ชับบ์ เปิดตัว ชับบ์ สตูดิโอ แพลตฟอร์มใหม่ที่จะช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจขายผ่านช่องทางดิจิทัลง่ายขึ้น

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๐๔
ชับบ์ ประกาศเปิดตัว ชับบ์ สตูดิโอ แพลตฟอร์มใหม่ระดับโลกที่ทำให้การขายผลิตภัณฑ์ประกันภัยของบริษัทผ่านช่องทางดิจิทัลของพันธมิตรทางธุรกิจทั่วโลกนั้นง่ายขึ้นและทันสมัยมากขึ้น ซึ่งระบบนี้จะสามารถช่วยให้คู่ค้าของชับบ์ที่ดำเนินธุรกิจต่างๆ อาทิ ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ ธนาคาร ธุรกิจที่ใช้เทคโนโลยีในการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับการเงินและการลงทุน ธุรกิจสายการบิน ธุรกิจโทรคมนาคม และธุรกิจอื่นๆ สามารถเพิ่มตัวเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยเข้าไปในสินค้าและบริการที่นำเสนอต่อลูกค้าของตนได้ง่ายขึ้น

ชับบ์ สตูดิโอ ช่วยให้บริษัทที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายของชับบ์ผ่านทางระบบดิจิทัล อาทิ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันภัยบ้านและทรัพย์สิน ประกันโทรศัพท์มือถือและประกันภัยการเดินทาง รวมถึงประกันภัยธุรกิจขนาดเล็ก ตลอดจนศูนย์บริการลูกค้าและการเรียกร้องสินไหมทดแทน

ฌอน ริงสเต็ด ประธานเจ้าหน้าที่ดิจิทัลของชับบ์ กล่าวว่า "ชับบ์ สตูดิโอ จะช่วยให้คู่ค้าของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดได้อย่างรวดเร็วขึ้นมาก ซึ่งแพลตฟอร์มนี้สามารถปรับขนาดได้ตามความเหมาะสม ลดความซับซ้อนของกระบวนการ และให้ความปลอดภัย ด้วย API ที่หลากหลาย จากเดิมที่ต้องใช้เวลาในการดำเนินการหลายเดือน เปลี่ยนเป็นสามารถทำให้เสร็จสิ้นภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน เปรียบเสมือนที่เราเรียกว่า "ประกันภัยบรรจุกล่องสำเร็จรูปสะดวกพร้อมใช้"

การรับประกันภัยและการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ซึ่งขณะนี้ถูกบรรจุอยู่ในรูปแบบดิจิทัลโดยชับบ์ สตูดิโอ จะช่วยให้คู่ค้าสามารถจัดสรรผลิตภัณฑ์ประกันภัยแก่ลูกค้าของพวกเขาได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น แพลตฟอร์มใหม่นี้ยังเต็มไปด้วยตัวเลือกของผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับบริษัทคู่ค้าของเรา ตั้งแต่เว็บไซต์ไปจนถึงเครื่องมือที่สะดวกใช้ (Widget) หรือแม้กระทั่งระบบการทำงานที่สามารถปรับใช้ได้มากขึ้น

ความสามารถของชับบ์ สตูดิโอ ทำให้กลยุทธ์ด้านดิจิทัลของบริษัทประสบความสำเร็จในการสร้างพันธมิตรด้านช่องทางการจัดจำหน่ายกับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก แม้กระทั่งก่อนหน้าที่ชับบ์จะมีการใช้ชับบ์ สตูดิโอนั้น บริษัทมีพันธมิตรในการจัดจำหน่ายมากกว่า 150 รายทั่วโลก โดยมีพันธมิตรจำนวนสี่รายที่ชับบ์ทำธุรกิจด้วย สามารถเข้าถึงฐานลูกค้ามากกว่า 60 ล้านรายในเอเชียและลาตินอเมริกาในช่วงสามปีที่ผ่านมา

นายฌอนยังกล่าวเพิ่มเติมว่า "ธุรกิจค้าปลีก เครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ธนาคาร และบริษัทอื่นๆ กำลังมองหาวิธีการที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่แตกต่างและเพิ่มคุณค่ามากขึ้นให้กับลูกค้าของพวกเขา ชับบ์ สตูดิโอ จะช่วยให้คู่ค้าของเราสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภายในระบบได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ซึ่งจะทำให้พวกเขามีความสามารถในการแข่งขันในตลาดของตนได้ การผสมผสานของความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ของเรา ความสามารถในการรับประกันภัย การให้บริการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนและการดำเนินงานอยู่ทั่วโลกของชับบ์ ทำให้ชับบ์มีความสามารถในการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจกับคู่ค้า การให้บริการ และช่วยดำเนินธุรกิจให้เติบโตร่วมกับแบรนด์ชั้นนำอย่างไม่มีใครเทียบได้"

ระบบดิจิทัลยังคงเป็นสิ่งสำคัญในการกำหนดแนวทางด้านเศรษฐกิจ และทำให้การดำเนินการระหว่างธุรกิจภาคส่วนต่างๆ เป็นไปได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ผลิตภัณฑ์ประกันจึงมีความเกี่ยวข้องอย่างมากกับการทำธุรกิจผ่านช่องทางแบบผู้ประกอบการถึงผู้ประกอบการ (B2B) และแบบผู้ประกอบการถึงผู้บริโภค (B2C) เกือบทั้งหมด ชับบ์ สตูดิโอ ช่วยบริษัทสร้างและมีส่วนร่วมในระบบดิจิทัลที่เร่งการนำประกันภัยมาใช้และปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้าสำหรับคู่ค้าให้ดียิ่งขึ้น

เกี่ยวกับชับบ์

ดำเนินธุรกิจใน 54 ประเทศทั่วโลกและอาณาเขตต่างๆ ชับบ์ให้บริการด้านการประกันภัยสำหรับธุรกิจ การประกันภัยทรัพย์สินและการประกันภัยความรับผิด ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันสุขภาพ ตลอดจนให้บริการประกันภัยต่อ และประกันชีวิตแก่ลูกค้าหลากหลายกลุ่ม ในฐานะผู้รับประกันภัย เรานำข้อมูลเชิงลึกมาใช้ในการประเมิน วิเคราะห์และบริหารจัดการความเสี่ยง ชับบ์ให้บริการและชดเชยค่าสินไหมทดแทนอย่างเป็นธรรมและรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น เรายังมีความโดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์ประกันภัยและการให้บริการ รวมถึงช่องทางการจัดจำหน่ายที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีเสถียรภาพทางการเงินที่มั่นคงและแข็งแกร่ง รวมถึงการดำเนินงานในหลายประเทศทั่วโลก บริษัท ชับบ์ ลิมิเต็ด ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก (NYSE:CB) และเป็นส่วนหนึ่งของดัชนีหลักทรัพย์ S&P500 ชับบ์มีสำนักงานบริหารในเมืองซูริก นิวยอร์ก ลอนดอน ปารีส รวมทั้งในเมืองอื่นๆ โดยมีพนักงานทั้งหมดมากกว่า 33,000 คนทั่วโลก

รายละเอียดเพิ่มเติม www.chubb.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest