สู่เหย้า! ศิษย์เก่าบริหารธุรกิจ SPU มอบทุนการศึกษา เพื่อน้อง “SBS IDOL”

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๔๐
สู่เหย้า! ศิษย์เก่าบริหารธุรกิจ SPU มอบทุนการศึกษา เพื่อน้อง SBS IDOL

คุณเกดชนา วันทนี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ นาตาซา จำกัด และเป็นศิษย์เก่าคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในระดับปริญญาโทและปริญญาเอก ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน (และขณะนี้อยู่ที่ต่างประเทศ) ได้มอบให้พี่ชาย เป็นตัวแทนในการมอบเงินทุนการศึกษา จำนวน 100,000 บาท ให้กับคณะบริหารธุรกิจ SPU โดยมี ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ เป็นผู้รับมอบ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมคณะบริหารธุรกิจ และส่งต่อความรักความห่วงใยพร้อมมอบโอกาสในการสนับสนุนการศึกษาเล่าเรียนให้กับน้องๆคณะบริหารธุรกิจ ณ ห้องออดิทรอเรียม อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อเร็วๆนี้

นอกจากนี้ภายในงาน ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ ยังได้เป็นประธานในการมอบโล่นักศึกษายอดเยี่ยมและเกียรติบัตรนักศึกษาดีเด่น ด้านวิชาการและกิจกรรม พร้อมมอบเข็มเชิดชูเกียรติ แก่ SBS Staff ภายใต้โครงการ SBS IDOL เพื่อเป็นการประกาศเกียรติคุณให้กับนักศึกษาและสนับสนุนให้นักศึกษาได้เรียนกับตัวจริงประสบการณ์จริงที่จะพัฒนานักศึกษาให้มีคุณสมบัติของบัณฑิตที่พึงประสงค์ในโลกยุคดิจิทัล

และปิดท้ายด้วยการบรรยายสุดพิเศษ Business Talk ในหัวข้อ ?การจัดการธุรกิจและการพัฒนาตนเองในยุค New Normal? โดย คุณกาลัญญู คงคติกำจร Co-founder | CX and Digital Marketing Consultant The Kale.d ? Bangkok ให้เกียรติมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ตรงแก่นักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ SPU อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest