เปิดโครงการ RegentsX (Global Online College) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

พุธ ๐๙ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๒๖
แถลงข่าวเปิดโครงการ RegentsX (Global Online College)
เปิดโครงการ RegentsX (Global Online College) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

เนื่องจากมีนักเรียนทั่วโลกจำนวนมาก ไม่สามารถจะกลับไปเรียน A level ที่ประเทศอังกฤษ รวมทั้งนักเรียนที่ไม่สามารถไปเรียนในโรงเรียนในประเทศของเขาเอง เนื่องจาก lock down

รีเจ้นท์จึงได้สร้าง "New Normal" ขึ้นมา โดยเชิญอาจารย์ที่สอน A level เก่งที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วโลกและว่างงานเนื่องจาก covid – 19 หรือมีเวลาเหลือเนื่องจาก ไปท่องเที่ยวที่ไหนไม่ได้ มาช่วยนักเรียนเหล่านี้ เนื่องจากเป็นเป็นสองปีสุดท้าย มัธยมศึกษาปีที่ 5 มัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่สำคัญในการต่อยอดไปเรียนมหาวิทยาลัยที่ดีๆ

การจัดระบบการเรียน remote แบบตัวต่อตัวนี้จึงจะเป็นประโยชน์ต่อทั้งนักเรียนและครู อีกทั้งโรคระบาดนี้คาดว่าจะกลายพันธุ์อยู่ตลอดเวลา คงอย่างน้อยอีกสองปีกว่าจะปราบอยู่ได้บ้าง แต่นักเรียนอาจจะเสียแผนที่วางไว้ของชีวิต อีกทั้ง remote learning ที่เป็น new normal นี้จะช่วยบิดามารดาประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางและค่าใช้จ่ายที่พัก อาหารการกินในต่างประเทศ และไม่ต้องห่วงว่าลูกอาจจะต้องไปเสี่ยงอันตรายต่อสุขภาพ และชีวิตในต่างประเทศในปีนี้ไม่ได้ โครงการนี้ก็น่าจะช่วยได้ไม่น้อย

ด้วยความปรารถนาดี ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ ผู้ก่อตั้ง/ประธานกลุ่มสถาบันการศึกษารีเจ้นท์

หมายเหตุ

แม้เราขอเริ่มเพียงสามวิชา แต่ RegentsX สามารถขยายไปวิชาอื่นๆได้ตามอุปสงค์ และในแขนงอื่น เช่น Digital technology ฯลฯภาษาอังกฤษของผู้เรียนต้องได้ CEFR ระดับ B2 ที่สมบูรณ์หรือ C1 (เจ้าของภาษาคือ C2)

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

จากประสบการณ์ด้านการสอนออนไลน์ของทีมครูผู้สอนชาวอังกฤษที่มีความเชี่ยวชาญ RegentsX ได้เปิดสอนและรับสมัครนักเรียนในช่วงสถานการณ์ยุคโควิด – 19 เพื่อให้นักเรียนทั่วโลกเข้าถึงการเรียนได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานด้านการสอนเป็นระยะเวลา 25 ปีของรีเจ้นท์ ที่มีผลคะแนนการสอบและประสบการณ์การทำงานที่เชี่ยวชาญของครูผู้สอน รีเจ้นท์จึงขอนำเสนอรีเจ้นท์เอ็กซ์ที่สามารถจัดหลักสูตรให้ได้ตรงตามความต้องการของผู้เรียน

รีเจ้นท์เอ็กซ์ (RegentsX) เปิดสอนและรับสมัครนักเรียนที่สนใจเรียนหลักสูตร A Level ออนไลน์ทั้งวิชาภาษาอังกฤษระดับสูง คณิตศาสตร์และ Business Studies เพื่อต่อยอดความรู้และแนะนำนักเรียนเพื่อพิชิตคะแนนสอบ A Level คว้าคะแนน A* ก่อนเข้าศึกษาต่อมหาวิยาลัย

จากข้อมูลดังกล่าว จึงเป็นที่มาของการฟอร์มทีมหัวหน้าครูประจำแต่ละวิชาระดับชั้นนำ ซึ่งมีคุณวุฒิเป็น UK Principal Examiner เคยทำหน้าที่ออกข้อสอบและตรวจคะแนนสอบ A Level ทำให้เชื่อมั่นได้เป็นอย่างดีถึงคุณภาพการสอนและการให้คำแนะนำต่อครูผู้สอนผู้ติวในเทคนิคการสอนและการทำข้อสอบที่สามารถเรียนผ่านออนไลน์ได้

A Level ออนไลน์นี้ เหมาะสำหรับนักเรียนที่ไม่ได้เข้าที่โรงเรียนหรือเรียนแบบโฮมสคูล หรือนักเรียนที่เรียน A Level ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพบางวิชาบางบท เพิ่มคะแนนให้ได้สูงขึ้น

เชิญสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ RegentsX (Regent’s Online College)

โทร. +44 (0)7719 240975, Tel.: +66 (0)89 313 7777 [email protected] | www.regentsx.com Whatsapp ID: 0815229191 WeChat ID: RegentsX Line@regentsx

เปิดโครงการ RegentsX (Global Online College) เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ RegentsX วิทยาลัยที่สอน A Level ออนไลน์สำหรับนักเรียนทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?