วี คาร์โก รับคำสั่ง HomePro สั่งซื้อหัวลาก18 ล้อ 33 คันรองรับออร์เดอร์เพิ่มจาก HomePro

พุธ ๒๓ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๑๖
วี คาร์โก รับคำสั่ง HomePro สั่งซื้อหัวลาก 18 ล้อ 33 คัน รองรับออร์เดอร์เพิ่มจาก HomePro
วี คาร์โก รับคำสั่ง HomePro สั่งซื้อหัวลาก18 ล้อ 33 คันรองรับออร์เดอร์เพิ่มจาก HomePro

ย้ำ วี คาร์โก กรุ๊ป เติบโตไปกับพันธมิตรธุรกิจโควิด 19 กระตุ้นธุรกิจออนไลน์เติบโต

HomePro มั่นใจในคุณภาพบริการขนส่งและติดตั้งสินค้าของ วี คาร์โก กรุ๊ป โดยเพิ่มคำสั่งซื้อบริการขนส่งและติดตั้งสินค้าให้ลูกค้า HomePro โดยคำสั่งซื้อเพิ่มเติมดังกล่าว วี คาร์โก กรุ๊ป ได้สั่งซื้อรถหัวลากเพิ่มอีก 33 คันเพิ่มเติมให้กองรถของ HomePro ซึ่งปัจจุบันมีประจำการอยู่ 90 คัน ซึ่งได้มีการส่งมอบรถชุดแรกจำนวน 10 คันในเดือนสิงหาคม และจะทยอยรับมอบรถอีก 2 ชุด จนครบ 33 คันภายในปีนี้

นายอุดม ศรีสงคราม กรรมการผู้จัดการ วี คาร์โก กรุ๊ป เปิดเผยว่า วี คาร์โก กรุ๊ป ได้ให้บริการขนส่งและติดตั้งสินค้าให้ HomePro มาตั้งแต่ เกือบ 20 ปี และได้สร้างความพึงพอใจในการให้บริการ โดยเพิ่มเติมบริการตัดตั้งสินค้าจากอดีตที่ขนส่งสินค้าเพียงอย่างเดียว ทำให้ HomePro มั่นใจในคุณภาพการให้บริการและราคาที่สามารถแข่งขันได้ในตลาด จึงได้มีคำสั่งซื้อเพิ่มเติมในบริการขนส่งและติดตั้งสินค้าให้แก่ลูกค้า HomePro

“จากคำสั่งซื้อเพิ่มเติมนี้เอง ทำให้เราได้สั่งซื้อรถหัวลาก ยูดี ทรัคส์ จำนวน 33 คันเพิ่มเติมในฟลีทปัจจุบันที่เราให้บริการ HomePro อยู่ก่อนประมาณ 90 คัน ทำให้กองรถที่ประจำการในศูนย์กระจายสินค้า HomePro วังน้อย มีจำนวนรถหัวลากเพิ่มขึ้นเป็น 123 คัน” นายอุดม กล่าว

นายอุดมกล่าวว่า วี คาร์โก กรุ๊ป มีนโยบายเน้นการเพิ่มคุณภาพการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ได้เร่งพัฒนาคุณภาพพนักงานขับรถให้สามารถเพิ่มเติมบริการติดตั้งสินค้าให้แก่ลูกค้าเช่นเครื่องซักผ้า เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านต่าง ๆ เป็นต้น โดยพนักงานที่จะสามารถให้บริการติดตั้งได้ จะต้องมีประกาศนียบัตรจากการอบรมฝีมือจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน

“เราได้อบรมพนักงานเราไปหลายรุ่นแล้ว ซึ่งเราเริ่มอบรมหลักสูตรเฉพาะของเราที่ดำเนินการร่วมกับสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ เราผลิตพนักงานที่มีคุณภาพและคุณสมบัติสามารถให้บริการการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าได้แล้วถึงเกือบ 100 คน ที่สำคัญกว่านี้คือเราจะยกระดับคุณภาพของพนักงานที่ผ่านการอบรม ให้กลับเข้ามาอบรมเพิ่มเติมเพื่อสามารถให้บริการติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าได้ครบทุกชิ้นที่มีในบ้านของลูกค้า ทั้งนี้เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่ HomePro ว่าพนักงานของเราเป็นพนักงานที่มีคุณภาพและเป็นบุคลกรด่านแรกที่ไปถึงบ้านลูกค้า” นายอุดม กล่าว

วี คาร์โก กรุ๊ป เริ่มให้บริการขนส่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าของ HomePro ไปยังลูกค้าปลายทาง อย่างไรก็ตาม วี คาร์โก กรุ๊ป ได้ยกระดับการให้บริการขนส่งสินค้าให้แก่ HomePro ด้วยการเพิ่มบริการติดตั้งสินค้าที่รวมการติดตั้งให้แก่ลูกค้า ทั้งนี้เพื่อยกระดับความพึงพอใจในด้านบริการของ วี คาร์โก กรุ๊ป กับ HomePro ภายใต้บริการ Last Mile Service

“เราเริ่มให้บริการ Last Mile Service แก่ HomePro ซึ่งบริการนี้ เราได้ฝึกพนักงานขับรถของเราผ่านการอบรมจากสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงานให้สามารถติดตั้งสินค้าประเภทต่าง ๆ ที่ HomePro ให้บริการแก่ลูกค้าของ HomePro เช่นเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องซักผ้า เป็นต้น ทำให้ HomePro สามารถลดขั้นตอนการทำงานเพื่อบริการที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้า แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องมีบุคลากรมืออาชีพที่จะรับงานที่ต้องสัมผัสกับลูกค้าของ HomePro” นายอุดม กล่าว

วี คาร์โก รับคำสั่ง HomePro สั่งซื้อหัวลาก18 ล้อ 33 คันรองรับออร์เดอร์เพิ่มจาก HomePro

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา