Total Eren, Eren Industries และ Aden จัดตั้งบริษัทร่วมทุน "Tera Energies" ช่วยจีนเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานสะอาด

อังคาร ๒๒ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐
Aden Group และ Eren Groupe ซึ่งดำเนินงานผ่านบริษัทในเครืออย่าง Eren Industries และ Total Eren มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว "Tera Energies" บริษัทร่วมทุนในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ที่จะมุ่งพัฒนานวัตกรรมเพื่อการประหยัดพลังงานและโซลูชันเพื่อความยั่งยืน สำหรับแวดวงการค้า อุตสาหกรรม และภาครัฐของจีน โดยจะเข้ามามีบทบาทอย่างจริงจังในการช่วยจีนเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานคาร์บอนต่ำ
Total Eren, Eren Industries และ Aden จัดตั้งบริษัทร่วมทุน Tera Energies ช่วยจีนเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานสะอาด

จีนเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในยุคพลังงานแบบกระจายศูนย์

ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จีนได้เร่งความพยายามและผลักดันโครงการต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพพลังงาน โดยได้กำหนดเป้าหมายอย่างยิ่งใหญ่เพื่อผลักดันให้มีการใช้พลังงานหมุนเวียนมากขึ้น และในช่วงที่มีการเปลี่ยนผ่านไปสู่ระบบพลังงานที่ปล่อยคาร์บอนลดลงนั้น ตลาดเอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งจีน ได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจากเดิมที่ใช้ระบบส่งไฟฟ้าทางเดียวจากโรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ ไปเป็นระบบพลังงานแบบกระจายศูนย์และหลายทิศทาง บัดนี้ ความรับผิดชอบในการจัดการพลังงานและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ตกเป็นของภาคธุรกิจ รัฐบาลท้องถิ่น และผู้จัดการอาคาร และเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านนี้ Tera พร้อมนำเสนอบริการสุดล้ำครบวงจรให้แก่ลูกค้า

ผนึกกำลังเป็นพันธมิตร

Tera รวบรวมบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและองค์ความรู้กว้างขวางด้านการผลิตและปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงาน การจัดการอาคาร และบริการที่ยั่งยืน ทั้งหมดล้วนมีวิสัยทัศน์อันแรงกล้าร่วมกันในการสร้างอนาคตพลังงานสะอาดในจีนและเอเชีย พันธมิตรเหล่านี้ต่างได้รับประโยชน์จากความสำเร็จและประสบการณ์ในการนำเสนอโซลูชันและบริการพลังงานที่ดีที่สุดในจีนและทั่วโลกเพื่อประโยชน์ของลูกค้า

Total Eren มาพร้อมประสบการณ์ในฐานะผู้ผลิตพลังงานอิสระ (IPP) ระดับโลก โดยมีความเชี่ยวชาญทั้งในระบบพลังงานลม แสงอาทิตย์ และไฮบริด บริษัทผสานจุดแข็งด้านการเงินในฐานะผู้เล่นระดับโลก ความคล่องตัวในฐานะนักพัฒนา และวิสัยทัศน์ในฐานะนักลงทุนระยะยาว เพื่อประโยชน์ของลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชน โดยความเชี่ยวชาญทางเทคนิค องค์ความรู้ด้านโครงสร้างการระดมทุน ข้อได้เปรียบด้านการจัดซื้อ และเครือข่ายระดับโลกของ Total Eren จะเป็นประโยชน์ต่อ Tera ในการนำเสนอโซลูชันพลังงานหมุนเวียนที่ดีที่สุดและมีความสามารถในการแข่งขันในตลาด

Eren Industries นำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีอัจฉริยะและความเชี่ยวชาญระดับโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ Eren Industries มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนา ระดมทุน และบริหารโครงการต่าง ๆ โดยช่วยลดเงินลงทุนในระบบพลังงานความร้อนและความเย็น จึงช่วยให้อาคารต่าง ๆ ประหยัดต้นทุนการดำเนินงานด้านพลังงานอย่างมากในแต่ละปี

Aden Group สั่งสมความเชี่ยวชาญด้านการจัดการอาคารมายาวนานกว่า 20 ปีในเอเชีย เครือข่ายของบริษัทครอบคลุม 80 เมืองในจีน และพันธมิตร 1,500 ราย บริษัทจึงมีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับธุรกิจ ระเบียบข้อบังคับ และความต้องการด้านสิ่งแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องในจีน โดย Aden Group จะดำเนินงานผ่าน Tera เพื่อเร่งสานต่อพันธกิจในการผสานการจัดการอาคารแบบดั้งเดิม เข้ากับนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมและเทคนิค ความยั่งยืน และคุณภาพชีวิต

เปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล กระจายศูนย์ ลดการปล่อยคาร์บอน

Tera ช่วยผลักดันให้พันธมิตรเหล่านี้ก้าวเข้าสู่ขั้นตอนใหม่ที่มีการผสานประสบการณ์และทรัพยากรเข้าด้วยกัน เพื่อสนับสนุนลูกค้าในการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล กระจายศูนย์ และลดการปล่อยคาร์บอนในกระบวนการจัดหาพลังงาน

Tera จะเป็นผู้จัดหาโซลูชันพลังงานหมุนเวียนที่มีประสิทธิภาพและมีความสามารถในการแข่งขัน ด้วยการผสานบริการปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงานกับเทคโนโลยีที่ยั่งยืน เพื่อช่วยเหลือบริษัทต่าง ๆ ในการลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานและลดการปล่อยคาร์บอน โดย Tera จะให้ความสำคัญอย่างเต็มที่กับภาคส่วนพลังงานสะอาดและเมืองอัจฉริยะของจีน เพื่อเร่งบุกเบิกพลังงานหมุนเวียนแบบ B2B และเพิ่มประสิทธิภาพพลังงานด้วยเทคโนโลยี AI

Paris Mouratoglou ผู้ก่อตั้งและประธานของ Eren Groupe กล่าวว่า "การจัดตั้งบริษัทร่วมทุนแห่งใหม่ในจีนร่วมกับ Aden ถือเป็นก้าวใหม่ภายใต้กลยุทธ์การพัฒนาในระดับสากลของเรา เรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรด้านโซลูชันพลังงานของแพลตฟอร์มธุรกิจที่ Aden กำลังพัฒนาในจีน ในอนาคต เราจะร่วมกันนำเสนอโซลูชันเพื่อประโยชน์ของลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าใช้พลังงานอย่างสมเหตุสมผลและมีประสิทธิภาพสูงสุดด้วยแนวทางที่ยั่งยืน"

David Corchia ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Total Eren กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้นำความเชี่ยวชาญระดับโลกด้านพลังงานหมุนเวียนมาสู่ตลาดจีน ผมขอขอบคุณพันธมิตรของเราอย่าง Aden Group และ Eren Industries สำหรับความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมนี้ รวมถึงทีมงานของเราที่ทำงานหนักอย่างต่อเนื่องจนทำให้เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัว Tera เรามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะพัฒนาโซลูชันพลังงานหมุนเวียนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อลูกค้าเอกชนในจีน ซึ่งสอดคล้องกับจิตวิญญาณการบุกเบิกของ Total Eren"

Joachim Poylo ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานของ Aden Group กล่าวว่า "โลกได้มาถึงจุดเปลี่ยนที่แท้จริง ผลลัพธ์ด้านสิ่งแวดล้อมจะถูกกำหนดโดยภูมิภาคเอเชีย รวมถึงการจัดการพลังงานในเมืองและอาคารต่าง ๆ ในภูมิภาค ตลาดการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงานในจีนเพียงแห่งเดียวมีมูลค่านับล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งต้องอาศัยความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและการดำเนินงานระดับสูงสุด พร้อมความรู้ในท้องถิ่นอย่างลึกซึ้ง ซึ่ง Tera ก็นำเสนอสิ่งเหล่านี้อย่างตรงจุด เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ช่วยขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานสะอาดในเอเชีย"

Francois Amman ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานร่วมของ Aden Group กล่าวว่า "นี่คือช่วงเวลาที่ทุกส่วนสำคัญมารวมกันในเอเชีย ทั้งการจัดการสินทรัพย์ การจัดการอาคาร รวมถึงการผลิตและปรับปรุงประสิทธิภาพพลังงาน เราใช้เวลา 5 ปีที่ผ่านมาลงทุนยกระดับความเชี่ยวชาญทางเทคนิคและเครื่องมือดิจิทัล เพื่อตอบสนองต่อช่วงเวลาแห่งโอกาสนี้ โดยแพลตฟอร์มที่เราสร้าง รวมถึงการจับมือกับพันธมิตรอย่าง Total Eren และ Eren Industries จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้เร็วกว่าที่เคย ตลอดจนสร้างการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและครอบคลุมซึ่งมีความจำเป็นอย่างยิ่งในช่วงเวลานี้"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200918/2921693-1

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200918/2921693-1-b

Total Eren, Eren Industries และ Aden จัดตั้งบริษัทร่วมทุน Tera Energies ช่วยจีนเปลี่ยนผ่านไปสู่การใช้พลังงานสะอาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้