ซีคอน บางแค จัดงาน “เที่ยวเมืองเจอแมว”

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
ซีคอน บางแค เอาใจทาสแมวสายชิลล์ เนรมิต 6 สถานที่สำคัญที่มีแมวเข้าไปอยู่อาศัยโดยธรรมชาติ เมื่อชมแล้วถูกใจแมวตัวไหนสามารถรับอุปการะไปเลี้ยงที่บ้านได้เลยกว่า 100 ชีวิต พร้อมใกล้ชิดกับเหล่าซุปตาร์แมวชื่อดังบนโลกออนไลน์ที่จะทำให้ทาสแมวใจแทบละลาย เติมสีสันความสุขกับคาเฟ่แมวไอเดียสร้างสรรค์ ตรวจเช็คสุขภาพแมวฟรี พร้อมชิมเมนูแสนอร่อย ช้อปสินค้าซิกเนเจอร์เมืองแมว รวมถึงสินค้าสำหรับทาสแมวสายเปย์กว่า 60 ร้านค้า ในงาน “ เที่ยวเมืองเจอแมว” ระว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 7 กันยายน 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม
ซีคอน บางแค จัดงาน เที่ยวเมืองเจอแมว

นายชัยวศุตม์ เตชภัทร์อังกูร ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เผยว่างาน “เที่ยวเมืองเจอแมว” จัดขึ้นเพื่อเอาใจลูกค้าและประชาชนผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในความน่ารักของเจ้าแมวเหมียว พร้อมตื่นตาไปกับการจำลอง 6 สถานที่ที่มีแมวอาศัยอยู่มาก ได้แก่ เกาะไอโนะชิมา เกาะทาชิโรจิมา ประเทศญี่ปุ่น, หมู่บ้านแมวหูต่ง ประเทศไต้หวัน, พระราชวังกู้กง ประเทศจีน, Largo di Torre Argentina วิหารของหมู่แมว กรุงโรม ประเทศอิตาลี, เมืองแมวริมทะเลเมดิเตอร์เรเนียน เมืองคัลคัน ประเทศตุรกี, และบ้านแห่งแมว เออร์เนสต์ เฮมิงเวย์ โฮม แอนด์ มิวเซียม ฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเมืองได้ชื่อว่ามีแมวอาศัยอยู่ทั่วทุกสารทิศ บางสถานที่มีจำนวนแมวมากกว่าจำนวนประชากรเสียอีก เปรียบเหมือนดั่งสวรรค์ของคนรักแมวที่ต้องมาเยือน โดยเจ้าแมวทั้งหลายเหล่านี้จะได้รับการดูแลจากคนในท้องถิ่นเป็นอย่างดีเพราะถือเป็นสัตว์นำโชคของพวกเขาเป็นสายใสความผูกพันที่มีมาช้านาน รวมถึงได้รับการช่วยเหลือจากมูลนิธิต่างๆ พร้อมอิ่มเอมไปกับความน่ารักของเหล่าเจ้าแมวขนปุกปุยหลากหลายกว่า 100 ชีวิต เดินขวักไขว่ส่ายหางไปมาให้ทาสแมวได้เบิกบานใจในคอนเซ็ปต์ “ดินแดนต้าวแมวเหมียวตะมุตะมิ” หากทาสแมวสบตาแล้วถูกใจตัวไหนสามารถติดต่อขอรับกลับไปเลี้ยงที่บ้านได้เลย

ใกล้ชิดกับซุปตาร์แมวชื่อดังสุดฮอตในโซเชียล ที่จะมาโชว์ตัวให้ทาสแมวทั้งหลายได้ชื่นชมความน่ารักจนใจแทบละลายอย่างแน่นอน อาทิเช่น เจ้าแมวเอ็ดเวิร์ด แมวชื่อดังจาก Facebook Fanpage : Edward10516 : เอ็ดเวิร์ด ซึ่งมียอดผู้ติดตามถึง 236,855 คน, เจ้าแมวมคิทาร์ยาน เจ้าของฉายาแมวหล่อยันดาวอังคาร, เจ้าแมวเมนคูน, เจ้าแมวมอคค่า, เจ้าแมวแบล็คคิงส์ จาก Facebook Fanpage : Mainecoony Cattery, และ เจ้าแมวมาสุข, เจ้าแมวมาญ่า, เจ้าแมวไจแอ้น, เจ้าแมวอัครเดช, เจ้าแมวประสิทธิโชค เจ้าแมวชัชวินทร์ จาก Facebook Fanpage : พี่เหิรฟ้าแมวอ้วน เป็นต้น ห่วงใยใส่ใจสุขภาพแมวเหมียวกับกิจกรรมพาน้องพบแพทย์โดยสัตว์แพทย์ผู้เชียวชาญที่มาให้บริการฟรี ไม่ว่าจะเป็น ตรวจสุขภาพ, ถ่ายพยาธิ ตลอดจนให้คำปรึกษาเรื่องสุขภาพน้องแมวและน้องหมา พร้อมทั้งบริการฉีดวัคซีนประจำปีในราคาพิเศษอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่พร้อมให้ทาสแมวและผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกอีกมากมาย อาทิเช่น กิจกรรม D.I.Y.ของเล่นแมวเหมียว, กิจกรรมหมุนจิ๊กซอว์ พร้อมเจอเหมียว และร่วมทำบุญในกิจกรรมกอดเหมียวหน่อย เหมียวรออยู่ เป็นต้น สุดชิลล์ไปกับบรรยากาศของคาเฟ่แมวจากร้าน Catzcafe และ ร้าน The Kamo Cats ชิมเมนูแสนอร่อยและช้อปสินค้าซิกเนเจอร์เมืองแมวต่างๆ รวมถึงสินค้าเจ้าเหมียวที่ทาสแมวสายเปย์ต้องขนกลับรวมกว่า 60 ร้านค้าเหล่าแมวเหมียวพร้อมแล้ว..ทาสแมวทั้งหลายพร้อมเที่ยวไหม ห้ามพลาด…ในงาน “ เที่ยวเมืองเจอแมว” ระว่างวันที่ 28 สิงหาคม – 7 กันยายน 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 454 - 7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Instagram : seaconbangkae_shopping, Line : @seaconbangkae

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4