WorkJam ประกาศแต่งตั้ง Rich Halbert เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์

พุธ ๑๖ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์รายใหม่นี้ พร้อมนำประสบการณ์กว่า 20 ปีในการขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์ เพื่อสร้างโซลูชันในการเปลี่ยนแปลงและความร่วมมือ

WorkJam แพลตฟอร์มดิจิทัลเวิร์กเพลสชั้นนำสำหรับองค์กรที่มีพนักงานแนวหน้า ประกาศแต่งตั้งคุณ Rich Halbert เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ โดยคุณ Rich มาพร้อมกับประสบการณ์ที่มีมากว่า 20 ปีในการพัฒนาแผนกลยุทธ์ วางแนวทางดำเนินการ และผลักดันให้เกิดการใช้งานแพลตฟอร์มดิจิทัลเวิร์กเพลสสำหรับการทำงานแนวหน้า เขาจะกำกับดูแลการกำหนดพื้นที่ของบริษัทในตลาดนี้ และจะทำให้พันธมิตรทางธุรกิจแข็งแกร่งขึ้นด้วย

คุณ Rich มาจาก Microsoft [MSFT] ซึ่งเขาทำหน้าที่หลายบทบาทในแผนกผลิตภัณฑ์ วิศวกรรม และพัฒนาธุรกิจนับตั้งแต่เริ่มงานกับบริษัทในปี 2003 และตำแหน่งล่าสุดก็คือทำกับ Microsoft Teams ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญในเรื่องพนักงานแนวหน้า โดยทำหน้าที่ขับเคลื่อนแผนกลยุทธ์และประสานงานทั่วทั้งองค์กร เพื่อทำให้เกิดวิสัยทัศน์แนวหน้าและมีส่วนร่วมใกล้ชิดกับลูกค้าจากทั่วโลก ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ Microsoft Teams คุณ Rich ดำรงตำแหน่งในฝ่ายบริหารของ Digeo และ Mercata ซึ่งเป็นสตาร์ทอัพของ Paul Allen

“เนื่องจาก WorkJam ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งต่อเนื่อง การได้คุณ Rich Halbert เพิ่มเข้ามาจะเพิ่มความสามารถของเราในการสร้างนวัตกรรมต่อไป และส่งมอบแพลตฟอร์มดิจิทัลเวิร์กเพลสสำหรับพนักงานแถวหน้า วิสัยทัศน์ของคุณ Rich สอดคล้องอย่างยิ่งกับของ WorkJam และสิ่งที่จำเป็นเพื่อทำให้องค์กรต่าง ๆ ประหยัดต้นทุนได้อย่างมาก ขณะเดียวกันก็จัดหาเครื่องมือที่จำเป็นต่อการรักษาขีดความสามารถในการแข่งขันในสภาวะปัจจุบัน” Steven Kramer ซีอีโอและประธานของ WorkJam กล่าว “ในฐานะผู้บุกเบิกวงการนี้ด้วยผลงานที่เป็นที่ประจักษ์และน่าประทับใจ เรารู้ว่าคุณ Rich สามารถขับเคลื่อนการดำเนินงานตามวิสัยทัศน์ แผนกลยุทธ์ การจัดจำหน่าย และสินค้าของเราได้ เราโชคดีที่ได้ต้อนรับคุณ Rich มาร่วมทีม เราตั้งตารอคอยที่จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเขาทั้งภายในและภายนอก คุณ Rich กำลังทำงานในด้านนวัตกรรมที่น่าประทับใจและตื่นตาตื่นใจอยู่แล้ว ซึ่งจะทำให้เกิดผลครั้งใหญ่”

การแต่งตั้งคุณ Rich เป็นตัวอย่างล่าสุดของ WorkJam ที่แสดงถึงการขยายตัวอย่างรวดเร็วในรอบปีที่ผ่านมา โดยในเดือนกุมภาพันธ์ WorkJam ได้ซื้อ Forge แพลตฟอร์มการจัดหาพนักงานแบบออนดีมานด์ และหลังจากนั้นไม่นาน บริษัทก็สามารถปิดการระดมทุนในรอบ Series C ที่นำโดยกลุ่มทุนชั้นนำจากแคนาดาอย่าง Inovia Capital และระดมทุนได้ 50 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งทำยอดเกินกว่าที่กำหนดไว้ โดยมี Fonds de Solidarite FTQ เข้าร่วมด้วย ขณะที่นักลงทุนรายเดิมทั้งหมดก็มีส่วนร่วมในการระดมทุนรอบนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น Lerer Hippeau, Blumberg Capital, Claridge Inc., Harmony Partners และทีมบริหารของ WorkJam

“WorkJam เป็นผู้นำตลาดที่ชัดเจนสำหรับเทคโนโลยีดิจิทัลเวิร์กเพลสสำหรับพนักงานแถวหน้า” คุณ Rich กล่าว “ผมต้องการสร้างเทคโนโลยีที่สามารถมีผลต่อชีวิตของพนักงานแถวหน้าที่มีกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับ WorkJam ซึ่งได้สร้างโซลูชันระดับชั้นนำของวงการที่ปรับให้เข้ากับความต้องการของกลุ่มคนงานเหล่านี้ ผมตั้งตารอคอยที่จะร่วมงานกับทีมงานมากความสามารถของ WorkJam ที่ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการ”

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WorkJam ได้ที่: https://www.workjam.com/

เกี่ยวกับ WorkJam

WorkJam เป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลเวิร์กเพลสที่บรรดาผู้นำอุตสาหกรรมเลือกใช้ เพื่อปลดปล่อยศักยภาพทั้งหมดของกลุ่มพนักงานที่ไม่ได้ประจำโต๊ะสำนักงาน ด้วยการให้บริการในภาษาต่าง ๆ กว่า 28 ภาษา และมีการนำไปใช้ในกว่า 35 ประเทศทั่วโลก บริษัทขนาดใหญ่และขนาดกลางที่ใช้ WorkJam จึงมีความสามารถในการสื่อสารในกลุ่มพนักงานที่ไม่ได้ประจำโต๊ะสำนักงาน ช่วยให้พวกเขาเข้าใจและปฏิบัติงานได้ จัดการฝึกอบรมให้พนักงาน เปิดโอกาสให้พนักงานจัดตารางเวลาทำงานและจัดการกะการทำงานในหลายที่ได้ด้วยตนเอง ทั้งยังเปิดโอกาสให้ยกย่องและให้รางวัลพนักงาน และอื่น ๆ อีกมากมายผ่านอุปกรณ์มือถือหรือเดสก์ท็อป WorkJam ยังเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานองค์กรเหล่านี้เพราะมีความรู้ ความยืดหยุ่น และความสัมพันธ์ระบบดิจิทัลที่เกิดขึ้นผ่านแพลตฟอร์มนี้ WorkJam ให้บริการทั้งแบบโมดูลย่อย ๆ หรือเป็นโซลูชันครบวงจร ที่สามารถดำเนินการได้ในเวลาเพียง 5 วัน WorkJam มีความเชี่ยวชาญลึกซึ้งในการพัฒนาแพลตฟอร์มให้สอดรับกับข้อกำหนด ระเบียบการทำงาน และขั้นตอนการทำงานที่จำเป็นต่อองค์กรที่มีพนักงานแบบไม่ประจำสำนักงาน บริษัทที่ใช้ WorkJam สามารถลดต้นทุน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และใช้ประโยชน์จากแรงงานได้สูงสุด พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจและการมีส่วนร่วมกับพนักงานที่ไม่ได้ประจำสำนักงานได้ในคราวเดียวกัน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.workjam.com/

สื่อมวลชนติดต่อ

Adam Hatch

โทร: 617.359.9946

อีเมล: [email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1141688/WorkJam_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้