เตรียมพบกับ Uniqlo U ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 18 กันยายนนี้ การผสมผสานความเรียบหรูและใส่สบายได้อย่างลงตัว

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๕:๐๒
ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เตรียมวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุดของ ยูนิโคล่ ยู (Uniqlo U) ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายนนี้ คอลเลคชั่นนี้ออกแบบโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ คริสตอฟ เลอแมร์ (Christophe Lemaire) ร่วมกับทีมงานที่ศูนย์วิจัยและพัฒนา ยูนิโคล่ (UNIQLO R&D) ณ กรุงปารีส ฝรั่งเศส โดยได้เสริมความคลาสสิกด้วยเฉดสีกลางๆ ที่เข้ากับหลายโทนผิว พร้อมผสานหลากสีสันที่เข้ม เรียบ เพื่อช่วยสร้างบรรยากาศอบอุ่นและสบาย โดยคอลเลคชั่นนี้มีเสื้อผ้าผู้หญิง 38 ไอเทม เสื้อผ้าผู้ชาย 39 ไอเทม และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีก 4 ไอเทม
เตรียมพบกับ Uniqlo U ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 18 กันยายนนี้ การผสมผสานความเรียบหรูและใส่สบายได้อย่างลงตัว

พัฒนาเพื่อผู้หญิง: รายละเอียดและความสบาย

ไอเทมสำหรับผู้หญิงได้แรงบันดาลใจมาจากความเรียบง่ายแบบมินิมัล ด้วยการออกแบบที่ดูคลีนสบายตา เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เข้ากับการแต่งกายในยุคปัจจุบัน ไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกฤดูกาลมาพร้อมการเพิ่มรายละเอียดและการให้ความรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ การใช้โทนสีกลางๆ ที่สามารถสวมใส่ได้สำหรับทุกโทนผิว ช่วยเสริมบรรยากาศอบอุ่นและสบาย การใช้เฉดสีฟ้าอมเทาช่วยตัดสีได้อย่างมีเสน่ห์ ความมันวาวจากผ้าซาตินและผ้าวิสคอสย่นยังช่วยเสริมสไตล์ให้ดูหรู พร้อมให้ลุคประณีตด้วยทรงตรงเรียบๆ

เสื้อโค้ทยาวบุผ้าผสมผสานความเรียบหรูเข้ากับความอบอุ่นได้อย่างลงตัว เดรสสไตล์วินเทจยังได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตบรรจง ใส่สวยแถมยังสบาย ส่วนเสื้อผ้าถัก (Knit) ใส่แล้วเข้ารูปดูดี ขณะที่แจ็คเก็ตผ้าเจอร์ซี่ผสมผ้าวูลทรงบ็อกซีแม้ทรงจะคล้ายเสื้อผู้ชายแต่ก็เข้ากับรูปร่างผู้หญิงได้เป็นอย่างดี

พัฒนาเพื่อผู้ชาย: เสริมความอบอุ่นอย่างมีระดับ

ไอเทมสำหรับผู้ชายได้แรงบันดาลใจมาจากพลังแห่งวัฒนธรรมสตรีทของวัยรุ่นยุโรปหลายทศวรรษที่ผ่านมา ซึ่งมีทั้งความคลาสสิกและความสปอร์ตอยู่ในเสื้อผ้าทรงบ็อกซีและชุดโอเวอร์ไซส์ทรงหลวม โดยยังคงความเรียบหรูด้วยสีดำ สีขาว และ

สีฟ้าเข้ม รวมถึงสีส้มเข้มและสีม่วงแดงที่ให้กลิ่นอายของยุคนั้นได้ดี สำหรับเนื้อผ้าและผ้าชั้นนอกที่ให้ความอบอุ่น ไม่ว่าจะเป็นผ้าคอร์ดูรอย ผ้าฟลีซผสมผ้าวูล และเจอร์ซี่ผ้าวูล ยังช่วยเสริมความสบายยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่

แจ็คเก็ตทรงบลูซอนบุผ้าคอร์ดูรอยที่มาในทรงกลมยังช่วยเสริมความอบอุ่นและดูดีมีระดับ ส่วนเสื้อโค้ททรงบ็อกซีครึ่งตัวยังมีปกเสื้อแบบโอเวอร์ไซส์และเพิ่มผ้าอีกชั้นด้านหน้าเพื่อช่วยกันลม (storm placket) ขณะที่ผ้าฟลีซขนนุ่มยังช่วยเสริมให้เสื้อเชิ้ตทรงแจ็คเก็ตสามารถสวมใส่ได้ทั้งด้านนอกและด้านใน ส่วนแจ็คเก็ตตัวสั้นสุดเก๋ยังเสริมความอบอุ่นด้วยผ้าฟลีซผสมผ้าวูล

เว็บไซต์ของคอลเลคชั่นนี้ https://www.uniqlo.com/uniqlo-u/20fw/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4