การบินไทยรับคนไทยจากโคเปนเฮเกน กลับบ้าน ครั้งที่ 4 จากออสเตรเลีย ครั้งที่ 8 และจากเฉิงตู ครั้งที่ 1

พุธ ๐๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๖
นาวาอากาศตรี อนิรุต แสงฤทธิ์ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายปฏิบัติการบินในฐานะหัวหน้าศูนย์ควบคุมการปฏิบัติการ (THAI Operations Control Center : TOCC) บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ปฏิบัติภารกิจรับคนไทยกลับบ้านอย่างต่อเนื่องโดยครั้งนี้ได้ให้ความร่วมมือกับกระทรวงการต่างประเทศ จัดเที่ยวบินพิเศษจากโคเปนเฮเกน เดนมาร์ก ครั้งที่ 4 และจากเมลเบิร์นโดยเป็นเที่ยวบินพิเศษรับคนไทยจากออสเตรเลีย ครั้งที่ 8 รวมทั้งจากเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นครั้งที่ 1 รับคนไทยที่มีความต้องการเดินทางกลับประเทศไทยและได้ลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ที่จะเดินทางกลับประเทศไว้กับสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโคเปนเฮเกน สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงแคนเบอร์รา และสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปักกิ่งโดยจัดเที่ยวบินดังนี้
การบินไทยรับคนไทยจากโคเปนเฮเกน กลับบ้าน ครั้งที่ 4 จากออสเตรเลีย ครั้งที่ 8 และจากเฉิงตู ครั้งที่ 1

เที่ยวบินที่ ทีจี 951 เส้นทาง โคเปนเฮเกน-กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารชาวไทย จำนวน 78 คน ออกเดินทางจากโคเปนเฮเกน เดนมาร์ก เวลา 15.55 น. (เวลาท้องถิ่น) เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2563 ถึงกรุงเทพฯ เวลา 07.35 น. ในวันที่ 31 สิงหาคม 2563เที่ยวบินที่ ทีจี 466 เส้นทาง เมลเบิร์น-กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารชาวไทย จำนวน 284 คน ออกเดินทางจากเมลเบิร์น ออสเตรเลีย เวลา 15.15 น. (เวลาท้องถิ่น) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ถึงกรุงเทพฯ เวลา 21.45 น. ในวันเดียวกันเที่ยวบินที่ ทีจี 8091 เส้นทาง เฉิงตู-กรุงเทพฯ รับผู้โดยสารชาวไทย จำนวน 10 คน ออกเดินทางจากเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เวลา 15.55 น. (เวลาท้องถิ่น) เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2563 ถึงกรุงเทพฯ เวลา 18.00 น. ในวันเดียวกัน

พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ยังได้ทำการขนส่งสินค้าในทุกเที่ยวบินดังกล่าวทั้งขาไปและขากลับด้วยการบินไทยมีความยินดีและพร้อมในการปฏิบัติภารกิจรับชาวไทยกลับบ้านด้วยความอบอุ่นและปลอดภัยในทุกเที่ยวบิน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้