สายเฮลท์ตี้ต้องห้ามพลาด!! เวิร์คช็อปเมนูซุปเปอร์ฟู้ด “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” 23 ส.ค.นี้ ที่ตลาดสุขใจ จ.นครปฐม

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๕๔
ข่าวดี!!…สำหรับคนรักสุขภาพที่หลงใหลความละมุนและคุณประโยชน์ของ “เต้าหู้ไข่ขาว” หนึ่งในเมนูซูเปอร์ฟู้ด ที่ทานง่าย หอม อร่อย และอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เด็ก ๆ ทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม นี้ สามพรานโมเดล อะคาเดมี่ ภายใต้การสนับสนุนของกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อสุขภาพ ชวนผู้บริโภคสร้างสรรค์เมนูซุปเปอร์ฟู้ด “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคสายเฮลท์ตี้ ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนให้ร่างกาย คอร์สนี้ ได้รับเกียรติ จากคุณณัฐปภัสร์ ยอดธรรม หนึ่งในสมาชิกกลุ่มเกษตรอินทรีย์ร่วมใจ เครือข่ายสามพรานโมเดล ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการแปรรูปอาหารจากวัตถุดิบออร์แกนิก มาเป็นวิทยากรถ่ายทอดความรู้
สายเฮลท์ตี้ต้องห้ามพลาด!! เวิร์คช็อปเมนูซุปเปอร์ฟู้ด เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก 23 ส.ค.นี้ ที่ตลาดสุขใจ จ.นครปฐม

สำหรับความพิเศษของเวิร์คช็อปนี้เป็นสูตรลับเฉพาะของวิทยากร ที่เลือกใช้ประโยชน์จากไข่ขาวแหล่งโปรตีนคุณภาพดี มีประโยชน์หลากหลาย ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง มาแปรรูปเป็นเต้าหู้โฮมเมด เมนูโปรดของคนในบ้าน โดยผสมกับน้ำนมถั่วเหลือง ดอกเกลือ และมีการเพิ่มเทคเจอร์ด้วยการใส่ต้นอ่อนผักบุ้ง ที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ผสมสูตรจนได้รสชาติแสนอร่อย มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ นุ่ม หนึบ ละมุนลิ้น ทำง่าย และดีต่อสุขภาพ เพราะวัตถุดิบที่ใช้ออร์แกนิก 100%

และเมนูนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับลูกน้อยวัยกำลังเจริญเติบโต ผู้สูงอายุ คนรักสุขภาพ ผู้ป่วยโรคมะเร็ง หรือผู้ที่ทานเนื้อสัตว์ไม่ได้ แต่ต้องการเสริมโปรตีนให้กับร่างการโดยสามารถทานไข่ขาวทดแทนได้ แต่จะดีแค่ไหน หากเราสามารถเลือกวัตถุดิบปลอดภัยมาทำ “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” แสนอร่อยทานเองได้ที่บ้าน เพื่อสุขภาพที่ดีของคนในครอบครัว

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจค้นหาเคล็ดลับความอร่อยของ “เต้าหู้ไข่ขาวผักออร์แกนิก” สมัครเลย!! รับจำกัด เพียง 10 ท่านเท่านั้น (ค่ากิจกรรม 100 บาท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมและเป็นทุนการศึกษาให้กับนักเรียน) บอกเลยคุ้มสุดๆ สอนละเอียดยิบทุกขั้นตอน พร้อมแจกสูตรแบบไม่มีกั๊ก สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดูรายละเอียดหน้า เพจ ตลาดสุขใจ นครปฐม ตามลิ้งค์นี้ ได้เลย https://bit.ly/2E8DYsM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้