AWE2021 ประกาศกำหนดการจัดงาน

พฤหัส ๑๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑
Appliances & Electronics World Expo (AWE) 2021 งานแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าและสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก เตรียมกลับมาเปิดฉากอีกครั้งในวันที่ 11-14 มีนาคม 2021 ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซี่ยงไฮ้แห่งใหม่ (SNIEC) ในธีม “Smartize the Future” ซึ่งเป็นการกลับมาจัดงานในระดับนานาชาติเป็นครั้งแรกของวงการหลังการระบาดของโควิด-19 โดยมีการจัดงานทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์
AWE2021 ประกาศกำหนดการจัดงาน

เจียง เฟิง ประธานสมาคม China Household Electrical Appliances Association (CHEAA) ซึ่งเป็นผู้จัดงาน AWE เปิดเผยว่า งาน AWE จะถูกสร้างให้เป็นระบบนิเวศที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยกว่าที่เคย พร้อมทั้งเปิดกว้างยิ่งขึ้น และครอบคลุมมากขึ้น

AWE 2021 เวทีกระตุ้นความเชื่อมั่นสำหรับอุตสาหกรรม

AWE ผ่านการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงทศวรรษ นับตั้งแต่การจัดงานครั้งแรกที่เซี่ยงไฮ้เมื่อปี 2011 โดยกว่าสิบปีที่ผ่านมา AWE ได้ยกระดับจากงานมหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในประเทศไปสู่งานแสดงสินค้าระดับโลก ที่ครอบคลุมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สมาร์ทโฮม สมาร์ทเอนเตอร์เทนเมนท์ IoT และ 5G

หลังจากมีข่าวว่า การจัดงาน AWE2020 จะเลื่อนไปจัดรวมกับงาน AWE2021 ในปีหน้า ผู้ร่วมแสดงสินค้า 95% ยังคงยืนยันเข้าร่วมงานโดยไม่ลังเล ซึ่งสะท้อนอย่างชัดเจนถึงการเป็นที่ยอมรับของงาน AWE และความเชื่อมั่นที่ผู้ร่วมแสดงสินค้ามีต่ออนาคตของอุตสาหกรรม

AWE2021 ไม่ได้จัดขึ้นเฉพาะทางออนไลน์เท่านั้น แต่ยังจัดในสถานที่จริงด้วย ซึ่งจะช่วยส่งเสริมความเชื่อมั่นให้อุตสาหกรรมก้าวพ้นจากเงื้อมเงาโควิด-19 และรักษาอัตราการเติบโตอย่างมีคุณภาพต่อไป

AWE2021 เวทีแห่งการพลิกโฉมทางเทคโนโลยี

AWE2021 จะครอบคลุมพื้นที่จัดงานกว่า 140,000 ตารางเมตร โดยมีฮอลล์จัดแสดงสินค้า 11 ฮอลล์ แบ่งเป็นสี่โซน ประกอบด้วยโซนสมาร์ทโฮม โซนสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ (Consumer Electronics Zone) โซนสมาร์ทคิทเชน (Smart Kitchen Zone) และโซนนิเวศวิทยาและการดูแลสุขภาพ (Ecology and Health Care Zone) นอกจากนี้ AWE2021 จะร่วมมือกับบริษัท 36Kr เพื่อสร้างโครงการ "Unexpected Infinite City" ซึ่งผนวกรวมความบันเทิงเข้ากับประสบการณ์ตรง เพื่อความสนุกสนานที่มากขึ้นและสัมผัสกับความสมจริงที่เหนือกว่าในอุทยานเทคโนโลยี (Technology Park) ที่โด่งดัง

นอกจากนี้ ภายในงาน AWE2021 ยังมีกิจกรรมออนไลน์อีกมากมาย เช่น คลาวด์ฟอรั่ม คลาวด์โชว์ และไลฟ์สตรีมผ่านคลาวด์สำหรับกลุ่มผู้เข้าชมงานทางออนไลน์

AWE2021 กระบอกเสียงอันทรงพลังของอุตสาหกรรม

สถานีโทรทัศน์ CCTV ได้รายงานข่าวการจัดงาน AWE2019 ออกอากาศในรายการยอดนิยม 8 รายการของทางสถานีเป็นเวลา 3 สัปดาห์ต่อเนื่องกัน พร้อมทั้งมีการนำเสนอเป็นรายงานข้อมูลเชิงลึกที่ออกอากาศเป็นเวลากว่า 200 นาที และในปี 2021 ทาง AWE จะยังคงทำงานกับร่วมกับสื่อชั้นนำทั้งในและต่างประเทศต่อไป เพื่อเผยแพร่รายงานเชิงลึกที่ครอบคลุมหลากหลายแง่มุม

สำหรับเวทีเสวนา China Home Appliance Development Summit ที่จัดขึ้นควบคู่กับงาน AWE จะใช้ชื่อใหม่ว่า AWE Global Summit Forum ตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นไป นอกจากนี้ เนื่องจากงาน AWE2020 ได้ถูกเลื่อนออกไป ทางคณะผู้จัดงานจึงอนุญาตให้ผลิตภัณฑ์ที่สมัครเข้าชิงรางวัล AWE Award 2020 สามารถสมัครเข้าชิงรางวัล AWE Award 2021 ได้

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200909/2911825-1

คำบรรยายภาพ: การกลับมาอย่างเป็นทางการของงาน AWE2021

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้