นครเฉิงตูจัดอีเวนต์ส่งเสริมเศรษฐกิจ มุ่งปลดปล่อยศักยภาพโดยใช้สวนสาธารณะเป็นจุดขาย

ศุกร์ ๒๕ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๒:๑๓
รายงานข่าวโดยหนังสือพิมพ์ National Business Daily
นครเฉิงตูจัดอีเวนต์ส่งเสริมเศรษฐกิจ มุ่งปลดปล่อยศักยภาพโดยใช้สวนสาธารณะเป็นจุดขาย

นครเฉิงตูทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีน เตรียมนำเสนอทัศนียภาพและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ โดยมีชุมชนสวนสาธารณะที่มีชีวิตชีวาเป็นจุดขายหลักในวันนี้ 25 กันยายนนี้ ในขณะที่เมืองใหญ่นี้เดินหน้าตามยุทธศาสตร์เพื่อส่งเสริมภาคเศรษฐกิจใหม่

อีเวนต์พิเศษนี้มีคณะกรรมาธิการการปกครองแห่งนครเฉิงตูและคณะกรรมาธิการเพื่อการพัฒนาเศรษฐกิจใหม่แห่งนครเฉิงตูเป็นเจ้าภาพ ขณะที่เขตการปกครองเฉิงตูรับหน้าที่เป็นผู้จัด โดยเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ 2020 Chengdu New Economy Double Thousand Project

อีเวนต์ดังกล่าวประกอบด้วยการจัดแสดงกลางแจ้งและงานแถลงข่าวในอาคาร โดยในโซนกลางแจ้งนั้น ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ที่ยกทัพมาให้ชมอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ภายในบ้านสุดอัจฉริยะ สินค้าอุปโภคบริโภคประจำวัน และผลิตภัณฑ์บริการสาธารณะจากบริษัทอย่าง China Telecom, Huawei และ Ximalaya

ส่วนงานแถลงข่าวจะจัดขึ้นที่โซนในอาคารในรูปแบบที่แปลกใหม่ โดยจะอยู่ในรูปแบบเรียลลิตีโชว์แบบอินเทอร์แอคทีฟอันสมจริง ที่ติดตามชีวิตของครอบครัวหนึ่งในชุมชนสวนสาธารณะ ผลิตภัณฑ์และโอกาสต่าง ๆ ในการสร้างชุมชนสวนสาธารณะนั้น จะได้รับการถ่ายทอดเป็นการแสดงที่แบ่งเป็นช่วงเวลาตอนเช้า กลางวัน และเย็น

“เหตุการณ์คือจุด ๆ หนึ่งในเวลาและพื้นที่ที่กระตุ้นให้เกิดการตอบสนองทางอารมณ์” Le Lei ผู้กำกับรายการนี้ กล่าว “ผู้มาเยือนจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์อย่างลึกซึ้ง ด้วยการมองเหตุการณ์ทั้ง 3 ที่เราได้สร้างสรรค์ไว้ในมุมมองของครอบครัวนั้น”

อีเวนต์ดังกล่าวจะมีการเปิดตัวเหตุการณ์ใหม่ 100 แบบ รวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ในชุมชนสวนสาธารณะ 100 รายการ โดย Huawei, New Hope Group และบริษัทชั้นนำอื่น ๆ จะมีโอกาสโปรโมทเทคโนโลยีและแอปพลิเคชันล่าสุดของตน นอกจากนี้ ยังจะมีการเปิดตัวการจัดอันดับธุรกิจและองค์กรชุมชน 100 อันดับแรกด้วย

เพื่ออำนวยความสะดวกในการจับคู่ซัพพลายเออร์และผู้ซื้อให้ดีขึ้น ยังจะมีการเปิดตัวแพลตฟอร์มรองรับการซื้อขายผลิตภัณฑ์เศรษฐกิจใหม่อันเปี่ยมด้วยนวัตกรรมในเฉิงตูนอกรอบอีเวนต์นี้ด้วย แพลตฟอร์มดังกล่าวจะทำหน้าที่เป็นนายหน้าข้อตกลงออนไลน์ สำหรับผลิตภัณฑ์และเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ “Double Thousand Project” ทั้งในเรื่องการทำธุรกรรม บริการ และการบริหารจัดการ

อีเวนต์ดังกล่าวมีจุดประสงค์หลักเพื่อให้หาซัพพลายเออร์รองรับความต้องการต่าง ๆ ได้อย่างแม่นยำ และจัดสรรทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม อีเวนต์นี้มุ่งปลดปล่อยโอกาสใหม่ ๆ สู่คนทั่วโลก และคาดว่าจะดึงดูดนักลงทุนและองค์กรให้เข้ามามีส่วนในการพัฒนาเมืองสวนสาธารณะในระดับชุมชน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20200924/2924469-1

คำบรรยายภาพ - นครเฉิงตู ชุมชนสวนสาธารณะที่มีชีวิตชีวาและดึงดูดใจ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?