Far Eastern University (FEU) ใช้แพลตฟอร์ม ALEKS ของ McGraw Hill สอนวิชาคณิตศาสตร์และธุรกิจในปีการศึกษา 2563-2564

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
นักเรียนกว่า 3,000 คนของโรงเรียนมัธยม FEU High School จะใช้แพลตฟอร์ม ALEKS ในการเรียนทางไกลช่วงโควิดระบาด

มหาวิทยาลัย Far Eastern University (FEU) ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ เลือกใช้แพลตฟอร์ม ALEKS ของบริษัท McGraw Hill ในการสอนวิชาคณิตศาสตร์และธุรกิจให้แก่นักเรียนกว่า 3,000 คนของโรงเรียนมัธยม FEU High School ในปีการศึกษา 2563-2564 เพื่อยกระดับการเรียนการสอนออนไลน์ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและเหมาะสมกับนักเรียนแต่ละคน เนื่องจากนักเรียนต้องเรียนออนไลน์ในปีการศึกษานี้เพราะการแพร่ระบาดของโควิด-19

นักเรียนที่เรียนวิชาคณิตศาสตร์ทั่วไปและการบัญชีขั้นพื้นฐาน รวมถึงวิชาธุรกิจและการบริหาร 1 และ 2 จะได้ใช้งานแพลตฟอร์ม ALEKS ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยี AI รองรับการเรียนรู้เฉพาะบุคคล โดยการตัดสินใจเลือกใช้งานแพลตฟอร์ม ALEKS ส่งผลให้มหาวิทยาลัยแห่งนี้กลายเป็นผู้นำด้านการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ เข้าถึงง่าย และพร้อมสำหรับอนาคต

“ในขณะที่เราเร่งเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดเรียนในเดือนสิงหาคม เราต้องการพาร์ทเนอร์ที่ไว้ใจได้เพื่อช่วยสนับสนุนและยกระดับระบบบริหารการเรียนการสอนของเรา” ดร.ไมเคิล อัลบา อธิการบดีมหาวิทยาลัย FEU กล่าว “ด้วยความช่วยเหลือจาก McGraw Hill หนึ่งในผู้ผลิตสื่อการเรียนการสอนรายใหญ่ที่มีรางวัลการันตีมากที่สุดในปัจจุบัน เราจึงสามารถทำให้การเรียนออนไลน์น่าสนใจมากขึ้นและมีนักเรียนเป็นศูนย์กลาง”

กว่า 20 ปีมาแล้วที่แพลตฟอร์ม ALEKS ช่วยให้ครูผู้สอนวิชาคณิตศาสตร์และเคมีทราบอย่างรวดเร็วและตรงจุดว่า เรื่องใดที่นักเรียนเข้าใจแล้วและเรื่องใดที่นักเรียนต้องการคำแนะนำเพิ่มเติม จึงช่วยให้ครูสามารถสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยแพลตฟอร์ม ALEKS (Assessment and LEarning in Knowledge Spaces) อ้างอิงทฤษฎีพื้นที่ความรู้ (knowledge space) ภายใต้ศาสตร์การรับรู้ (cognitive science) และใช้เทคโนโลยี AI ในการสร้างรูปแบบการเรียนรู้เฉพาะบุคคลสำหรับผู้เรียนระดับ K-20 โดยอิงตามความต้องการของผู้เรียน จนถึงปัจจุบัน แพลตฟอร์ม ALEKS รองรับผู้เรียนกว่า 20 ล้านคนจากโรงเรียนอนุบาล ประถม มัธยม วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยหลายพันแห่งทั่วโลก

“เรายินดีที่ได้สานต่อความร่วมมือกับ Far Eastern University ในปีการศึกษานี้ และยินดีที่ทางมหาวิทยาลัยเลือกใช้แพลตฟอร์ม ALEKS เป็นส่วนหนึ่งในการปลดล็อกศักยภาพของผู้เรียน” โจเซฟ ชง กรรมการผู้จัดการของ McGraw Hill Asia กล่าว “เมื่อต้องเผชิญกับความท้าทายในการจัดการเรียนการสอนอย่างมีคุณภาพท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 ทางมหาวิทยาลัยได้แสดงให้เห็นว่าผู้เรียนมีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ผ่านระบบดิจิทัลที่ทันสมัย”

นอกจากจะใช้แพลตฟอร์ม ALEKS สอนวิชาคณิตศาสตร์และธุรกิจแล้ว สถานศึกษาในเครือ FEU ยังใช้โปรแกรมดิจิทัล Connect Math และ Redbird Math ของ McGraw Hill เพื่อความสำเร็จของนักเรียนด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ การสนับสนุน FEU ถือเป็นตัวอย่างล่าสุดของความร่วมมือระหว่าง McGraw Hill กับสถาบันชั้นนำทั่วโลกที่กำลังพลิกโฉมการดำเนินงานไปสู่ระบบดิจิทัล

McGraw Hill

McGraw Hill คือผู้นำด้านศาสตร์การเรียนรู้ บริษัทนำเสนอประสบการณ์การเรียนรู้เฉพาะบุคคลเพื่อมอบผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจให้แก่ผู้เรียน พ่อแม่ ครูผู้สอน และผู้ประกอบวิชาชีพ เราให้ความสำคัญกับความเท่าเทียมทางการศึกษา ความพร้อมในการจ่ายเพื่อเข้าถึงการศึกษา และความสำเร็จในการศึกษา เพื่อช่วยให้ผู้เรียนมีชีวิตที่ดีขึ้น McGraw Hill มีสำนักงานใหญ่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก และมีสำนักงานสาขาทั่วอเมริกาเหนือ เอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และอเมริกาใต้ บริษัทพัฒนาโซลูชันการเรียนการสอนสำหรับผู้เรียนทั้งระดับเตรียมอนุบาล อนุบาล ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อุดมศึกษา อาชีวศึกษา และอื่น ๆ ในกว่า 75 ภาษา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mheducation.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook, Instagram, LinkedIn หรือ Twitter

FEU

Far Eastern University (FEU) ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานในฐานะมหาวิทยาลัยชั้นนำของฟิลิปปินส์ และมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งเอเชีย มหาวิทยาลัย FEU ก่อตั้งขึ้นในปี 2471 โดยดร.นิคานอร์ เรเยส ในฐานะสถาบันที่จัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ เข้าถึงง่าย และพร้อมสำหรับอนาคต ทางมหาวิทยาลัยเดินหน้าสู่ความเป็นเลิศทางการศึกษาด้วยการยกระดับการเรียนการสอน ปรับปรุงหลักสูตรให้ทันสมัย นำเทคโนโลยีมาใช้ และขยายสถานศึกษา ปัจจุบัน สถานศึกษาในเครือ FEU ประกอบด้วย FEU Manila, FEU Tech, FEU Diliman, FEU Cavite, FEU Makati, FEU Alabang, FEU Roosevelt และ FEU High School สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ feu.edu.ph หรือ Facebook

ติดต่อ

ไทเลอร์ รี้ด

McGraw Hill

โทร: (646) 766-2951

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4