กพร.สุดเจ๋ง เป็นเลิศด้านการเงินการคลัง คว้ารางวัลการันตี

พฤหัส ๑๗ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๘
กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน สร้างชื่อให้กระทรวงแรงงาน โชว์ความโปร่งใสหน่วยงานคุณภาพ คว้ารางวัลการเงินการคลัง
กพร.สุดเจ๋ง เป็นเลิศด้านการเงินการคลัง คว้ารางวัลการันตี

ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยมีนายธวัช เบญจาทิกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน รับรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด ระดับดีเลิศ ดำเนินการโดยกรมบัญชีกลาง

นายธวัช เบญจาทิกุล อธิบดีกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กล่าวว่า ในนามของกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน มีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ กพร.ได้รับรางวัลองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการบริหารจัดการ ด้านการเงินการคลัง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 โดยได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณด้านปลอดความรับผิดทางละเมิด ระดับดีเลิศ เป็นหน่วยงานที่ได้คะแนนสูงสุดลำดับที่ 1 ซึ่งได้ผลการประเมิน 80 คะแนนขึ้นไป จากการประเมิน 4 ด้าน คือ

ด้านการส่งเสริมและการป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายแก่องค์กรด้านการบริหารงานโดยองค์กรไม่เกิดความเสียหายด้านการลงระบบงานละเมิดและแพ่งด้านการส่งสำนวนให้กระทรวงการคลังตรวจสอบก่อนขาดอายุความ

“ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กพร. ได้ขับเคลื่อนนโยบายส่งเสริมและพัฒนาฝีมือ ศักยภาพของกำลังแรงงานและผู้ประกอบกิจการ ให้มีฝีมือได้มาตรฐานตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน ทั้งเชิงปริมาณและคุณภาพ มีวิสัยทัศน์ในการนำองค์กร "มุ่งพัฒนาทักษะคนทำงานทุกระดับและผู้ประกอบกิจการให้มีผลิตภาพสูงสู่ ไทยแลนด์ 4.0" และสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี รางวัลที่ได้ในวันนี้จะเป็นขวัญและกำลังใจ ให้บุคลากรของกพร.ทั่วประเทศ มุ่งมั่นและทุ่มเทกำลังกาย กำลังใจ ตลอดจนสติปัญญา ความรู้ความสามารถในการที่จะพัฒนาแรงงาน ซึ่งเป็นทรัพยากรอันมีคุณค่าในการพัฒนาประเทศทุกด้านต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป” อธิบดีกพร.กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ