ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล สานฝันเจ้าหนูสิงห์นักเตะ เปิดสอนฟุตบอล ฟรี !

จันทร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๓
ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล สานฝันเจ้าหนูสิงห์นักเตะ เปิดสอนฟุตบอล ฟรี ! บริษัท ซีเอเค อินเตอร์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทผู้ให้บริการออก จำหน่ายติดตั้ง งานระบบดับเพลิง และระบบแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ทำกิจกรรมเพื่อสังคม เปิดโอกาสให้เยาวชนชายอายุไม่เกินสิบปี ทีมีทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ได้ร่วมทีมฟุตบอลระดับเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี โดยทำการสอนและฝึกซ้อมที่สนามซีเอเค ฟุตบอลคลับของบริษัท
ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล สานฝันเจ้าหนูสิงห์นักเตะ เปิดสอนฟุตบอล ฟรี !

นายโชคชัย สงสม กรรมการผู้จัดการบริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า “ต้องยอมรับว่ากีฬาฟุตบอล ถือเป็นกีฬายอดนิยมอันดับ 1 ของโลก ผู้คนทุกเพศทุกวัย ต่างให้ความสนใจชมการแข่งขันเพิ่มขึ้นทุกๆ วัน แม้ว่าในช่วงโควิด 19 ระบาด วงการฟุตบอลทุกประเทศงดการแข่งขันไปบ้าง แต่พอกลับมาแข่งขันอีก ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมทั่วทุกมุมโลกเช่นเคย ดังนั้นเราจึงควรสนับสนุนให้ทุกคนสนใจกีฬาฟุตบอล หรือกีฬาทุกประเภท เพราะกีฬาทุกชนิดล้วนแล้วแต่มีประโยชน์แทบทั้งสิ้น โดยเฉพาะเด็กๆ ที่ทุกวันนี้เราจะพบเห็นเด็กส่วนใหญ่มักใช้เวลาว่างอยู่กับโทรศัพท์มือถือหรือเล่นเกมคอมพิวเตอร์ ไม่ค่อยได้ออกกำลังกาย หรือทำกิจกรรมอื่นที่เป็นประโยชน์ หากเราเปิดโอกาสให้เด็กได้ออกกำลังกาย ไม่ไปข้องเกี่ยวกับยาเสพติด ได้เล่นฟุตบอล ก็น่าจะเป็นเรื่องที่ดี ด้วยเหตุนี้บริษัทจึงมีแนวคิดที่จะเปิดโอกาสให้กับเด็กๆ ได้มาเล่น มาเรียนฟุตบอลกับเรา เพราะที่บริษัทมีสนามฟุตบอลหญ้าเทียม 5 คน สำหรับพนักงานได้ออกกำลังกายหลังเลิกงานอยู่แล้ว เราจึงใช้ที่นี่เป็นที่ฝึกสอน โดยเปิดรับสมัครเด็กๆ ในละแวกใกล้เคียงบริษัท ซึ่งบางคนก็ไม่มีโอกาสจะไปเล่นที่อื่น อาจเพราะการเดินทาง หรือเสียค่าใช้จ่ายเป็นการสร้างภาระให้กับผู้ปกครองอีกด้วย เราจึงนำเด็กๆ ที่สนใจเหล่านี้ มาฝึกฟุตบอลฟรี ซึ่งมีชุดกีฬา น้ำดื่ม ขนม ฯลฯ ให้ โดยบริษัทและผู้สนับสนุนเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด เด็กๆ และผู้ปกครอง ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายส่วนนี้ การเปิดฝึกสอนฟุตบอลให้กับเด็กๆ เหล่านี้ เป็นการสร้างความสุขให้ทุกคนที่เกี่ยวข้อง ทั้งพนักงานบริษัทที่ช่วยกันสนับสนุน ตัวเด็กๆ เอง รวมถึงผู้ปกครองอีกด้วย เพราะเราทำด้วยใจ ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น”

ด้านนายสายชล ฐิตวัทฒโน ผู้ฝึกสอนทีมฟุตบอลเยาวชน บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “เราทำการฝึกซ้อมเด็กๆ ทุกวันจันทร์ วันพุธ และวันศุกร์ หลังเลิกเรียน และตอนเช้าวันเสาร์ โดยจะฝึกซ้อมตั้งแต่พื้นฐานของการเล่นฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็นการรับและส่งบอล รวมถึงการฝึกความแข็งแรงและเทคนิคการเล่นฟุตบอลรูปแบบต่างๆ นอกจากนี้ยังมีการนำนักกีฬาไปแข่งขันกระชับมิตรกับทีมฟุตบอลต่างๆ รวมทั้งยังมีโครงการที่ส่งเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลในรายการต่างๆ อีกด้วย ซึ่งการฝึกซ้อมฟุตบอลกับเด็กกลุ่มนี้ ทำให้เห็นพัฒนาการการเล่นฟุตบอลที่ดีขึ้น บางคนก่อนเข้ามาเรียนมาฝึกที่นี่ อาจยังเล่นไม่เป็นระบบ หรือไม่เคยฝึกซ้อม พอผ่านการฝึกซ้อมมาระยะหนึ่ง หลายคนเล่นฟุตบอลได้ดีขึ้น เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก นอกจากเด็กจะได้ประโยชน์ในเรื่องความแข็งแรงและสุขภาพที่ดีในการออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการฝึกและสร้างวินัยให้กับตัวเด็กอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรับผิดชอบต่างๆ การตรงต่อเวลา การทำความเคารพผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสกว่า เป็นต้น”

สำหรับน้องๆ หนูๆ ที่สนใจร่วมทดสอบฝีเท้าสมัครเป็นนักเตะของทีมฟุตบอลระดับเยาวชน บริษัท ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด สามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 064 461 9575 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ CAK Football Club

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital