ปรากฏการณ์แฟชั่นโฉมใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าเสิร์ฟ Virtual Runway ผ่านไลฟ์ กับ ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada

พฤหัส ๒๔ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๒๕
ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการอีคอมเมิร์ซ จับมือนิตยสารแอล ประเทศไทย (ELLE Thailand) สร้างมิติใหม่ให้อุตสาหกรรมแฟชั่น จัดงาน 'ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada’ ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับการจัดแสดง แฟชั่นโชว์ Virtual Runway เต็มรูปแบบ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Front Row at Home ถ่ายทอดสดในรูปแบบไลฟ์สตรีมมิ่งผ่าน LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอพพลิเคชั่นของลาซาด้า ตอกย้ำกลยุทธ์ 'Shoppertainment’ พร้อมคอนเซ็ปต์ 'See Now Buy Now’ ที่ลูกค้าสามารถชมและช้อปสินค้าผ่านสมาร์ทโฟนไปในคราวเดียวกัน อย่าพลาดในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับนวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการแฟชั่น 2 – 4 ตุลาคม นี้เท่านั้น
ปรากฏการณ์แฟชั่นโฉมใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าเสิร์ฟ Virtual Runway ผ่านไลฟ์ กับ ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada

ธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามุ่งมั่นสนับสนุนวงการแฟชั่นไทยและต่อยอดความสำเร็จของ Lazada Thai Designer Club ด้วยการสานต่อความร่วมมือใหม่ๆ อยู่เสมอ และเป็นอีกครั้งที่ลาซาด้าจับมือกับสมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพฯ (Bangkok Fashion Society) หรือ BFS ร่วมเปิดตัวคอลเลกชัน Autumn / Winter จาก 7 แบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยที่วางจำหน่ายออนไลน์เอ็กซ์คลูซีฟที่เดียวในลาซาด้า ได้แก่ ASV, ISSUE, Kloset , Milin, PAINKILLER, T AND T และ Vickteerut นำเสนอแฟชั่นโชว์ในรูปแบบของ Virtual Runway ผ่าน LazLive พร้อมฟีเจอร์ 'See Now Buy Now’ ให้ผู้ชมสามารถซื้อสินค้าได้ทันทีระหว่างที่ชมโชว์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Shoppertainment ที่แข็งแกร่งของลาซาด้า ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada จึงถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ที่สนับสนุนให้แบรนด์ไทยเติบโตไปอีกขั้นบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า ด้วยการต่อยอดทำสิ่งใหม่ๆ ให้ทั้งลูกค้าและแบรนด์ได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดร่วมกัน”

ภูมิจิต พลางกูร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โพสต์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย จำกัด เผยว่า “นิตยสารแอลมุ่งมั่นสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยมาโดยตลอด แอล แฟชั่นวีคจึงเป็นเวทีให้ดีไซเนอร์ไทยได้แสดงศักยภาพและโชว์ผลงานสร้างสรรค์ยิ่งใหญ่เทียบเท่าระดับสากล ในปีนี้ ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada นำเสนอในรูปแบบ Virtual Runway เต็มรูปแบบ สร้างสรรค์แฟชั่นโชว์รูปแบบใหม่เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน อีกทั้งเป็นการยกระดับและพัฒนาอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยไปอีกขั้นด้วย”

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมที่พลิกโฉมวงการแฟชั่นไทยครั้งยิ่งใหญ่กับ ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada ผ่าน LazLive ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมบนแอพพลิเคชั่นของลาซาด้า พร้อมเก็บคูปองส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุด 1,800 บาท และติดตามโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ระหว่างไลฟ์ ตั้งแต่ 2-4 ตุลาคม 2563 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดแคมเปญ เพียงค้นหาคำว่า ELLE Fashion Week บนช่อง 'ค้นหา' ในแอป Lazada หรือคลิก https://bit.ly/3c1dS7G

#EDFW2020 #EDFW2020ByLazada #FrontRowAtHome #LazadaThaiDesignerClub

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีระดับโลก

ปรากฏการณ์แฟชั่นโฉมใหม่ครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาซาด้าเสิร์ฟ Virtual Runway ผ่านไลฟ์ กับ ELLE Digital Fashion Week 2020 Powered by Lazada

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital