ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ร่วมมือ ช้อปปี้ มอบบริการขนส่งระดับโลก หนุนแบรนด์พร้อมลุยแคมเปญ “Shopee 10.10 Brands Festival”

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๓๖
ดีเอชแอล ซัพพลายเชน ร่วมมือ ช้อปปี้ มอบบริการขนส่งระดับโลก หนุนแบรนด์พร้อมลุยแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival

ดีเอชแอล ซัพพลายเชน (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ตอกย้ำความเป็นพันธมิตรกับช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เพื่อมอบบริการการขนส่งสินค้าบนมาตรฐานขั้นสูงสุด ต้อนรับแคมเปญประจำปี ?Shopee 10.10 Brands Festival? โดยมีเป้าหมายเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้ใช้งานในทุกคำสั่งซื้อ และเสริมสร้างความแข็งแกร่งของบริการขนส่งสินค้าให้กับภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย

นายเควิน เบอร์เรล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีเอชแอล ซัพพลายเชน กลุ่มธุรกิจประเทศไทย กล่าวว่า ?การจับมือระหว่างเรากับช้อปปี้นั้นจะขยายขอบเขตการทำงานเพื่อมอบบริการครอบคลุมมากกว่าด้านโลจิสติกส์ เราเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่สนับสนุนช้อปปี้ได้อย่างครบวงจร ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีของดีเอชแอลที่เชื่อมต่อระหว่างคลังสินค้าและระบบบริการขนส่ง เรามั่นใจว่าจะสามารถบริหารจัดการยอดการสั่งซื้อที่เพิ่มสูงขึ้นในช่วงแคมเปญ 10.10 Brands Festival ได้อย่างดีที่สุด และเชื่อมั่นว่าดีเอชแอลจะส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของช้อปปี้?

ธุรกิจอีคอมเมิร์ซถือเป็นทางเลือกยอดนิยมในกลุ่มนักช้อปชาวไทย โดยมูลค่ารวมการใช้จ่ายระหว่างธุรกิจกับผู้บริโภคของเมืองไทยในปีนี้มีมูลค่าราว 5.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ เพิ่มขึ้นถึง 14% เมื่อเปรียบเทียบกับปี ค.ศ. 2019 และจากรายงานของ App Annie ระบุว่า ช้อปปี้ยังคงครองอันดับหนึ่งในหมวด Shopping ตามยอดการดาวน์โหลดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ช่วงไตรมาสที่ 2 ปี พ.ศ. 2563 และขึ้นแท่นติดอันดับหนึ่งในสามของโลกในกลุ่มธุรกิจบริการประเภทเดียวกัน

นายอีริค บุย หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ?จากการเพิ่มขึ้นของพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์ในประเทศไทย ช้อปปี้ให้ความสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการซื้อขายบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับผู้ใช้งานของเรา ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกช้อปผ่านทางออนไลน์ การตัดสินใจซื้อจนไปถึงการขนส่งสินค้า ซึ่งเป็นที่มาของการร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกอย่างดีเอชแอล ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านนวัตกรรมและสามารถส่งมอบการขนส่งที่มีคุณภาพเหนือความคาดหวังของผู้ใช้งานตั้งแต่ขั้นตอนแรก ทำให้ช้อปปี้มั่นใจได้ว่าเรายังคงรักษามาตรฐานที่ดีให้กับผู้ใช้งาน โดยหลังจากการสร้างความสำเร็จในทุกแคมเปญ double date ที่ทำให้มีผู้ใช้งานเข้ามาจับจ่ายบนแพลตฟอร์มของเราเพิ่มขึ้น ดีเอชแอลจะเป็นพันธมิตรสำคัญของเราในแคมเปญ 'Shopee 10.10 Brand Festival? เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้เกิดขึ้นกับวงการอีคอมเมิร์ซไทย?

ความเชี่ยวชาญในการขนส่งสินค้าของดีเอชแอล ซัพพลายเชน จะมอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ใช้งานของช้อปปี้ว่าจะได้รับสินค้าที่วางจำหน่ายอยู่บนแพลตฟอร์มได้อย่างถูกต้องตรงเวลา โดยเฉพาะสินค้าของแบรนด์ชั้นนำใน Shopee Mall ที่มีสินค้าหลากหลาย มีน้ำหนักมากและขนาดใหญ่ ซึ่งต้องอาศัยผู้ให้บริการโลจิสติกส์ที่มากด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งอย่างดีเอชแอล ซัพพลายเชน ในการส่งมอบสินค้าที่มีมูลค่าเหล่านี้สู่มือผู้รับได้อย่างปลอดภัย

พบกับแคมเปญ Shopee 10.10 Brands Festival ตั้งแต่วันนี้ - 10 ตุลาคม 2563
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/10-10

ดีเอชแอล ? ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก
ดีเอชแอล คือผู้นำระดับโลกทางด้านอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ มอบบริการและความเป็นเลิศด้านโลจิสติกส์ทั้งการขนส่งสินค้าภายในและระหว่างประเทศ การขนส่งสินค้าอี-คอมเมิร์ซและโซลูชั่นครบวงจร การขนส่งด่วนทางบก ทางเรือ และทางอากาศ ตลอดจนการบริหารจัดการซัพพลายเชนในภาคอุตสาหกรรม ด้วยบุคลากรกว่า 380,000 คนใน 220 ประเทศทั่วโลก ดีเอชแอลเชื่อมโยงผู้คนและธุรกิจด้วยบริการที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ ซึ่งถือเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศด้วยความเชี่ยวชาญและโซลูชั่นด้านโลจิสติกส์ที่สร้างความเติบโตให้กับตลาดและภาคธุรกิจต่าง ๆ ทั้งธุรกิจด้านเทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ชีวภาพและบริการทางการแพทย์ พลังงาน รถยนต์และธุรกิจค้าปลีก รวมถึงความมุ่งมั่นในการรับผิดชอบต่อสังคมและการขยายการดำเนินงานสู่ตลาดที่กำลังพัฒนา ดีเอชแอลจึงมั่นใจว่า เราคือ ?ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก? ที่แท้จริง

ดีเอชแอล เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัท ดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล โดยกลุ่มบริษัทมีรายได้มากกว่า 63,000 ล้านยูโรในปี ค.ศ. 2019 ด้วยการใช้แนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืนและความมุ่งมั่นสร้างสรรค์สังคมและสิ่งแวดล้อม ทำให้กลุ่มบริษัทดอยช์ โพสต์ ดีเอชแอล พยายามสร้างผลกระทบเชิงบวกแก่โลก โดยตั้งเป้าหมายสู่การดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ที่ปล่อยคาร์บอนเป็นศูนย์ภายในปี ค.ศ. 2050

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

ช้อปปี้เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วภูมิภาคเพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจต่าง ๆ เข้าไว้ด้วยกัน

ช้อปปี้ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลตฟอร์มของเราในทุก ๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาด ขณะเดียวกันช้อปปี้ยังมีบทบาทสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่าง ๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

ช้อปปี้อยู่ในกลุ่มบริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก ช้อปปี้แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในภาคดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนต์ภายใต้ชื่อ การีนา และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ โดย Sea มีพันธกิจมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital