YPO ประกาศแต่งตั้ง Xavier Mufraggi เป็นซีอีโอคนใหม่

พุธ ๓๐ กันยายน ๒๐๒๐ ๐๙:๑๕

YPO องค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 28,000 คน ใน 142 ประเทศ ประกาศแต่งตั้งคุณ Xavier Mufraggi สมาชิกกลุ่ม YPO Paris Chapter เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ คุณ Mufraggi นับเป็นผู้นำองค์กร YPO คนแรกที่ไม่ได้เกิดในสหรัฐ โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับ YPO เขาทำงานให้กับ Club Med ผู้นำโลกด้านสถานที่พักผ่อนระดับหรูครบวงจร

ที่ Club Med ซึ่งเป็นบริษัทระหว่างประเทศในเครือ Fosun Tourism Group ???? คุณ Mufraggi ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอประจำภาคพื้นตลาดยุโรป, ตะวันออกกลาง, แอฟริกา (EMEA) โดยเขาสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทจากภูมิภาคดังกล่าวได้กว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปีตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น คุณ Mufraggi ดำรงตำแหน่งเป็นซีอีโอประจำภาคพื้นอเมริกาเหนือ และแคริบเบียน ซึ่งภายใต้การนำของเขา ทำให้แผนกดังกล่าวสามารถก้าวขึ้นมาเป็นหน่วยธุรกิจที่ยั่งยืนและทำกำไรได้ นอกจากนี้ เขายังประสบความสำเร็จในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเพื่อใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่ให้กลายเป็นสถานที่พักผ่อนในวันหยุดสำหรับครอบครัวระดับสูง

"ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่คุณ Xavier จะมาเป็นซีอีโอของเราเพื่อนำพา YPO ไปสู่อนาคต? คุณ Anastasios (Tassos) Economou ประธาน YPO Global ปี 2020-2021 กล่าว ?นอกจากผมจะตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับคุณ Xavier แล้ว ผมยังอยากรู้จักเพื่อนใหม่ในแบบที่ไม่เหมือนใคร เพื่อที่เราจะได้สร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเพื่อน ๆ ใน YPO ไปด้วยกัน?

"สมาชิก YPO เป็นผู้นำที่วิเศษมาก เพราะพวกเขานอกจากจะมีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจโลกแล้ว ยังสร้างผลลัพธ์เชิงบวกต่อชีวิตความเป็นอยู่ของพนักงาน ชุมชน และโลกด้วย? คุณ Mufraggi กล่าว ?ผมรู้สึกเป็นเกียรติกับโอกาสที่จะได้เข้ามาบริหารองค์กรสุดพิเศษแห่งนี้ ในช่วงเวลาที่โลกกำลังต้องการผู้นำที่ดีกว่าที่เคยมีมา?

คุณ Mufraggi เป็นมืออาชีพผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง และมีภูมิหลังด้านการตลาดเชิงกลยุทธ์อันแข็งแกร่งในธุรกิจอาหาร,ผู้บริโภค และการต้อนรับ เขาเริ่มต้นเส้นทางอาชีพที่บริษัท Kraft Foods Europe ในแผนกการตลาด, พาณิชย์ และพัฒนาผลิตภัณฑ์ คุณ Mufraggi จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก EDHEC Business School ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันด้านธุรกิจระดับชั้นนำในยุโรป และระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ

คุณ Mufraggi ยังดำรงตำแหน่งกรรมการในบริษัท MUFRAGGI Materiaux ซึ่งเป็นธุรุกิจผลิตเครื่องมือและวัสดุก่อสร้างที่ก่อตั้งขึ้นโดยคุณปู่ของเขา และยังเป็นที่ปรึกษาด้านการค้าต่างประเทศของฝรั่งเศสด้วย คุณ Mufraggi เติบโตในยุโรป และในสหรัฐที่กรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐ และไอวอรี่ โคสต์ ปัจจุบัน เขาและครอบครัวพักอาศัยอยู่ที่กรุงปารีส

คุณ Mufraggi สืบทอดตำแหน่งซีอีโอต่อจากคุณ Scott Mordell ผู้เป็นซีอีโอที่อยู่ในตำแหน่งยาวนานที่สุดของ YPO โดยรับตำแหน่งมาตั้งแต่ปี 2554 และเป็นสมาชิก YPO มาตั้งแต่ปี 2538 ซึ่งคุณ Mordell ได้ออกมาประกาศในเดือนธ.ค.ปีที่แล้วว่า เขาจะลาออกจากตำแหน่งในปลายปีนี้

คุณ Economou กล่าวเสริมว่า "ในนามของ YPO ผมขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งสำหรับคุณ Scottt ที่เป็นผู้นำและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่องค์กรแห่งนี้มาตลอด 10 ปีที่ผ่านมา รวมถึงในช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านในครั้งนี้?

เกี่ยวกับ YPO:

YPO คือองค์กรผู้นำระดับโลกที่เกิดจากการรวมตัวของผู้บริหารกว่า 28,000 คน ใน 142 ประเทศ ภายใต้ความเชื่อที่ว่าโลกต้องการผู้นำที่ดียิ่งขึ้น สมาชิกแต่ละคนล้วนประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำตั้งแต่อายุยังน้อย โดยเป็นผู้บริหารธุรกิจและองค์กรที่สร้างรายได้ต่อปีรวมกันสูงถึง 9 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ สมาชิกของ YPO สร้างแรงบันดาลใจและสนับสนุนซึ่งกันและกันผ่านการแบ่งปันความคิดและประสบการณ์อันล้ำค่าในชุมชนที่เปิดกว้างและไว้เนื้อเชื่อใจกัน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ypo.org

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1283892/Mufraggi_Xavier_6_1_cropped_3_copy.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1065220/YPO_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้