ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ร่วมกับวัตสัน สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 มอบ นีเวีย ครีม 86,000 ตลับแก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

พุธ ๑๙ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๒๕
ร่วมด้วยช่วยกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุด บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับโลกอย่างนีเวีย และยูเซอริน ประกาศความร่วมมือกับวัตสัน ประเทศไทย ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) ภายใต้โครงการ “ส่งกำลังใจ สู่บุคลากรทางการแพทย์ สู้ภัย โควิด-19” ด้วยการส่งมอบ นีเวีย ครีม รุ่นพิเศษ ขนาด 150 มล. จำนวน 86,000 ตลับ มูลค่ามากกว่าสิบล้านบาท ให้แก่มูลนิธิชัยพัฒนา เพื่อมอบให้แก่บุคลากรทางแพทย์ ผ่านทางร้าน วัตสันที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 – 30 กันยายน 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยสินค้านี้ไม่ได้วางจำหน่ายทั่วไป
ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ร่วมกับวัตสัน สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 มอบ นีเวีย ครีม 86,000 ตลับแก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

โครงการนี้ เป็นหนึ่งในโครงการที่ทางบริษัท ไบเออร์สด๊อรฟทั่วโลกทำขึ้นเพื่อร่วมกันสู้กับการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด 19 ในครั้งนี้ การทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ตลอดเวลาติดต่อกันเป็นเวลานานอาจทำให้ผิวแห้งได้ ดังนั้น ทางบริษัทฯ มีความตั้งใจในการช่วยบรรเทาอาการผิวแห้ง ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดการทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์ต่อเนื่อง อีกทั้งส่งกำลังใจแก่บุคลากรทางแพทย์ทั่วประเทศที่นับว่าเป็นกลุ่มบุคคลแนวรบแถวหน้าที่ต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เป็นลำดับแรก ด้วยการมอบนีเวีย ครีม รุ่นพิเศษ ขนาด 150 มล. ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น และสามารถรักษาความชุ่มชื้นไว้ในผิวได้ยาวนาน ทั้งยังได้รับการยอมรับจากทั่วโลกมา กว่า 100 ปี เพราะมีส่วนผสมที่จำเป็นต่อผิวเพียง 17 อย่างจึงมั่นใจได้ว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

สำหรับการกระจายผลิตภัณฑ์ให้ทั่วถึงนั้น แบ่งออกเป็น 2 ทางส่วนแรกทางกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) จะช่วยส่งต่อนีเวีย ครีม จำนวน 36,200 ตลับ ไปยังบุคลากรทางการแพทย์ซึ่งอยู่ตามชนบทห่างไกล อีกส่วน จำนวน 49,800 ตลับ จะมอบให้กับร้านวัตสันช่วยกระจายผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่อยู่ใกล้เคียงและสามารถเดินทางมารับผลิตภัณฑ์ที่ร้านวัตสันได้ โดยแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางแพทย์ และพนักงานทุกท่านที่ทำงานในสถานพยาบาลสามารถรับ นีเวีย ครีม รุ่นพิเศษได้ฟรี จำกัดท่านละ 1 ชิ้น ที่ร้านวัตสันที่เข้าร่วมโครงการกว่า 500 สาขาทั่วประเทศ เพียงแสดงบัตรประจำตัวพนักงานของสถานพยาบาลเพื่อร่วมรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2563 – 30 กันยายน 2563 หรือจนกว่าผลิตภัณฑ์จะหมด

“บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ ตระหนักถึงปัญหา และความยากลำบากที่ประชาชนทั่วโลกต้องเผชิญในช่วงวิกฤตโควิด-19 ครั้งนี้ โดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์ รวมถึง แพทย์ พยาบาล และผู้ดูแล ซึ่งประสบปัญหาทางด้านผิวแห้ง สืบเนื่องจากการทำความสะอาดมือด้วยแอลกอฮอล์เป็นระยะเวลาอันยาวนานเพื่อรักษาผู้ป่วย โดยเรามุ่งหวังว่าการบริจากนีเวีย ครีม ในครั้งนี้ จะช่วยบรรเทาผลกระทบต่างๆ และส่งเสริมการดูแลตนเอง เพื่อสุขภาพผิวที่ดีให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ อีกทั้งเป็นกำลังใจที่จะสู้กับวิกฤต โควิด-19 ในครั้งนี้ต่อไป ” นายรัคชิต ฮาร์เกฟ รองประธานกรรมการอาวุโส ภาคพื้นอาเซียน บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ กล่าวปิดท้าย

นอกจากนี้ ที่ผ่านมา บริษัท ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ยังได้ทำการบริจากแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ มาตรฐานทางการแพทย์กว่า 20,000 ลิตร ให้แก่โรงพยาบาลกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศไทย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของบริษัทฯ เพื่อร่วมต่อสู้วิกฤตการณ์แพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ไปด้วยกัน

ไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) ร่วมกับวัตสัน สนับสนุนกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 มอบ นีเวีย ครีม 86,000 ตลับแก่บุคลากรทางการแพทย์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest