ปาร์ตี้ผีอ๊อง...ป่วนสวนสนุกผีสิง

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๕:๔๖
ปาร์ตี้ผีอ๊อง.ป่วนสวนสนุกผีสิง

?ซีคอน บางแค? จัดงาน ?ปาร์ตี้ผีอ๊อง?ป่วนสวนสนุกผีสิง? ต้อนรับฮาโลวีน เนรมิตสวนสนุกร้างสุดหลอน ยกขบวนกองทัพผีเฮี้ยนๆเพี้ยนๆ มารอป่วนผู้มาเยือนให้หวาดผวาในทุกย่างก้าว ท้าพิสูจน์ความกล้าในบ้านผีชวนสยอง ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดผีเฮฮา ระหว่างวันที่ 9 - 18 ตุลาคม 2563 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นายจรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการสำนักสื่อสารการตลาดและองค์กรสัมพันธ์ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เปิดเผยว่างาน ?ปาร์ตี้ผีอ๊อง?ป่วนสวนสนุกผีสิง? จัดขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน สร้างสีสันความสนุกเอาใจลูกค้า และประชาชนทั่วไป โดยได้เนรมิตบรรยากาศ ?สวนสนุกร้างสุดหลอน? ที่มีกองทัพผีจอมเฮี้ยนแต่แฝงความเพี้ยนน่ารัก ที่พร้อมจะออกมาเขย่าขวัญสั่นประสาทกระตุกต่อมฮาแก่ผู้มาเยือนอย่างใกล้ชิด เช่น ผีพ่อมด, ผีนางเงือก, ผีล่าสัตว์, ผีไอดอลสาว, ผีส่องวิญญาณ, ผีเงาะป่า, ผีนักรบสาวจีน, ผีนักเรียนญี่ปุ่น และเหล่าบรรดาผีตัวตลกอีกมากมาย

พิสูจน์ความกล้าท้าวัดใจใน บ้านผีสุดสยอง ที่จะทำให้คุณได้ลุ้นระทึกกับการปรากฏตัวของผีเฮี้ยนที่แอบซ่อนตัวอยู่ในทุกย่างก้าว โดยเปิดรอบเขย่าขวัญฟรีทุกวัน ๆ ละ 3 รอบ ได้แก่เวลา 13.00 ? 14.00 น. , 15.00 ? 16.00 น. และ 17.00 ? 18.00 น. ตื่นตาตื่นใจกับขบวนพาเหรดของเหล่าผีสุดหรรษาที่พร้อมใจกันมาสร้างสีสันปล่อยความเพี้ยนเฮฮาทุกวัน ๆ ละ 2 รอบ ได้แก่ เวลา 12.00 น. และ 16.15 น. แชะภาพกับบรรดาหุ่นผีสุดคูลในมุมลึกลับต่างๆ ของสวนสนุกร้างอีกมากมายซึ่งคุณจะได้พบเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

หลอนกันให้มันส์กว่าเดิมกับ ?แม่สิตางศุ์? ที่จะมาร่วมปาร์ตี้ท้าทายผี ในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 13.00 ?17.00 น. และยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย

นอกจากนี้บรรดาเหล่าผี ยังได้จัดเตรียมสินค้า ของที่ระลึก และอาหาร ไว้เตรียมการต้อนรับผู้มาเยือนไว้กว่า 50 ร้านค้า ให้ได้เลือกช้อปเพลิน แต่ต้องเดินแบบระมัดระวังเพราะเหล่าผีเฮี้ยนเพี้ยนสุดหลอน พร้อมจะออกมาป่วนได้ตลอดเวลา

เปิดประสบการณ์ความหลอนซ่อนความฮารับเทศกาลฮาโลวีน ในงาน ?ปาร์ตี้ผีอ๊อง?ป่วนสวนสนุกผีสิง? ระหว่างวันที่ 9 - 18 ตุลาคม 2563 ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม MRTสถานีภาษีเจริญ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping โทร 02-454-7777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4