นกแอร์ ร่วมกับ ซีเอ็ด จัดโครงการ “นกแอร์ใจดี อ่านฟรี e-Book” มากกว่า 1,000 เล่ม ผ่านโครงการนกเรียนรู้ ร่วมสร้างนิสัยให้คนไทยรักการอ่าน

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๗:๐๑

นกแอร์ ร่วมกับ ซีเอ็ด จัดโครงการ “นกแอร์ใจดี อ่านฟรี e-Book” ภายใต้ โครงการ นกเรียนรู้ (Nok Learning) หนึ่งในกิจกรรมเพื่อสังคมของนกแอร์ เพื่อส่งเสริมให้คนไทยรักการอ่าน และ นับเป็นครั้งแรกของนกแอร์ที่ได้ร่วมมือกับซีเอ็ดในการจัดโครงการนี้ จึงได้เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารทุกท่านที่เดินทางกับนกแอร์ ได้ดาวน์โหลด e-Book ได้ฟรี โดยสามารถดาวน์โหลดได้ในบริเวณจุดเช็กอิน และบริเวณก่อนขึ้นเครื่อง ในทุก ๆ สนามบินทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

ดร.วุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมหารบริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ผู้โดยสารทุกท่าน สามารถดาวน์โหลด e-Book ได้ฟรี ด้วยการสแกน QR Code ที่พนักงานได้จัดเตรียมไว้ให้ โดยจะมีรูปปกหนังสือกำกับอยู่คู่กับ QR Code แล้วจึงกรอกหมายเลขการจองเพื่อยืนยันการดาวน์โหลด ผู้โดยสารทุกท่านสามารถเลือกหนังสือที่ท่านชอบดาวน์โหลดได้ตามใจ ให้ไปอ่านกันอย่างเพลิดเพลินบนเครื่องระหว่างเดินทางได้เลยครับ”

สำหรับ“ซีเอ็ด”ร้านหนังสือและสื่อความรู้ที่มีสาขาครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย โดย นายรุ่งกาล ไพสิฐพานิชตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เราพร้อมที่จะส่งเสริมสังคมรักการอ่าน โดยซีเอ็ดได้จัดบริการ e-Book ไว้ให้ดาวน์โหลดฟรีมากกว่า 1,000 รายการ มีหนังสือให้เลือกอ่านหลากหลายหมวด ไม่ว่าจะเป็นหนังสือการเงิน อย่างเช่น Money101 ……หนังสือการเงินที่ขายดีที่สุดตอนนี้ หรือหนังสือเกี่ยวกับตลาดออนไลน์ ที่เหมาะมากกับยุคสมัยนี้ ตลอดจนถึงหนังสือหมวดพัฒนาตนเอง หมวดสุขภาพ ที่ชวนให้เราได้ดูแลตัวเอง หมวดวรรณกรรมที่มีนิยาย เรื่องสั้นที่น่าสนใจหลายเรื่อง คู่มือสอบ หนังสือติวสอบเราก็มี อีบุคของซีเอ็ดพร้อมเป็นเพื่อนเดินทางที่เติมความรู้ ความสนุกไปกับผู้โดยสารนกแอร์ในทุกเส้นทางครับ”

“การเดินทางครั้งนี้ นกแอร์ และ ซีเอ็ด ร่วมกันยกระดับความเพลิดเพลินให้ผู้โดยสารระหว่างการเดินทางขึ้นไปอีกขั้น และผมขอให้นกแอร์เป็นสายการบินที่ทุกท่านเลือกใช้บริการในครั้งถัดไป อยากเที่ยวเมืองไทย ให้นกแอร์พาไปนะครับ” ดร.วุฒิภูมิ กล่าวจบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้