ปลุกไอเดียปั้น คนรุ่นใหม่ แชมป์ INTERIOR DESIGN COMPETITION SPU

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๔:๕๘

จบลงไปแล้วอีกหนึ่งกิจกรรมโครงการดีๆ INTERIOR DESIGN COMPETITION 2563 ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาเยาวชนคนรุ่นใหม่ INTERIOR DESIGN SPU เข้าร่วมสร้างสรรค์การออกแบบสภาพแวดล้อมภายในปรับพื้นที่ให้น่าอยู่และเหมาะสมกับผู้อยู่อาศัย โดยหัวใจสำคัญที่ใช้ในการสร้างสรรค์และพัฒนาที่อยู่อาศัยที่ดีคือ “การรับฟังคนอยู่ให้มากที่สุด”

บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สาขาวิชาการออกแบบภายใน คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดโครงการ ประกวดออกแบบตกแต่งภายใน ภายในห้องตัวอย่าง ห้องชุดคอนโดมิเนียม ให้สอดคล้องกับแนวคิดของบริษัทฯ “บ้านที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสุขและความสำเร็จในชีวิต”

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ จากโจทย์การทำงานจริง และเตรียมความพร้อมในการพัฒนาทักษะอาชีพก่อนจบการศึกษา รวมถึงให้สถานประกอบการได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาการเรียนการสอน เพื่อผลิตบัณฑิตที่ดีมีคุณภาพตรงตามเป้าหมายที่ตลาดต้องการ

สำหรับการแข่งขันในวันที่ 23 กันยายน 2563 ณ ห้อง SOA Playground ชั้น 2 อาคาร 5 มหาวิทยาลัยศรีปทุม นักศึกษาจะนำเสนอผลงานรอบสุดท้ายต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ทั้ง 6 ท่าน คือ คุณกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) บริษัท แอสเวทไวส์ จำกัด (มหาชน) ,คุณยศ ธรเจริญทรัพย์ (Vice President) ,คุณรุ่งฟ้า ชัยทร (Assistant Section Manager) ,ดร.ณัฐฐา สววิบูลย์ (หัวหน้าสาขาวิชาการออกแบบภายใน) ,ผศ.ฐิติรัตน์ หมื่นอนันต์ (อาจารย์ประจำสาขาวิชา) และอาจารย์นภัส วัฒโนภาส (อาจารย์ประจำสาขาวิชาการออกแบบภายใน)

โดยผลการตัดสินมีดังนี้ รางวัลชนะเลิศ นายปรัชญา เพ็ชรลุ นักศึกษาชั้นปีที่ 4 รับเงินรางวัลทุนการศึกษา 3,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 นางสาวพีรดา ทัพพสิริยากร นักศึกษาชั้นปีที่ 2 รับเงินรางวัลทุนการศึกษา 2,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับที่ 2 นายภูวนัย มะเครือสี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 รับเงินรางวัลทุนการศึกษา 1,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ