ชวนช้อปจิวเวลรี่ยุคปกติใหม่ ในงาน Sparkling Life 26สค.-1กย. ชั้น1 สยามพารากอน

อังคาร ๒๕ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๑๙
สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และวิทยาลัยอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (College of Creative Industry) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เชิญชวนนักช้อปเครื่องประดับ ผลงานจากนักออกแบบและผู้ผลิต SMEs ชาวไทย ในงาน “Sparkling Life: the New Value of Jewelry” ณ ลานแฟชั่นแกลลอรี่ 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 26 สิงหาคม – 1 กันยายน 2563
ชวนช้อปจิวเวลรี่ยุคปกติใหม่ ในงาน Sparkling Life 26สค.-1กย. ชั้น1 สยามพารากอน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่ให้คุณเปล่งประกาย ไปกับความคิดสร้างสรรค์ในเครื่องประดับและอัญมณีไทยหลากหลายดีไซน์ พร้อมเลือกซื้อสินค้าดีไซน์พิเศษจากแบรนด์ USafeVSave โดยศูนย์อุตสาหกรรมสร้างสรรค์แห่งประเทศไทย (KiThai) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่ตอบโจทย์ New Value ด้วยผลิตภัณฑ์เพื่อลดการสัมผัส อาทิ สายคล้องหน้ากากอนามัย พวงกุญแจกดลิฟท์ โดยรายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในโครงการฯ จะนำเข้าสมทบในโครงการส่งเสริมโอกาสทางการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนโอกาสที่ดำเนินการโดยสมาคมนักเรียนเก่าสวิสส์ ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

พร้อมช้อปให้จุใจไปกับจิวเวลรี่สัญชาติไทยอีก 9 แบรนด์ อาทิ THANASUDA, MAALAAYAA, MARON, SUPARNO, TAERA, PONK SMITHI, VASA, SEWN HANDICRAFT และ GAGO ที่ร่วมโครงการพันธมิตรสร้างแบรนด์และธุรกิจเพื่อความยั่งยืนในการแข่งขัน BORN STRONG 2563 ซึ่งเครื่องประดับผ่านการพัฒนา โดย ผสมผสานเทคนิค แนวคิดที่หลากหลาย และนวัตกรรมใหม่ มาจัดแสดงในงาน

พ้อง พรสมิทธิกุล หนึ่งใน 9 แบรนด์ที่เข้าร่วมในโครงการ BORN STRONG 2563 ผู้เป็นนักออกแบบและเจ้าของแบรนด์ PONK SMITHI (พ้อง สมิทธี) ผู้นำเสนอผลงานผ่านลวดลายที่ทุกชิ้นเป็นหนึ่งเดียวจากเทคนิค โมกุเม่ กาเน่(Mokume Gane) ได้พัฒนาเครื่องประดับชุด THE 4 ELEMENTS แรงบันดาลใจจาก ธาตุทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ ในอดีตกาลมีฐานะเป็นธาตุตั้งต้นของโลก ในความเชื่อของหลากหลายอารยธรรมทั้งตะวันตกและตะวันออก เชื่อว่าทั้ง 4 ธาตุ สัมพันธ์กับการกำเนิดของทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ ที่ทุกสิ่งล้วนมี 4 ธาตุผสมผสานรวมกันในสัดส่วนที่แตกต่าง นอกจากนั้นยังเชื่อว่ามีเทพองค์สำคัญในตำนานเป็นที่นับถือของหลายวัฒนธรรมทั้งกรีก ยุโรป และเอเชีย สร้างของความสมดุลให้โลกเราโดยไม่อาจจะขาดได้เลย ถ่ายทอดผสมผสานกระบวนการผลิต สู่ลวดลายของเครื่องประดับที่แตกต่างของแต่ละธาตุเป็นหนึ่งเดียว

ช่วงเวลาสุดพิเศษ ในวันที่ 26 สิงหาคม 2563 เวลา 16:00 – 18:00 น. ขอเชิญท่านร่วมงานแถลงข่าวความสำเร็จโครงการ Born Strong 2563 และรับชมมินิแฟชั่นโชว์เครื่องประดับทั้ง 10 แบรนด์ นำโดยนางแบบสาวชื่อดัง นาตาชา เปลี่ยนวิถี และเหล่านางงามจากหลากหลายเวที พร้อมร่วมประมูลเครื่องประดับเพื่อการกุศลภายในงาน

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณมลฤดี วรรณฤทธิ์ โทร. 087-008-8343 หรือติดตามทางเฟสบุกแฟนเพจ www.facebook.com/KiThaiOrg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4