โอเรียนท์ สตาร์ เปิดตัว “Avant-garde Skeleton” นาฬิกาหรูดีไซน์โดดเด่นเพื่อคนรุ่นใหม่

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๑๐
โอเรียนท์ สตาร์ (ORIENT STAR) เปิดตัว “Avant-garde Skeleton” นาฬิการุ่นใหม่ในสปอร์ตคอลเลคชั่น มอบดีไซน์หรูที่โฉบเฉี่ยวและเปี่ยมด้วยพลัง นาฬิการุ่นนี้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการก้าวสู่ยุคใหม่ของโอเรียนท์ สตาร์ อย่างแท้จริง ด้วยเสน่ห์แห่งงานดีไซน์แนวใหม่ที่โดดเด่นสะดุดตา
โอเรียนท์ สตาร์ เปิดตัว Avant-garde Skeleton นาฬิกาหรูดีไซน์โดดเด่นเพื่อคนรุ่นใหม่

นาฬิการุ่น Avant-garde Skeleton สวยงามด้วยดีไซน์สมัยใหม่ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากรุ่น Classic Skeleton มอบความสวยงามล้ำสมัยด้วยการประดับอลูมิเนียมสีแดงสดตัดกับตัวเรือนและกรอบตัวเรือนสีดำสนิทที่แต่งผิวลายขนแมวสุดเท่ และนำโทนสีดำแดงที่ตัดกันมาใช้กับดีไซน์หน้าปัดแบบโปร่งและสายหนังได้อย่างสวยงามกลมกลืน มอบภาพลักษณ์ที่หรูหรา ทว่าแข็งแกร่งและโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร

ส่วนหน้าปัดประกอบด้วยแผงหน้าปัดแบบโปร่ง 2 ชั้นที่วางซ้อนกันเพื่อแสดงให้เห็นถึงความลึกของดีไซน์แบบสามมิติ ลวดลายรังผึ้งด้านล่างและเฟืองเกียร์ด้านบนช่วยขับเน้นส่วนกลไกนาฬิกาให้โดดเด่นและชัดเจน ทำให้ Avant-garde Skeleton คือการจัดแสดงระบบกลไกการเคลื่อนไหวของนาฬิกาที่สวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ของโอเรียนท์ สตาร์ โดยสามารถมองเห็นรายละเอียดทุกส่วนได้อย่างชัดเจน ไม่เพียงแค่เข็มชั่วโมงและนาที หากยังรวมถึงมาตรพลังงานสำรองที่บริวณ 12 นาฬิกา และหน้าปัดเข็มวินาทีที่ 6 นาฬิกา และแม้จะมีดีไซน์เป็นหน้าปัดลายโปร่ง หากยังคงอ่านเวลาได้อย่างชัดเจน ซึ่งเกิดจากความชาญฉลาดของการเลือกใช้โทนสีของส่วนหน้าปัดต่าง ๆ ได้อย่างเหมาะสมลงตัว

รุ่นสายหนังลายฉลุนำเสนอดีไซน์ตัวเรือน 2 แบบ แบบแรกเป็นตัวเรือนและกรอบตัวเรือนสีดำสุดหรูในรูปลักษณ์สวยงามทันสมัย ส่วนแบบที่สองเป็นตัวเรือนสีบรอนซ์และกรอบตัวเรือนสีดำที่ให้สัมผัสแบบวินเทจ ส่วนรุ่นสายโลหะมาพร้อมกับตัวเรือน 2 เฉดสีสุดคลาสสิกให้เลือกสรรทั้งดำและเงิน

นาฬิการุ่น Avant-garde Skeleton ทำงานด้วยกลไกเฉพาะตัวแบบ In-house caliber F6F44 สำรองพลังงาน 50 ชั่วโมง ซึ่งเป็นกลไกแบบอัตโนมัติที่เปี่ยมด้วยความเที่ยงตรงและเชื่อถือได้ ทั้งยังสวมใส่สบายกว่าด้วยการออกแบบขอบตัวเรือนให้โค้งมน พร้อมดีไซน์เม็ดมะยมแบบหมุนปิดและคุณสมบัติการกันน้ำ 10 bar ด้วยการออกแบบอันประณีตในทุกรายละเอียดนี้ ทำให้ Avant-garde Skeleton สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน ทั้งใส่ทำงานแบบเท่ ๆ ในเมืองใหญ่ หรือใส่ลุยกิจกรรมกลางแจ้งที่สมบุกสมบัน

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/197szjjc2KkazjUWcAHmlZxXzPqVSorvO?usp=sharing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ