สนอ. มอบรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ ปี’63

ศุกร์ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๖:๐๕
ผศ. วรวิทย์ จตุรพาณิชย์ รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ประธานในพิธี กล่าวเปิดงานและแสดงความยินดีกับหน่วยงานที่ได้รับรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ของหน่วยงานภายในสำนักงานอธิการบดี ประจำปี พ.ศ. 2563 ซึ่งปีนี้ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยมี ผศ.ดร.กฤษชัย ศรีบุญมา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายพัฒนาสิ่งแวดล้อมและกายภาพ กล่าวรายงานถึงความเป็นมาของกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งเป็นไปตามแผนกลยุทธ์การพัฒนาสำนักงานอธิการบดี และสอดคล้องกับเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน อันจะนำไปสู่การเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดี การปรับปรุงสถานที่ปฏิบัติงานให้น่าอยู่ ตลอดจนเป็นการสานต่อการดำเนินกิจกรรม 5 ส ของสำนักงานอธิการบดี ซึ่งเป็นโครงการที่มีประโยชน์และสำนักงานอธิการบดีก็ได้ดำเนินกิจกรรมที่สร้างสรรค์นี้มาอย่างต่อเนื่อง
สนอ. มอบรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ ปี63

คณะอนุกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรม 5 ส และการประกวดสำนักงานน่าอยู่ สำนักงานอธิการบดี จัดพิธีมอบรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ของหน่วยงานภายในสำนักงานอธิการบดี เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ อาคารนวมินทราชินี มจพ. มีบุคลากรสำนักงานอธิการบดี เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากจากหน่วยงานระดับกอง/ศูนย์หรือเทียบเท่า จำนวน 19 หน่วยงาน โดยจำแนกประเภทหน่วยงานออกเป็น 3 ประเภท ตามจำนวนบุคลากร ได้แก่

หน่วยงานขนาดเล็ก รายละเอียดดังนี้

รางวัลชนะเลิศ มอบเงินรางวัล จำนวน 3,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ ศูนย์ความร่วมมือนานาชาติ (ICC)

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มอบเงินรางวัล จำนวน 2,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองงานสำนักงานสภามหาวิทยาลัย

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 มอบเงินรางวัล จำนวน 1,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองส่งเสริมวิชาการหน่วยงานขนาดกลาง รายละเอียดดังนี้

รางวัลชนะเลิศ มอบเงินรางวัล 3,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ ศูนย์ผลิตตำราเรียน

รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 มอบเงินรางวัล จำนวน 2,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองงานพัสดุ

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 มอบเงินรางวัล จำนวน 1,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองแผนงานหน่วยงานขนาดใหญ่ รายละเอียดดังนี้

รางวัลชนะเลิศ มอบเงินรางวัล จำนวน 3,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองกิจการนักศึกษา

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 มอบเงินรางวัล จำนวน 2,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองกลาง

รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 มอบเงินรางวัล จำนวน 1,000.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร ได้แก่ กองอาคารสถานที่และยานพาหนะ

ส่วนหน่วยงานที่ได้รับรางวัลชมเชย มอบชุดผลิตภัณฑ์ LOVE & CARE มูลค่า 500.00 บาท พร้อมเกียรติบัตร มีจำนวน 10 หน่วยงาน รายละเอียดดังนี้ 1. หน่วยงานขนาดเล็ก ที่ได้รับรางวัลชมเชย มอบชุดผลิตภัณฑ์ LOVE & CARE ได้แก่ หน่วยตรวจสอบภายใน ศูนย์วิจัยและฝึกอบรมทรัพยากรมนุษย์เพื่ออุตสาหกรรม ศูนย์ที่พักเพื่อการเรียนรู้และสันทนาการ ศูนย์ส่งเสริมสวัสดิการและสิ่งจูงใจ IAESTE Thailand และศูนย์ประกันคุณภาพการศึกษา 2. หน่วยงานขนาดกลาง ที่ได้รับรางวัลชมเชย มอบชุดผลิตภัณฑ์ LOVE & CARE ได้แก่ กองกฎหมาย และกองบริหารและจัดการทรัพยากรมนุษย์ 3. หน่วยงานขนาดใหญ่ ที่ได้รับรางวัลชมเชย มอบชุดผลิตภัณฑ์ LOVE & CARE ได้แก่ กองคลัง และกองบริการการศึกษา การประกวดสำนักงานน่าอยู่ของหน่วยงานภายในสำนักงานอธิการบดี ประจำปี พ.ศ. 2563 ประสบความเร็จตามวัตถุประสงค์โครงการทุกประการ ในนามคณะอนุกรรมการฯ ขอแสดงความยินดีกับหน่วยงานที่ได้รับรางวัล และขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านที่ให้การสนับสนุน ร่วมรณรงค์ ร่วมสร้างจิตสำนึกที่ดีเพื่อ มจพ. ของเรา

สนอ. มอบรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ ปี63 สนอ. มอบรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ ปี63 สนอ. มอบรางวัลการประกวดสำนักงานน่าอยู่ ปี63

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้