Brussels Royal Conservatory Alum โจนัส เดปท์ นักเปียโนชื่อดังจัดแสดงเปียโนสไตล์นีโอคลาสสิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครที่สมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๓๙
The PiANOLOGIST นักดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติที่ตั้งใจเตรียมซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเองเพื่อแสดง ณ ห้องออดิทอเรียมของสมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพฯ (Alliance Francaise) เป็นเวลา 48 ชั่วโมงโดยมีเปียโนที่เป็นที่ใฝ่ฝันของนักเปียโนทั่วโลกอย่าง Steinway & sons มาพร้อมไมค์หนึ่งคู่เพื่อบันทึกอัลบั้มเปิดตัวของเขา อัลบั้มนี้จะเปิดตัวในวันที่ 22 กันยายน 2563 โดย โจนัส เดปท์ จะเล่นเพลงที่เขาแต่งให้สมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพฯ (Alliance Francaise) เป็นครั้งแรกร่วมกับ Melanie Giles-Clapp ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก การแสดงของ The PiANOLOGIST มอบประสบการณ์ทั้งสี่มิติ สามารถถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางอันยาวไกลของเขาผ่านท่วงทำนองเปียโนอะคูสติกสไตล์นีโอคลาสสิกที่ผสมผสานซินธิไซเซอร์ร่วมสมัย พร้อมกับการแสดงเต้นรำสมัยใหม่กับฉากหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงออโรร่า
Brussels Royal Conservatory Alum โจนัส เดปท์ นักเปียโนชื่อดังจัดแสดงเปียโนสไตล์นีโอคลาสสิกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครที่สมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพฯ

โจนัส เดปท์ หรือที่เป็นที่รู้จักกันในนาม The PiANOLOGIST ผู้เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์จากหลากหลายองค์กรดนตรีคลาสสิกชั้นนำที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดเช่น Royal Academy of Dance จากสหราชอาณาจักร ตลอดจนความรู้ที่สั่งสมมานานนับหลายปีที่ได้จากการเดินทางไปทั่วโลกก่อให้เกิดแนวคิดในการแต่งและเรียบเรียงคอร์ดเปียโนที่จะมอบประสบการณ์สี่มิติ โดยทุกการแสดงของโจนัส เดปท์ จะทำให้ผู้ชมรู้สึกและเกิดแรงกระตุ้นในทุก ๆ การแสดง

การเติบโตและพัฒนาขึ้นในเส้นทางอาชีพดนตรีคลาสสิกทำให้ โจนัส เดปท์ หรือรู้จักชื่อเสียงในนาม The PiANOLOGIST เป็นผู้มีประสบการณ์บนเส้นทางนี้กับองค์กรที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดในโลก โดยกว่า 9 ปีที่ Brussels Royal Conservatory ในฐานะนักเปียโน วาทยกรวงออเคสตร้า และนักแต่งเพลงเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของนักดนตรีที่มีต่อเส้นทางดนตรี นอกจากนี้ โจนัส เดปท์ ยังใช้เวลาอีก 9 ปีต่อมาในฐานะนักเปียโนที่ท่องเที่ยวไปยังที่ต่าง ๆ ให้กับ Royal Academy of Dance สถาบันการศึกษาทางด้านการเต้นที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลกจากสหราชอาณาจักร หลังจาก 18 ปี ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีคลาสสิก The PiANOLOGIST ยังคงเดินหน้ามุ่งมั่นเก็บเกี่ยวประสบการณ์และรางวัลจากการแข่งขันดนตรีทั่วโลก

หนึ่งทศวรรษในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ The PiANOLOGIST สั่งสมความรู้และประสบการณ์เกี่ยวกับดนตรีของเอเชียไว้มากมาย หลอมรวมเสียงศิลปะและปรัชญาจากทั้งสองทวีปทั้งยุโรปและเอเชียก่อให้เกิดปรากฏการณ์ดนตรีที่ไม่เหมือนใคร “ดนตรีเป็นภาพสะท้อนของสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ พิธีกรรมมรดกตกทอดของบรรพบุรุษ และความรู้สึกนึกคิดในปัจจุบัน ผมพยายามอย่างเต็มที่เพื่อถ่ายทอดความน่าหลงใหลในความสวยงามของเครื่องดนตรีแต่ละชิ้น และความรู้สึกนึกคิดในปัจจุบันของโลกนี้ในชิ้นงานของผม ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ผู้ชมจะได้ฟังอัลบั้มใหม่ของผมซึ่งแต่งขึ้นที่ประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว” The PiANOLOGIST กล่าว

The PiANOLOGIST จะจัดการแสดงขึ้น ณ สมาคมฝรั่งเศส กรุงเทพฯ (Alliance Francaise) ในวันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/events/913129545837290/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4