ซิกน่า ประกันภัย ชวนคนไทยวิ่งสลายเครียด ปีที่ 2 ในรูปแบบ Virtual Run รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๑:๕๖
ซิกน่า ประกันภัย ชวนคนไทยวิ่งสลายเครียด ปีที่ 2 ในรูปแบบ Virtual Run รายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
  • ซิกน่า ประเทศไทย เชิญชวนคนไทย ร่วมวิ่งสะสมระยะทางเพื่อลดความเครียด เพิ่มความแคร์ ในงาน 'Cigna Stress Care Virtual Run 2020? โดยรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย รวมถึงเงินสมทบทุนจากทางซิกน่า มอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
  • ภายในงาน นำทีมวิ่งโดย ลิเดีย-แมทธิว, เอ ปทุมมาศ และเพจนักวิ่งชื่อดังอย่าง City Run Club และ Team Beyond เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนจำกัด จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ www.cigna.co.th/VRrun2020

บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิต และความเป็นอยู่ของลูกค้าให้ดีขึ้น เปิดตัวกิจกรรมงานวิ่งสลายเครียดเป็นปีที่ 2 ภายใต้ชื่องาน 'Cigna Stress Care Virtual Run 2020? พร้อมเชิญชวนชาวไทยเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวร่วมกับ 'ลิเดีย-แมทธิว? ตัวแทนคนยุคใหม่ ใส่ใจด้านสุขภาพ, เอ ปทุมมาศ เจ้าของฉายานางฟ้านักวิ่ง และเพจสายวิ่งชั้นนำอย่าง City Run Club, Team Beyond เพื่อรวบรวมเงินรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่าย พร้อมเงินสมทบทุนจากซิกน่า มอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เปิดรับสมัครผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ !

จากพันธกิจของบริษัทฯ ในการร่วมส่งเสริมให้คนไทยมีสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ปีนี้ ซิกน่าได้มุ่งมั่นจัดกิจกรรม 'Cigna Stress Care Virtual Run 2020? อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจที่ดีให้แก่คนไทยผ่านการวิ่ง และเพื่อให้สอดคล้องไปกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซิกน่าจึงได้เลือกจัดกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้สอดรับกับนโยบายของภาครัฐในการรักษาระห่างของคนในสังคม ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวมีค่าสมัครเพียง 500 บาท ต่อท่านเท่านั้น สำหรับ Standard Package ส่วนผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมงานแบบ VIP package จะมีค่าสมัครอยู่ที่ 2,000 บาท โดยค่าสมัครทุกบาท ทุกสตางค์ ไม่หักค่าใช้จ่าย จะถูกมอบให้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทยต่อไป

คุณธีรวุฒิ สุธนะเสรีพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ?กิจกรรม Cigna Run เป็นกิจกรรมที่เรามุ่งมั่นส่งเสริมให้เกิดขึ้นต่อเนื่องไปทุกปี ซึ่งจากความสำเร็จของปีที่แล้ว ทำให้เราเห็นว่าคนไทยส่วนมากให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพของตนเองเป็นอย่างมาก และเนื่องจากผลสำรวจคะแนนสุขภาพและความเป็นอยู่แบบ 360? ของซิกน่า ยังปรากฏให้เห็นว่า ความเครียด คือจุดศูนย์กลางที่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพและความเป็นอยู่ของคนไทยในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งภายหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ดังนั้น เราจึงหวังว่ากิจกรรมนี้ จะเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้คนไทยสามารถผ่อนคลายความเครียดลงได้ และทำให้คนไทยหันมาดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังจะมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรคหัวใจ ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมอง และผู้ป่วยที่ต้องปลูกถ่ายอวัยวะ ผ่านการบริจาครายได้แบบไม่หักค่าใช้จ่ายให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย อีกด้วย?

รายละเอียดของงาน Cigna Stress Care Virtual Run 2020 ในครั้งนี้ จะเป็นการจัดกิจกรรมวิ่งแบบ 'Virtual Run? หรือการวิ่งผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งผู้ที่สนใจสมัครจะต้องเลือกทีมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม โดยแบ่งเป็นทั้งหมด 3 ทีม ได้แก่ ทีมลิเดีย-แมทธิว, ทีม City Run Club และ Team Beyond เพื่อนำเงินที่สะสมได้จากระยะการวิ่ง ไปบริจาคให้แก่ 3 หน่วยงานของโรงพยาบาลจุฬาฯ ได้แก่ ศูนย์โรคหัวใจ, ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะ, และศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านโรคหลอดเลือดสมองแบบครบวงจร

สำหรับกติกาเข้าร่วม จะเน้นเป็นการวิ่งเพื่อสะสมระยะทางของแต่ละผู้สมัคร ตั้งแต่ระยะทาง 50 กิโลเมตร จนถึง 100 กิโลเมตร ภายในระยะเวลา 30 วัน (ตั้งแต่วันที่ 24 ตุลาคม 2563 - 22 พฤศจิกายน 2563) โดยทุก ๆ 1 กิโลเมตร ของการวิ่ง ซิกน่าจะแปลงเป็นเงิน 1 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคให้แก่มูลนิธิฯ ที่ผู้สมัครเลือกเข้าทีม (สมทบสูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท) และหากทีมไหนสามารถสะสมระยะการวิ่งได้ครบถึง 100,000 กิโลเมตร เป็นทีมแรก ซิกน่าจะมอบเงินบริจาคเพิ่มเติมให้อีกเป็นมูลค่า 100,000 บาท แก่มูลนิธิฯ นั้น ๆ

ทั้งนี้ ผู้ลงสมัครวิ่งจะได้รับประกันอุบัติเหตุ ที่ให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุครั้งละ 20,000 บาทและคุ้มครองการเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุสูงสุด 200,000 บาท จากบริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ตามระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด และสามารถนำใบเสร็จจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สภากาชาดไทย หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไปลดหย่อนภาษีได้เต็มจำนวนของจำนวนที่จ่ายจริง อีกทั้ง ในระหว่างการแข่งขัน ทุก ๆ ระยะสะสมการวิ่ง 20 กิโลเมตร ผู้สมัครจะมีโอกาสได้หมุนวงล้อขจัดความเครียด เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากทางพาร์ทเนอร์ของซิกน่า อาทิ วอยเชอร์จากแบรนด์สินค้าสุขภาพ BackJoy, Central Smart Insure & The1, Foodpanda, นาฬิกาออกกำลังกายยอดฮิต Garmin, Living House At Central , Major Cineplex, Tesco Lotus Money Services และ The movement playground

พิเศษสำหรับนักวิ่ง ซิกน่ายังจะมีการจัดงานอีเว้นท์แบบเล็ก ๆ ภายใต้นโยบายการรักษาระยะห่างของภาครัฐ เพื่อเชิญชวนให้นักวิ่งของแต่ละทีมได้มาวิ่งร่วมกัน ซึ่งจะมีการจัดงานทั้งหมด 3 วัน ดังนี้

  1. ทีม ลิเดีย-แมทธิว : วันที่ 25 ตุลาคม 2563 มอบเงินบริจาคให้ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านโรคหลอดเลือดสมองแบบครบวงจร
  2. Team Beyond : วันที่ 1 พฤศจิกายน 2563 มอบเงินบริจาคให้ศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ ด้านการปลูกถ่ายอวัยวะ
  3. City Run Club : วันที่ 8 พฤศจิกายน 2563 มอบเงินบริจาคให้ศูนย์โรคหัวใจ

ในโอกาสนี้ ซิกน่าอยากเชิญชวนคนไทยทั่วประเทศ ออกมาวิ่งเก็บสะสมระยะทางไปพร้อม ๆ กัน เพื่อเป้าหมายของการมีสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน ทั้งยังสามารถนำระยะกิโลสะสมของการวิ่ง ไปส่งต่อความ ?แคร์? ให้กับผู้อื่นได้อีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมงาน Cigna Stress Care Virtual Run 2020 สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 31ตุลาคม 2563 ที่เว็บไซต์ www.cigna.co.th/VRrun2020 และอย่าลืมเช็คอิน ติดแฮชแทค #MyCignaCheckIn #CignaVRrun2020 เพื่อชวนคนที่คุณรัก หรือเพื่อน ๆ ให้มาออกกำลังกายสลายเครียดไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิ่งได้ที่เฟสบุ๊คเพจ www.facebook.com/CignaThailand และ Line Cigna Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ