รมช.มนัญญา ชวนเที่ยวงานแสดงสินค้าสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี 18 – 22 กันยายนนี้ ขนสินค้าสหกรณ์คุณภาพจากทั่วประเทศจำหน่ายถึงมือผู้บริโภค

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๕๙
นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดงานแสดงสินค้าสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี ปี 2563 โดยมีนายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมส่งเสริมสหกรณ์ นายอลงกต วรกี รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี ผู้บริหารกรมส่งเสริมสหกรณ์ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ บริเวณหอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ว่าการจัดงานแสดงสินค้าสหกรณ์ที่จังหวัดอุทัยธานีครั้งนี้ เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าคุณภาพและผลิตภัณฑ์ของสหกรณ์ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคในจังหวัดอุทัยธานีและจังหวัดใกล้เคียง ได้เลือกซื้อสินค้าดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยาจากสหกรณ์โดยตรง และขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าสหกรณ์เพิ่มมากขึ้น มุ่งหวังให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงสินค้าสหกรณ์ที่มีคุณภาพ สด ใหม่และปลอดภัย
รมช.มนัญญา ชวนเที่ยวงานแสดงสินค้าสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี 18 22 กันยายนนี้ ขนสินค้าสหกรณ์คุณภาพจากทั่วประเทศจำหน่ายถึงมือผู้บริโภค

จากนั้น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้เยี่ยมชมบูธและร่วมจำหน่ายสินค้านาทีทอง นำสินค้าอุปโภคบริโภคมาจำหน่ายลดราคา เพื่อช่วยเหลือลดค่าครองชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ พร้อมทั้งให้กำลังใจกับตัวแทนสหกรณ์และกลุ่มอาชีพที่นำสินค้ามาจำหน่ายภายในงาน และได้เชิญชวนผู้ที่สนใจสามารถอุดหนุนสินค้าสหกรณ์คุณภาพจากจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ณ บริเวณหอนาฬิกา อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี ได้ตั้งแต่วันนี้ - 22 กันยายน 2563

ทั้งนี้ งานแสดงสินค้าสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี ปี 2563 มีสินค้าและผลิตภัณฑ์มาจัดจำหน่ายหลากหลายชนิด เป็นผลิตภัณฑ์และสินค้าของสหกรณ์ กลุ่มอาชีพในสังกัดสหกรณ์ เกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการนำลูกหลานเกษตรกรกลับบ้านจากจังหวัดต่างๆ กว่า 60 บูธ ทั้งสินค้าอุปโภคและบริโภค เช่น ข้าวสาร ไข่ไก่ ผักสด ลองกองและผลไม้อบแห้ง ขนมไทย สินค้าแปรรูป ปลาช่อนแดดเดียว กุนเชียงปลา ปลาสลิด อาหารทะเล เนื้อโคขุน นมพร้อมดื่ม ไอศกรีม ผลิตภัณฑ์จากผ้าฝ้าย ชุดผ้าไหม เครื่องประดับ สินค้าหัตถกรรม และสินค้าของดี 4 ภาค เป็นต้น และภายในงานยังมีกิจกรรมการเจรจาธุรกิจ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการ หรือประชาชนที่สนใจมาเลือกซื้อสินค้าสหกรณ์ และผู้ประกอบการสามารถติดต่อเจรจาธุรกิจซื้อขายสินค้าร่วมกับสหกรณ์ต่างๆ ได้ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสอนอาชีพ เพื่อทำผลิตภัณฑ์ของใช้ในครัวเรือน ต่อยอดเป็นอาชีพเสริมเพิ่มรายได้ให้กับครอบครัวอีกด้วย

รมช.มนัญญา ชวนเที่ยวงานแสดงสินค้าสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี 18 22 กันยายนนี้ ขนสินค้าสหกรณ์คุณภาพจากทั่วประเทศจำหน่ายถึงมือผู้บริโภค รมช.มนัญญา ชวนเที่ยวงานแสดงสินค้าสหกรณ์จังหวัดอุทัยธานี 18 22 กันยายนนี้ ขนสินค้าสหกรณ์คุณภาพจากทั่วประเทศจำหน่ายถึงมือผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4