บ้านปูฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่าน

ศุกร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๑๓:๔๗
นายจิรเมธ อัชชะ (ตรงกลาง) ผู้อำนวยการสายอาวุโส – บริหารและพัฒนาองค์กร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ส่งมอบถุงยังชีพจำนวน 500 ถุง มูลค่ากว่า 300,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในอำเภอเวียงสา จังหวัดน่าน เป็นกรณีเร่งด่วน ณ ศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในภาพนายเกรียงไกร เวชอนุรักษ์ (ที่ 5 จากทางขวา) นายอำเภอเวียงสา พร้อมด้วยนายชาลี วงศ์สายญาติ (ที่ 4 จากทางขวา) นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อ และนายเรืองพจน์ พรมเสน (ที่ 5 จากทางซ้าย) ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อ เป็นผู้รับมอบเพื่อแจกจ่ายให้ประชาชนในพื้นที่
บ้านปูฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่าน

นอกจากนี้ ผู้บริหารและทีมงานบ้านปูฯ ยังได้ลงพื้นที่ประสบภัย ทั้งบ้านดอนแก้ว และโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 45 ซึ่งได้รับความเสียหายอย่างหนัก ทั้งอาคาร บ้านเรือน และทรัพย์สิน เพื่อมอบถุงยังชีพและส่งกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยดังกล่าว โดยถุงยังชีพที่บริษัทฯ มอบให้กับชุมชนที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้ประกอบไปด้วยข้าวสาร อาหารแห้งและสิ่งของจำเป็นจำนวนทั้งหมด 500 ถุง รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

บ้านปูฯ ในฐานะองค์กรที่ให้ความสำคัญในการเป็นพลเมืองที่ดีในทุกพื้นที่ที่เข้าไปดำเนินธุรกิจ พร้อมยื่นมือช่วยเหลือเมื่อเกิดภัยพิบัติกับคนไทย เน้นบรรเทาความเดือดร้อนให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบอย่างทันท่วงทีบริษัทฯ หวังว่าการร่วมเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรเอกชนที่ยื่นมือช่วยเหลือสังคมในยามคับขัน จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อน และเป็นกำลังใจให้กับชุมชนได้ฟื้นฟูสู่ภาวะปกติต่อไป

เกี่ยวกับบ้านปู

บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรแห่งเอเชีย-แปซิฟิก ดำเนิน 3 กลุ่มธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจแหล่งพลังงาน ธุรกิจผลิตพลังงาน และธุรกิจเทคโนโลยีพลังงานใน 10 ประเทศ ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย จีน ออสเตรเลีย ลาว มองโกเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?