K-FISH อาหารทะเลพรีเมียมเกาหลีใต้ เข้าร่วมงาน THAIFEX- ANUGA ASIA 2020 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ระดับโลก ระหว่างวันที่ 22-26 กันยายน 2563

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๑๐:๐๕
K-FISH อาหารทะเลพรีเมียมเกาหลีใต้ เข้าร่วมงาน THAIFEX- ANUGA ASIA 2020 งานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม ระดับโลก ระหว่างวันที่ 22-26 กันยายน 2563

สถานการณ์โรคระบาด COVID-19 ในปัจจุบัน มีแนวโน้มไปในทางที่ดีขึ้น เพื่อขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ หอการค้าไทย และ Koelnmesse ประเทศเยอรมันนี (โคโลญเมสเซ่เป็นผู้นำในการจัดงานแฟร์ด้านอาหารและกิจกรรมต่างๆ) ร่วมจัดงานแสดงสินค้าอาหาร ภายใต้ชื่อใหม่ "THAIFEX - ANUGA ASIA 2020" เตรียมยกระดับความร่วมมือกับนานาประเทศส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม

โดยได้รวบรวมผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งมีบริษัทที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้ มากถึง 777 บริษัท ผู้ประกอบการไทย 527 บริษัท ต่างชาติ 15 ประเทศ 270 บริษัท อาทิ เอเชียตะวันออก อาเซียน ยุโรป สหรัฐอเมริกา ลาตินอเมริกา แอฟริกา เป็นต้น ตลอดจนเป็นงานแสดงสินค้าที่มีจุดเด่นและเป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการอุตสาหกรรมอาหารของโลก ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ในภูมิภาคเอเชียอีกด้วย

โดยการจัดงานในปีนี่ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 22 ? 26 กันยายน 2563 และได้กำหนดรูปแบบการจัดงานออกเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติเพื่อเจรจาธุรกิจทั้ง 5 วัน และวันสุดท้ายคือ ในวันที่ 26 กันยายน 2563 จัดให้มีการจำหน่ายปลีกสำหรับประชาชนทั่วไป 1 วัน

K-FISH แบรนด์สินค้าประมงระดับชาติ ภายใต้กระทรวงมหาสมุทรและการประมงของเกาหลีใต้ผู้นำเข้าอาหารทะเลเกาหลี หนึ่งในผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ได้เล่งเห็น ประโยชน์ ในการประชาสัมพันธ์ และทำการซื้อขายสินค้าอาหารทะเลเกาหลี อาทิเช่น สาหร่ายทะเลเกาหลี ปลาทูน่า หอยนางรม และอื่นๆอีกมากมาย

ซึ้งผลงานจากปีที่แล้ว MOU: 2.13 ล้านดอลลาร์ (8 ราย) ให้คำปรึกษาด้านการส่งออก: 14.942 ล้านดอลลาร์ (156 ราย)

จากการสัมภาษณ์ คุณโจ แมงกึน หัวหน้าศูนย์ส่งเสริมการส่งออกประจำกรุงเทพมหานครกล่าวว่า ? K-FISH ได้เข้าร่วมงาน Thaifex มาตั้งแต่ปี 2018 แล้วครับ ได้เข้าร่วมในทุกๆปี และแน่นอนว่าปีนี้ไม่ใช่ปีแรกในการเข้าร่วม แต่เป็นปีแรกที่ ประสบปัญหาโรคระบาด จึงทำให้การจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์เปลี่ยนไป จากออฟไลน์เป็นออนไลน์ ซึ่ง COVID 19 ก็ไม่สามารถหยุดการทำงานของพวกเราได้ เราพร้อมที่จะพัฒนาและสู้กับทุกเหตุการณ์ตลอดเวลาเพื่อความสำเร็จครับ ?

? หากถามว่า ปีไหนประสบความสำเร็จที่สุด เป็นคำถามที่ตอบยากมากครับ เพราะทุกๆปีเราไม่เคยหยุดพัฒนา ความสำเร็จก็ไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกันครับ ?

?สินค้าที่ได้รับความนิยมที่สุดในปีที่ผ่านมา ก็จะเป็น ปลาทูน่า ครับ ซึ่งไทยเป็นประเทศที่ส่งออกปลาทูน่ากระป๋องและปรุงแต่งมากที่สุดในโลก ปลาทูน่านั้นก็มาจากเกาหลีครับ อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ก็คือ สาหร่ายทะเล ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ ทูน่าเลยครับ?

? และผมหวังว่าหลังจากสถานการณ์โรคระบาดสิ้นสุดลง ยอดขายจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และผมหวังว่า ปี 2021 จะเป็นปีที่ดีที่สุดครับ ?

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อสอบถามได้ที่
บูท Thaifex Event. IMPACT
Challenger Hall 2 T-15. K fish
เว็บไซต์ www.kfishtrade.com
Email: [email protected]
และโทรศัพท์ 02-057-4030 นอกจากนี้ยังพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการนำเข้า-ส่งออกสินค้าประมงเกาหลี-ไทยอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้