Crown Equipment นำเสนอที่วางแขนรุ่นใหม่ "D4 Armrest" อุปกรณ์เสริมเพิ่มความสบายในการควบคุมรถยก

ศุกร์ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
ผลิตภัณฑ์ D4 Armrest ของ Crown คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับนานาชาติ
Crown Equipment นำเสนอที่วางแขนรุ่นใหม่ D4 Armrest อุปกรณ์เสริมเพิ่มความสบายในการควบคุมรถยก

Crown Equipment Corporation หนึ่งในบริษัทผลิตอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดในโลก นำเสนอที่วางแขน D4 Armrest ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยกถ่วงน้ำหนักแบบนั่งขับรุ่น Crown C-5 Series, Crown FC Series และ Crown SC Series โดยได้รับการออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสะดวกสบายมากขึ้น อันจะนำไปสู่การเพิ่มผลิตภาพโดยรวมทั้งหมด และเมื่อไม่นานมานี้ ที่วางแขน D4 Armrest ก็คว้ารางวัล GOOD DESIGNO Award ซึ่งเป็นการตอกย้ำชื่อเสียงระดับสากลด้านความเป็นเลิศในการออกแบบเชิงอุตสาหกรรมของ Crown

"นักออกแบบและวิศวกรของ Crown ทำการวิจัยภาคสนามอย่างเข้มข้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่า ดีไซน์ของที่วางแขนรุ่นใหม่มีความเหมาะสมกับบริบทการทำงาน ความต้องการทางสรีรวิทยา และความรู้ความเข้าใจของผู้ปฏิบัติงาน ผลลัพธ์ที่ได้คือที่วางแขนที่ตรงตามหลักการยศาสตร์มากที่สุดในอุตสาหกรรม เพื่อความสะดวกสบายและประสิทธิภาพสูงสุดในการปฏิบัติงาน" เดวิด ซัลทานา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท Crown Equipment กล่าว "ที่วางแขนเป็นองค์ประกอบสำคัญที่สร้างความสบายให้แก่ผู้ปฏิบัติงานและสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีประสิทธิผล โดยไม่ทำให้ผู้ปฏิบัติงานออกกะไปพร้อมกับความรู้สึกปวดเมื่อย ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในขณะที่ผู้จัดการคลังสินค้าต้องพยายามดึงดูดและรักษาพนักงานที่มีทักษะท่ามกลางภาวะตึงตัวในตลาดแรงงาน"

D4 Armrest สามารถปรับระดับได้ มีพื้นที่วางแขนกว้างขวาง พร้อมแผ่นรองที่ช่วยดูดซับความชื้นจากแขนของผู้ปฏิบัติงาน ซึ่งสามารถถอดเปลี่ยนได้เมื่อเริ่มเก่าหรือฉีกขาด นอกจากนั้นยังมีปุ่มกดแตร มือจับแบบบิลท์อิน รวมถึงคันบังคับขึ้น-ลง/เดินหน้า-ถอยหลัง ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถควบคุมรถยกได้อย่างง่ายดายและสะดวกสบาย ทำให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิผลมากขึ้น สำหรับรถยก Crown FC Series และ Crown SC Series ลูกค้าสามารถเลือกออปชันการควบคุมแบบไบออนิกและไฮดรอลิก 4 แบบ ดังนี้

- Fingertip Option สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ควบคุมรถยกโดยเคลื่อนไหวมือน้อยและรวดเร็ว โดยผสมผสานฟังก์ชันไฮดรอลิกใช้งานง่าย ได้แก่ คันบังคับทิศทางด้วยนิ้วโป้งที่ควบคุมง่ายไม่แข็ง พร้อมที่รองข้อมือ

- Dual-lever Option สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ใส่ถุงมือหนาเพราะต้องทำงานในห้องแช่แข็ง โดยมาพร้อมคันบังคับทิศทางแบบใช้นิ้ว และคันโยกควบคุมแบบหลายแกนสองคันโยก

- Mini-lever Option สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ต้องควบคุมด้วยความแม่นยำและใช้วิธีควบคุมหลายวิธี (ใช้นิ้ว ใช้มือจับ ฯลฯ) โดยสามารถปรับได้ตามความต้องการใช้งานของผู้ปฏิบัติงาน

- Combination Option สำหรับผู้ปฏิบัติงานที่ใช้ Dual-lever Option มากที่สุด แต่ก็ต้องการใช้งานฟังก์ชันควบคุมไฮดรอลิกเช่นกัน

พร้อมกันนี้ บริษัทยังนำเสนอ Work Assist(R) Organisers ซึ่งเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยกถ่วงน้ำหนักแบบนั่งขับ โดยเป็นอุปกรณ์จัดเก็บที่มีให้เลือกสามแบบ ได้แก่ 1 ช่อง, 3 ช่อง และคลิปบอร์ดแม่เหล็ก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ความยืดหยุ่น และประสิทธิภาพการทำงาน

เกี่ยวกับ Crown Equipment Corporation

Crown คือหนึ่งในบริษัทผลิตอุปกรณ์ขนถ่ายวัสดุรายใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีชื่อเสียงในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับรางวัล เทคโนโลยีและวิศวกรรมขั้นสูง ตลอดจนบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ปรัชญาธุรกิจของ Crown คือการใช้กระบวนการบูรณาการแนวตั้งในการออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและพร้อมตอบโจทย์อนาคต เพื่อเพิ่มผลิตภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับลูกค้า Crown ผลิตรถยกหลากหลายแบบ รวมทั้งเทคโนโลยีการจัดการฝูงพาหนะและระบบอัตโนมัติต่าง ๆ

บริษัทมีสำนักงานใหญ่ระดับโลกตั้งอยู่ที่เมืองนิวเบรเมน รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคอยู่ในออสเตรเลีย จีน เยอรมนี และสิงคโปร์ บริษัทมีพนักงานมากกว่า 16,100 คนทั่วโลก อีกทั้งยังมีเครือข่ายบริการและจัดจำหน่ายที่ประกอบด้วยร้านค้าปลีกมากกว่า 500 แห่ง ในกว่า 80 ประเทศ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวคิดของ Crown ในการช่วยเหลือลูกค้าเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานได้ที่ crown.com

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200824/2895375-1

คำบรรยายภาพ - D4 Armrest ออกแบบตามหลักการยศาสตร์เพื่อช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานสะดวกสบายมากขึ้น อันจะนำไปสู่การเพิ่มผลิตภาพโดยรวมทั้งหมด

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181002/2253114-1logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้