นายกฯ ประยุทธ์ เยี่ยมบูธ ซีพีเอฟ รับงานกว่า 8,000 อัตราที่ Job Expo Thailand 2020

จันทร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๕๑

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน JOB EXPO THAILAND 2020 เพื่อเพิ่มโอกาสให้นักศึกษาจบใหม่ และผู้ที่กำลังหางานพบกับบริษัทชั้นนำที่กำลังขยายงานและต้องการบุคลากรร่วมเติบโตไปด้วยกัน ช่วยสร้างความมั่นคงในชีวิตให้คนไทย เดินหน้าฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทย

ในงานนี้ นายกฯ ประยุทธ์ ได้เยี่ยมชมบูธ เครือเจริญโภคภัณฑ์ และบริษัทในเครือ ที่เปิดรับพนักงานเพิ่มรวม 28,000 อัตรา ในส่วนของซีพีเอฟเปิดรับพนักงานเพิ่มกว่า 8,000 อัตรา โดยมี นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ และผู้บริหารในเครือซีพีให้การต้อนรับ

บรรยากาศในวันแรกที่บูธซีพีเอฟได้รับความสนใจ จากผู้ที่กำลังหางานเข้ามาสอบถามข้อมูลตำแหน่งงานอย่างคับคั่ง โดยซีพีเอฟได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยนักศึกษาและผู้ที่กำลังหางานกรอกข้อมูลใบสมัครด้วยแพลตฟอร์ม Google Doc เพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว

ตำแหน่งงานที่ซีพีเอฟเปิดรับในครั้งนี้ครอบคลุมหลากหลายสาขาวิชาชีพ ตั้งแต่ สัตวแพทย์ สัตวบาล วิศวกร โปรแกรมเมอร์ ไอที พนักงานบริการในร้านซีพีเฟรชมาร์ท และร้านอาหารในเครือ กุ๊ก ตลอดจน คนงานประจำฟาร์ม แบ่งเป็นตำแหน่งงานในกรุงเทพ 4,000 ตำแหน่ง และในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ 4,000 ตำแหน่ง โดยรับวุฒิปริญญาตรีทุกสาขา วุฒิ ปวช. ปวส. จนถึง วุฒิระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ 6

ที่บูธซีพีเอฟ ยังมีผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพปลอดภัยหลากหลายเมนูมาเสริฟให้กับผู้ร่วมงาน ทั้งไส้กรอก เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เป็นต้น และ ผู้ประกันตนยังสามารถมาที่บูธสแกนรับส่วนลดสินค้าในร้านซีพี เฟรชมาร์ท มูลค่ากว่า 2,000 บาท พร้อมชวนดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น ซีพี เฟรชมาร์ท รับทันทีถุงผ้ารักษ์โลกคนละ 1 ใบ

ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจหางานทำมาร่วมงานและแวะที่บูธซีพีเอฟได้ตั้งแต่วันนี้ -28 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ฮอลล์ EH 98 บูธ D46-47

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้