย่าง BKKMENU ได้คัดสรรหลากหลายเมนูแสนอร่อย โดยร้านอาหาร ร้านขนมเบเกอรี่ และคาเฟ่ชื่อดังจาก IG กว่า 60 ร้านค้า ที่ใครเห็นก็อยากลอง อาทิ หางเครื่อง by ต้นเครื่อง, รสฤดี, Midnight Madness, PASH Juices, KOKOPAN, greenlicious_bkk ฯลฯ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยสร้างรายได้ให้กับร้านค้าเหล่านี้

ขึ้นมาที่ OPEN HOUSE ชั้น 6 ตลาดนัดสินค้าสุดครีเอทีฟ และสินค้าแฮนด์เมด ในธีม 'Blue Print’ โดย Intersect Design & Factory โซนสำหรับผู้ที่รักงานดีไซน์ มาเดินช้อปของแต่งบ้าน เลือกสรรงานศิลปะ เครื่องประดับ และสินค้าหลากสไตล์ พร้อมสร้างสีสันและบรรยากาศเพลิดเพลินไปกับวงดนตรี ไม่เพียงเท่านั้น ในวันที่ 29-30 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่ เวลา 12.00–18.00น. สนุกกับเวิร์กช็อป Cheese Pie Cake ตกแต่งและออกแบบชีสเค้ก และการแต่งหน้าเค้กในรูปแบบของตนเอง (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

อีกทั้งสนุกไปกับกิจกรรมที่มาพร้อมกิมมิกเก๋ ๆ อาทิ “Cheerity Photo Booth” ที่ชั้น 3 เปลี่ยนทุกแชะของคุณให้กลายเป็นการเชียร์ผ่านรูปถ่าย, “Cheerity Workshop” ที่ชั้น 4 กิจกรรมเวิร์กช้อปสกรีนลายลงบนผ้ากันเปื้อนตามแบบ เพียงร่วมบริจาคเงิน 100 บาท เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา และเมื่อสะสมแสตมป์ผ่านใน LINE @CentralEmbassy ครบ 2 ดวง จากการเข้าร่วมทั้ง 2 กิจกรรมดังกล่าว รับฟรีของรางวัล สายคล้องหน้ากาก มูลค่า 100 บาท (จำนวน 300 รางวัล) อีกทั้ง เพียงแต่งตัว Dress Code จากธีมสีของงาน (ชมพู/เขียว/แดง/เหลือง/น้ำเงิน) ที่คุณชื่นชอบ รับเพิ่มของที่ระลึกพวงกุญแจ Life Quest สุดน่ารักไปเลย! รวมทั้งยังมี “Cheerity Stand” ที่ชั้น 6 แลนด์มาร์คที่ให้ทุกคนมาร่วมถ่ายรูปบนแสตนเชียร์เพื่อร่วมส่งกำลังใจ

นอกจากนี้ ทุกคนยังสามารถมีส่วนร่วมกับกิจกรรมระดมทุน “Share to Cheer” ผ่านทางโซเชียลมีเดีย www.facebook.com/centralembassy ซึ่งทุกๆ ยอดแชร์โพสต์ภาพโปรโมทงานของคุณจะกลายเป็นยอดเชียร์และเงินบริจาค โดย เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จะร่วมสมทบทุน จำนวน 10 บาท ต่อ 1 แชร์

ตลอดจนพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับคืนรวม 2,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าภายในศูนย์ฯ ครบตามเงื่อนไข รับฟรี Central Embassy Voucher มูลค่า 1,000 บาท และรับ Central Gift Voucher เพิ่มอีก 1,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต Central The 1 ครบ 10,000 บาทขึ้นไป (200 รางวัล) และสิทธิพิเศษต่างๆ จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

สำหรับในเฟสที่สอง พบกับงาน “SACICT เพลิน CRAFT” ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-13 กันยายน 2563 โดย ศูนย์ส่งเสริมศิลปาชีพระหว่างประเทศ (องค์การมหาชน) หรือ SACICT ร่วมกับ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และกลุ่มศูนย์การค้าในเครือเซ็นทรัลกรุ๊ป โดยจะเปิดพื้นที่บริเวณชั้น G ให้กลุ่มครูศิลป์ของแผ่นดิน ครูช่างศิลปหัตถกรรม ทายาทช่างศิลปหัตถกรรม นักสร้างสรรค์งานหัตถกรรมร่วมสมัยของ SACICT นำความงดงามของศิลปหัตถกรรมไทยที่ถูกประยุกต์ให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตคนเมือง และงานหัตถกรรมทั้งแบบดั้งเดิมที่มีความประณีต สวยงาม และงานคราฟต์ร่วมสมัยมาจำหน่ายภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ได้จัดเตรียมงานภายใต้มาตรการการป้องกันตามแนวทางของกระทรวงสาธารณสุขอย่างรัดกุม เพื่อให้ทั้งผู้ประกอบการร้านค้า และผู้ที่มาร่วมงาน วางใจได้ถึงความปลอดภัย มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมแรงร่วมใจช่วยเหลือกันและกัน เพื่อขับเคลื่อนและช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคัก พร้อมเป็นกำลังใจให้คนไทยสู้ต่อ จนผ่านพ้นทุกปัญหาไปด้วยกันได้ในที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น