คริสเตียน ไวเกล นั่งแท่นกรรมการและรองประธานบริหาร Dole Asia Holdings พร้อมรั้งตำแหน่งประธานกรรมการ Dole Asia Fresh

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๐๐
รับตำแหน่งต่อจาก ริชาร์ด ทูแมน ที่เตรียมเกษียณอายุหลังทำงานมานานถึง 39 ปี

คริสเตียน ไวเกล ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการของ Dole Asia Fresh พร้อมนั่งแท่นกรรมการและรองประธานบริหารของ Dole Asia Holdings

เขาเข้ารับตำแหน่งต่อจาก ริชาร์ด ทูแมน ซึ่งเตรียมเกษียณอายุในเดือนมกราคม 2564 หลังจากทำงานกับ Dole มานานถึง 39 ปี ทั้งนี้ คุณทูแมนลงจากตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน แต่ยังคงเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้บริหาร Dole และ Asia Fresh ต่อไปจนถึงเดือนมกราคม

ยูทากะ ยามามูระ ซีอีโอและประธานกรรมการของ Dole Asia Holdings เปิดเผยว่า คุณไวเกลทำงานกับ Coca-Cola Company มานาน 18 ปี ก่อนเข้ามาร่วมงานกับ Dole ในปี 2558 เขาเป็นหุ้นส่วนธุรกิจที่แข็งแกร่งและมั่นคง และเป็นผู้นำทีมงานด้านการเงินทั้งหมดหลังจากได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินในปี 2562

“เขาประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำและสนับสนุนโครงการยุทธศาสตร์หลายโครงการ เขาพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นผู้นำและนักวางกลยุทธ์ที่มีความสามารถ การแต่งตั้งเขาสะท้อนถึงความสามารถของบุคลากรที่เราบ่มเพาะในองค์กร และเขาเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะสืบทอดตำแหน่งต่อจากริชาร์ด”

คุณไวเกลกล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ทำงานกับ Dole เขารู้สึกเคารพในองค์กรอันยิ่งใหญ่แห่งนี้ ในฐานะผู้ปลูก เก็บเกี่ยว และส่งต่อความดีงามจากผืนดินให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

“ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่เคยประสบพบเจอมาก่อน ผมเชื่อว่าผู้บริโภคทั่วโลกต่างคาดหวังว่าจะได้เห็นความเอาใจใส่ ความเป็นผู้นำ และตัวอย่างที่ดีมากยิ่งขึ้นจากบริษัทอย่างเรา ในการรับมือกับผลกระทบจากสถานการณ์โรคระบาดที่เกิดขึ้น”

“คุณค่าที่ฝังรากลึกของ Dole สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนในพันธสัญญา Dole Promise รวมถึงความมุ่งมั่นของเราในการช่วยให้ผู้คนเข้าถึงโภชนาการ การแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม และการสร้างคุณค่าให้แก่ผู้ถือผลประโยชน์ร่วมกับเรา เรามีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ผมรู้สึกมีพลังเมื่อนึกถึงหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและความสามารถของเราในการทำสิ่งดี ๆ”

คุณไวเกลกล่าวเสริมว่า ความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ขณะที่ความโปร่งใส ความยั่งยืน การทราบแหล่งที่มาของผลิตภัณฑ์ จริยธรรมทางธุรกิจ รวมถึงการดูแลเอาใจใส่เกษตรกรและผืนดินที่ใช้เพาะปลูก เป็นสิ่งที่ไม่สามารถประนีประนอมได้มากขึ้นเรื่อย ๆ

“เรากำลังทำตามพันธสัญญาและจุดมุ่งหมายในการสร้างโลกที่เท่าเทียมมากขึ้นผ่านโครงการ “Sunshine for All” เพื่อตอบสนองต่อความเชื่อและความต้องการของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยอาศัยประวัติศาสตร์อันแข็งแกร่งของบริษัท”

เกี่ยวกับ Dole Asia Fresh

Dole Asia Fresh คือบริษัทในเครือ Dole Asia Holdings Pte. Ltd. ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผักผลไม้สดคุณภาพสูงรายใหญ่ในเอเชีย ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำระดับโลกด้านการผลิตและจัดจำหน่ายผลไม้แปรรูปและอาหารว่างเพื่อสุขภาพคุณภาพสูง

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1277953/Christian_Wiegele.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/152677/dole_packaged_foods_logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4