“เบาติสต้า-ฮาสลัม” ปักหลักแดนกระทิงดุ พร้อมบิด CBR1000RR-R ล่าโพเดียม WSBK สนาม 5

อังคาร ๐๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๓
ยอดทีมแข่ง Honda HRC นำโดย อัลวาโร่ เบาติสต้า อดีตนักแข่งโมโตจีพี พร้อมด้วยทีมเมทชาวอังกฤษ ลีออน ฮาสลัม สองดาวบิดในสังกัด ยังคงปักหลักอยู่ที่ประเทศสเปน เตรียมความพร้อมผนึกกำลังเพื่อล่าโพเดียมอย่างต่อเนื่อง ระหว่างวันที่ 4-6 กันยายนนี้ ในศึก WSBK 2020 สังเวียนที่ 5 ของฤดูกาล ที่สนามมอเตอร์แลนด์ อรากอน รายการ Pirelli Teruel
เบาติสต้า-ฮาสลัม ปักหลักแดนกระทิงดุ พร้อมบิด CBR1000RR-R ล่าโพเดียม WSBK สนาม 5

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจ้าของหมายเลข 19 รองแชมป์เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ ปี 2019 เพิ่งสร้างผลงานยอดเยี่ยม ด้วยการควบสุดยอดรถแข่งรุ่นใหม่ CBR1000RR-R ทะยานคว้าอันดับที่ 3 ปลดล็อกพื้นที่บนโพเดียมให้กับทีมได้สำเร็จ ขณะที่คู่หูนักบิดจอมเก๋า หมายเลข 91 ก็ทำผลงานไม่น้อยหน้า จบเรซล่าสุดด้วยอันดับที่ดีที่สุดของตัวเองได้ในอันดับ 7 ซึ่งทั้งคู่ต่างมีความมั่นใจว่าจะสามารถยกระดับผลงานให้ดียิ่งขึ้นในสุดสัปดาห์นี้

เบาติสต้า กล่าวว่า “การแข่งขันสองครั้งติดในสนามเดียวกัน เราสามารถนำข้อมูลที่มีอยู่มาใช้ประโยชน์ได้ แต่อย่าลืมว่าตัวแปรสำคัญก็คือสภาพอากาศ เพราะดูเหมือนว่าอุณหภูมิน่าจะอุ่นขึ้น นั่นจึงทำให้ลิมิตการขับขี่ก็ต้องเปลี่ยนไป อย่างไรก็ตาม เป้าหมายของเรายังคงเดิม เพื่อพัฒนาไปสู่จุดที่ดีขึ้น”

ฮาสลัม กล่าวว่า “ผมเฝ้ารอการลงสนามที่อรากอนอีกครั้ง พวกเรายังมีงานต้องทำ ตั้งแต่ครั้งทดสอบ ผมมั่นใจว่ามีความเป็นไปได้ที่ทีมจะคว้าโพเดียมได้ที่สนามแห่งนี้ และเขา(เบาติสต้า) ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทีมของเราสามารถทำได้จริงๆ อย่างการแข่งขันในเรซที่สองเมื่อสัปดาห์ก่อน ผมรู้สึกดีมากๆ และหวังว่าพวกเราจะสานต่อความสำเร็จได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันศุกร์ในรอบการซ้อม เพื่อที่จะนำข้อมูลที่ได้มาพัฒนาการปรับเซตรถแข่งจากที่มีอยู่ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้