Absen ติดโผบริษัทที่บริหารจัดการดีที่สุดในจีนประจำปี 2563

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๒:๓๐
Absen (SZSE: 300389) ผู้เชี่ยวชาญด้านจอ LED ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่บริหารจัดการดีที่สุดในจีนอีกครั้งหนึ่ง ภายใต้โครงการ Best Managed Companies (BMC) ของ Deloitte
Absen ติดโผบริษัทที่บริหารจัดการดีที่สุดในจีนประจำปี 2563

BMC คือโครงการระดับโลกที่เฟ้นหาและยกย่องบริษัทเอกชนที่มีแนวคิดบริหารจัดการที่ก้าวหน้าและมีผลการดำเนินธุรกิจที่ยอดเยี่ยม โดยปัจจัยสำคัญที่นำมาประเมินความสามารถในการบริหารจัดการของแต่ละบริษัทประกอบด้วย กลยุทธ์ ศักยภาพ ความมุ่งมั่น และความเข้มแข็งทางการเงิน และในปีนี้มีการประเมินความยืดหยุ่นในการรับมือกับสถานการณ์โควิด-19 ด้วย โดย Absen แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่โดดเด่นในทุกด้าน ส่งผลให้บริษัทสามารถข้ามผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ได้

Absen มีชื่อเสียงในการผลิตจอ LED คุณภาพสูง โดยรั้งอันดับ 1 ผู้ส่งออกจอ LED รายใหญ่ที่สุดของจีน 11 ปีซ้อน และปีหน้าบริษัทจะฉลองครบรอบปีที่ 20 นอกจากนี้ บริษัทยังมีโรงงานผลิตที่ล้ำสมัย ครอบคลุมพื้นที่ 300,000 ตารางเมตร และให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและการวิจัยและพัฒนา ขณะเดียวกัน บริษัทสร้างเครือข่ายบริการลูกค้าที่แข็งแกร่ง โดยมีบริษัทในเครือ 15 แห่งทั้งในประเทศและต่างประเทศที่พร้อมสนับสนุนลูกค้าทั่วโลก

Absen เดินหน้าปรับปรุงระบบบริหารจัดการ ระบบไอที และกระบวนการครบวงจรอย่างต่อเนื่องตลอดปี 2563 โดยมีเป้าหมายในการก้าวขึ้นเป็นองค์กรที่มี “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” เต็มรูปแบบ ในขณะที่ได้รับการสนับสนุนและชี้นำโดยวัฒนธรรมองค์กรที่เข้มแข็งและการบริหารการเงินที่ดี นอกจากนี้ บริษัทยังลงทุนพัฒนาบุคลากรมากความสามารถและแนวทางปฏิบัติด้านความรับผิดชอบต่อสังคม

จ้าว เจี้ยน หุ้นส่วนผู้จัดการของ BMC กล่าวว่า ความยืดหยุ่นสร้างคุณค่าที่ยั่งยืนให้แก่ทุกองค์กร โดยธุรกิจที่ยืนหยัดมาอย่างยาวนานและองค์กรชั้นนำต่างเคยประสบเหตุการณ์มากมายในวัฎจักรเศรษฐกิจ จึงมีกลยุทธ์ที่ครอบคลุมและซับซ้อนกว่า และยิ่งองค์กรมีพันธกิจระยะยาวเท่าใด ก็ยิ่งมีความสามารถในการอยู่รอดมากขึ้นเท่านั้น “องค์กรที่มีความยืดหยุ่นสูง” จะมีภูมิคุ้มกันที่เข้มแข็ง

แอชลีย์ หลี่ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Absen กล่าวว่า “BMC ประเมินทุกแง่มุมขององค์กร และเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ Absen มีคุณสมบัติครบถ้วน รางวัลอันทรงเกียรตินี้สะท้อนถึงความสำเร็จในภาพรวมของ Absen ทั้งในส่วนของโครงสร้างองค์กรและทิศทางกลยุทธ์ที่ชัดเจน ผลงานทางการเงินที่โดดเด่น ความสามารถในการบริหารความเสี่ยงที่เข้มแข็ง และวัฒนธรรมองค์กรที่สร้างแรงบันดาลใจ รางวัลนี้จะสร้างความมั่นใจให้เราเดินหน้ายกระดับการบริหารจัดการธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการของเรา”

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200908/2910203-1

คำบรรยายภาพ - Absen ได้รับการยอมรับจาก Deloitte เป็นปีที่สองติดต่อกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้