Travel checklist ของใช้ส่วนตัวที่ขาดไม่ได้ เตรียมพร้อมก่อนเที่ยว

พฤหัส ๒๐ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๐:๐๔
วันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุดยาว สาวสายเที่ยวห้ามพลาด! ที่จะออกไปท่องเที่ยวพักผ่อน หาความสุขให้ตัวเอง หลบหนีความวุ่นวาย ไหนๆ จะจัดทริปทั้งที วันนี้ รมย์รวินทร์ คอสเมติกส์ (Romrawin Cosmetices) ขอแนะนำ Travel Checklist กับ 5 สิ่งที่ขาดไม่ได้ เตรียมพร้อมก่อนออกเดินทาง กันดีกว่าค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง?
Travel checklist ของใช้ส่วนตัวที่ขาดไม่ได้ เตรียมพร้อมก่อนเที่ยว

เตรียมแพลน

เป็นสิ่งแรกที่เราจะต้องคิดแล้วว่า จะไปที่ไหนบ้าง เดินทางอย่างไร นอนพักที่ไหน ใช้เวลาเดินทางเท่าไหร่ และควรทำกำหนดการคร่าวๆ ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อจะได้ประหยัดเวลา และทราบค่าใช้จ่ายตลอดทั้งทริปเตรียมเงิน

เราต้องวางแผนเรื่องการเงิน ว่า ตลอดทั้งทริปที่จะไปนั้นมีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง และเมื่อถึงเวลาเดินทางควรพกเงินสด บัตรเครดิต และบัตร ATM เผื่อยามฉุกเฉิน รวมไปถึงการแลกเงินสำหรับคนที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศ ควรแลกเงินให้เรียบร้อยก่อนเดินทางเตรียมเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ยา และของใช้ส่วนตัว

สาวๆ เป็นกันไหมคะ ? จะรู้สึกแฮปปี้มากกับข้อนี้เพราะสนุกกับการสรรหาชุด เอฟเสื้อผ้า พร็อพต่างๆ ไว้ใส่ให้ดูปัง! ตลอดทั้งทริป จนลืมไปว่าไปเพียงไม่กี่วัน ดังนั้นควรเตรียมเสื้อผ้าให้พอดีกับทริปนั้นๆ ไม่เช่นนั้นจะแบกกระเป๋าหลายใบจนเกินความจำเป็น และที่สำคัญคือ ยา ควรพกติดกระเป๋าไว้ยามฉุกเฉินเตรียมผิว

ข้อนี้สำคัญมากสำหรับสาวสายเที่ยว เราจะต้องเตรียมสภาพผิวก่อนเดินทางด้วยการบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มฉ่ำด้วยมาส์กหรือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า เราขอแนะนำ Romrawin Whitening Mask ช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใส ด้วยส่วนประกอบสำคัญของวิตามินซี , วิตามินบี3 และอาร์บูติน นอกจากนี้การดูแลผิวระหว่างเที่ยวนั้นก็สำคัญมากๆ ค่ะ หลายคนคิดว่าแค่แต่งหน้าก็จบ แต่ไม่ใช่อย่างที่คิดผิวหน้ายังต้องได้รับการดูแลทุกวัน เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น กับ Absolute Light Cream (แอป-โซ-ลูท-ไลท์-ครีม) เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งมีส่วนผสมของ Brightening Complex เผยผิวหน้าเรียบเนียนสีผิวแลดูสม่ำเสมอ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เพียงเท่านี้เราก็จะมีผิวหน้าที่สดใส จะถ่ายภาพมุมไหนก็ดูดีเตรียมกล้อง และอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ

ยุคสมัยเปลี่ยนไปเทคโนโลยี และนวัตกรรมต่างๆ ได้มีการพัฒนามากขึ้น โดยเฉพาะสมาร์ทโฟน ซึ่งเราแทบไม่จำเป็นต้องพกกล้องถ่ายรูปติดตัวไปด้วยซ้ำ มีเพียงโทรศัพท์มือถือก็เอาอยู่ แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องถ่ายรูป ก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้ ดังนั้นไม่ว่าจะสายเที่ยวจะชอบการถ่ายภาพแบบไหน ก็อย่าลืมเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ให้พร้อม เพื่อที่จะได้มีรูปสวยๆ เป็นที่ระลึก

เป็นอย่างไรบ้างคะ สำหรับ Travel Checklist สาวสายเที่ยวพร้อมแล้วอย่ารอช้า! เก็บกระเป๋าจัดทริป ออกเดินทางเลยค่ะ สำหรับสาวๆ ท่านใดสนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.romrawincosmetics.com / FACEBOOK: Romrawin Cosmetics หรือ Line: @romrawincosmetics

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้