สสค.อุดรธานี จัดประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563

พุธ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๒๔
สสค.อุดรธานีมีการตรวจประเมินมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการที่เข้าร่วมจัดทำมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (มยส.) ประจำปี 2563 จำนวน 12 แห่ง และนำผลการตรวจเสนอต่อคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ
สสค.อุดรธานี จัดประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563

วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563 เวลา 13.30 น. สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอุดรธานีได้จัดประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดอุดรธานี โดยมี นายนิติพัฒน์ ลีลาเลิศแล้ว รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานกรรมการ นางสาวศศิวรี

พิริยบัณฑิตสกุล ผู้แทนปปส.ภาค 4 กรรมการ นายวัชรินทร์ พันธุ์เทศผู้แทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุดรธานี กรรมการ และมีนายชัยวัธน์ ศรมณี สวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรรมการและเลขานุการ นางสาวนวลจันทร์ สมสิน นักวิชาการแรงงานชำนาญการ นางสาววราภรณ์ อันสา นักวิชาการแรงงานปฏิบัติการ เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ เพื่อพิจารณากลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยการรับรองสถานประกอบกิจการที่จะได้รับการรับรองมาตรฐานจะต้องมีคะแนนประเมิน 50 คะแนนขึ้นไปภายใต้ข้อกำหนดหลัก 6 ข้อ ต้องไม่มีข้อกำหนดหลักที่ได้คะแนนเป็นศูนย์และมีอายุการรับรอง 3 ปี เมื่อหมดอายุต้องยื่นคำขอต่ออายุอย่างน้อย 6 เดือน

ทั้งนี้คณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด (มยส.) ประจำปี 2563 ได้มีมติรับรองผลการตรวจประเมินและผ่านเกณฑ์มาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563 จำนวน 12 แห่ง ดังนี้ สถานประกอบกิจการที่สมัครใหม่จำนวน 3 แห่ง และขอต่ออายุจำนวน 9 แห่ง และสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจะได้มอบใบรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการให้แก่สถานประกอบกิจการทั้ง 12 แห่ง ให้เป็นที่ประจักษ์แก่แรงงานและสถานประกอบกิจการในจังหวัดอุดรธานี เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีในด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดต่อไป

สสค.อุดรธานี จัดประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563 สสค.อุดรธานี จัดประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563 สสค.อุดรธานี จัดประชุมคณะกรรมการกลั่นกรองรับรองมาตรฐานการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดในสถานประกอบกิจการ (มยส.) ประจำปี 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้