“สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA)” ขึ้นรับมอบรางวัล “สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563”

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๘:๓๘
สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย (TINPA) ขึ้นรับมอบรางวัล สมาคมการค้าดีเด่น ด้านคุณภาพการให้บริการ ประจำปี 2563

เมื่อเร็ว ๆ นี้ กระทรวงพาณิชย์และสภาหอการค้าแห่งประเทศไทยได้จัดสัมมนาสมาคมการค้าและมอบรางวัลสมาคมการค้าดีเด่น ประจำปี 2563 หรือ Together is Power 2020 ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยกรมพัฒนาธุรกิจการค้าร่วมกับสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย จัดงานขึ้นเพื่อสร้างขวัญและกำลังใจที่ดีแก่สมาคมการค้าที่มีการบริหารจัดการตามเกณฑ์มาตรฐานสากล เพื่อกระตุ้นให้สมาคมการค้าพัฒนาองค์กรและบทบาทในการพัฒนาธุรกิจของประเทศ พร้อมผลักดันให้ธุรกิจไทยสามารถเติบโตตามมาตรฐานธุรกิจสากล

ในงานครั้งนี้ คุณประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ นายกสมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ได้รับเกียรติขึ้นรับมอบรางวัล จาก นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ด้านการส่งเสริมและพัฒนา SMEs ในการสร้างความเข้มแข็งให้กับเครือข่ายภาคธุรกิจการค้าของไทย และให้เอกชนเป็นทัพหน้าซึ่งการจัดงานสะท้อนถึงความสำเร็จของการทำงานในภาคธุรกิจและก่อให้เกิดการสร้างเครือข่ายระหว่างกัน และเป็นที่น่ายินดีแก่สมาคมการค้าและผู้บริหารที่ได้รับรางวัลภายในงาน ถือเป็นกำลังสำคัญในการเดินหน้าเศรษฐกิจของประเทศต่อไป

สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นครั้งที่ 2 ในวาระการดำรงค์ตำแหน่งนายกสมาคมฯ ของคุณประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ และเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ สมาคมการค้า นวัตกรรมการพิมพ์ไทย ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งต่อคณะที่ปรึกษา คณะกรรมการ และ สมาชิกสมาคมๆ ทุก ๆ ท่านอย่างมาก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ