ดินเนอร์อาหารอินเดียในมิติใหม่ กับมิชลินสตาร์เชฟการิมา อะโรรา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 25-26 กันยายน 2563

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๓:๔๖
เชฟการิมา อะโรรา (Garima Arora) เชฟมิชลินสตาร์ แห่งร้านอาหาร GAA และเจ้าของรางวัลเชฟหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชียปี 2019 จะจัดป๊อบอัพดินเนอร์อาหารอินเดียมื้อพิเศษ วันที่ 25-26 กันยายน 2563 เพียง 2 ค่ำคืนที่คุณจะได้มีโอกาสลิ้มรส So Long Langsuan เซ็ตอาหาร 12 คอร์สที่รวบรวมซิกเนเจอร์เมนูของร้านอาหาร GAA ณ ห้องอาหาร สไปซ์ มาร์เก็ต โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ
ดินเนอร์อาหารอินเดียในมิติใหม่ กับมิชลินสตาร์เชฟการิมา อะโรรา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 25-26 กันยายน 2563

เชฟการิมา จะมารังสรรค์อาหารเซ็ตสุดพิเศษที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่น ด้วยการผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศจากทั่วประเทศไทย กับเทคนิคการปรุงอาหารแบบอินเดียสมัยโบราณและสมัยใหม่เข้าด้วยกัน โดยครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ดินเนอร์อาหารอินเดียในมิติใหม่กับเซ็ต So Long Langsuan ที่รวบรวมซิกเนเจอร์เมนู 12 คอร์ส อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านอาหาร GAA อาทิ ปูราดซอสนมแมคคาเดเมียเย็น, ซี่โครงย่าง, ข้าวโพดอ่อนย่าง, ไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟรสม่อนไข่, ใบชะพลูชุบช็อกโกแลต และอีกหลายเมนูยอดนิยม

เมื่อปี 2008 เชฟการิมา ได้เข้าเรียนในโรงเรียนทำอาหารระดับตำนาน Le Cordon Bleu ที่ฝรั่งเศส เธอทำงานแวดล้อมด้วยบรรดาคนดัง ซึ่งได้ร่วมงานกับเหล่าสุดยอดเชฟหลายราย หลังเรียนจบในปี 2010 เธอได้ทำงานกับเชฟเซเลบริตี้หลายท่านทั้ง Gordon Ramsay, Rene Redzepi และ Gaggan Anand ในปี 2018 เมื่อเธออายุ 32 ปี เธอเป็นเชฟหญิงชาวอินเดียคนแรกที่คว้ารางวัลดาวมิชลิน สำหรับ GAA ร้านอาหารของเธอ ต่อมาในปี 2019 เชฟการิมา คว้ารางวัลชนะเลิศสุดยอดเชฟหญิงแห่งปี 2019 จากเวทีประกาศรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียประจำปี 2019 (Asia’s 50 Best Restaurants) โดยที่ร้านอาหาร GAA เป็นร้านอาหารหน้าใหม่อันดับสูงสุดในอันดับที่ 16 จากการจัดอันดับครั้งนี้ และอันดับที่ 95 จากการจัดอันดับร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 2019 (World’s 50 Best Restaurants) ซึ่งล่าสุด GAA อยู่ในอันดับที่ 15 ของ Asia’s 50 Best Restaurants 2020 นอกจากนี้ เชฟการิมา ยังเป็นผู้ก่อตั้ง Food Forward India องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรที่มุ่งเน้นการเปลี่ยนแปลงมุมมองของโลกที่มีต่ออาหารอินเดีย

โอกาสพิเศษที่จะได้ลิ้มรสชาติของอาหารเซ็ต So Long Langsuan มื้ออาหาร 12 คอร์สที่รวบรวมเมนูที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของร้านอาหาร GAA ก่อนที่พวกเขาจะย้ายทำเลที่ตั้งของร้านไปยังสถานที่ใหม่ ในราคา 3,800 บาท ++ต่อท่าน โดยสามารถเลือกจับคู่กับไวน์หรือน้ำผลไม้ตามต้องการ (ราคาดังกล่าวไม่รวมเครื่องดื่ม ภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ)

สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งล่วงหน้า เพียง 2 ค่ำคืน ในวันที่ 25-26 กันยายน นี้เท่านั้น เริ่มเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ (รถไฟฟ้า BTS ราชดำริ) โทร. 0 2126 8866 ต่อ 1232 อีเมล: [email protected] เว็บไซต์: www.anantara.com/en/siam-bangkok

ดินเนอร์อาหารอินเดียในมิติใหม่ กับมิชลินสตาร์เชฟการิมา อะโรรา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 25-26 กันยายน 2563 ดินเนอร์อาหารอินเดียในมิติใหม่ กับมิชลินสตาร์เชฟการิมา อะโรรา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 25-26 กันยายน 2563 ดินเนอร์อาหารอินเดียในมิติใหม่ กับมิชลินสตาร์เชฟการิมา อะโรรา ณ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ 25-26 กันยายน 2563

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4