“FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๔๑
FN Outlet (เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท) ผู้นำธุรกิจค้าปลีกประเภทเอ๊าท์เลท จัดงานเอาใจขาช้อป “FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว” ด้วยรูปแบบงานแฟร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าจากที่ใดก็ได้ ทั้งที่หน้าร้านทั้ง 10 สาขาหรือช้อปผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มต่างๆ รวมถึงช้อปปี้ และลาซาด้า โดยมีระบบการจ่ายทั้งเงินสดและบัตรเครดิต มีระบบผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน สามารถเลือกซื้อสินค้าเองหรือเลือกให้มีพนักงานเป็นผู้ช่วยให้คำปรึกษาได้ และจะเลือกไปรับสินค้าที่สาขาใดหรือให้จัดส่งตามที่ต้องการก็ได้ ทั้งยังมีช่วงกิจกรรมนาทีทองสินค้าราคาพิเศษรวมถึงมีโปรโมชั่นแจกแถมอีกมากมาย
FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้

ภายในงานมีสินค้าน่าสนใจ อาทิ หมอนเจลเพื่อสุขภาพ ที่รองนอนพับได้ หมอนรองหลังและรองนั่ง พรมหิน เช็ดเท้า ของแบรนด์ CHERISH เก้าอี้ญี่ปุ่นปรับเอนได้ เก้าอี้บีนแบ็ก ชุดผ้าปูที่นอน ของแบรนด์ CUSHY กระเป๋าเดินทางของแบรนด์ ROLLICA เสื้อผ้ากระเป๋าของแบรนด์ FLYNOW รวมถึงรองเท้ากีฬาหลากหลายแบรนด์

เตรียมช้อปกับทัพสินค้าคุณภาพที่คัดสรรสู่ผู้บริโภคในงาน FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว ระหว่างวันที่ 25-30 กันยายนนี้ ติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/fn.factory.outlet

เกี่ยวกับ เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท

เอฟเอ็น เอ๊าท์เลท นับเป็นผู้ริเริ่มโมเดลค้าปลีกในรูปแบบธุรกิจเอ๊าท์เลทเป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เมื่อกว่า 20 ปีมาแล้ว ภายใต้แนวคิด “คุณภาพส่งออก ราคาผู้ผลิต” มีสาขาทั่วประเทศรวม 10 แห่ง โดยเน้นที่ตั้งสาขาในเส้นทางถนนสายหลักไปจังหวัดต่าง ๆ รวมถึงเลือกพื้นที่ที่มีประชากรและนักท่องเที่ยวหนาแน่นและมีกำลังซื้อสูง ได้แก่ สาขาสิงห์บุรี อยุธยา ปากช่อง ฉะเชิงเทรา ศรีราชา พัทยา ระยอง กาญจนบุรี เพชรบุรี หัวหิน โดยมีสินค้าคุณภาพหลากหลายแบรนด์และผลิตภัณฑ์ มีช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงและเลือกสรรสินค้าต่างๆ ได้อย่างหลากหลาย คือ

www.facebook.com/fn.factory.outlet

Line OA : @fnoutlet

IG : @fnoutlet

Youtube : fnoutlet

Shopee : www.shopee.co.th/fnoutlet

Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/fn-outlet-official-store

FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้ FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้ FN Fair ซื้อเท่าไหร่ จ่ายครึ่งเดียว อยู่ที่ไหนก็ช้อปได้ 25-30 กันยายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน