โคห์เลอร์ จัดโครงการ “Safe Water For All” มุ่งแก้ไขวิกฤตน้ำและสุขอนามัยทั่วโลก

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๘:๐๐

- ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำและสุขอนามัยอย่างยั่งยืน ซึ่งสามารถวัดผลได้จริงในชุมชนต่างๆ ทั่วโลก

โคห์เลอร์ ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบและการคิดค้นนวัตกรรมห้องครัวและห้องน้ำ ประกาศเปิดตัวโครงการ Safe Water For All เพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วนเกี่ยวกับการเข้าถึงทรัพยากรน้ำ คุณภาพ และการอนุรักษ์น้ำ รวมถึงสร้างความตระหนักต่อสาธารณชนเกี่ยวกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับเรื่องน้ำ โดยโคห์เลอร์ได้ใช้ความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำและสุขภัณฑ์ในเชิงลึก เพื่อปลูกฝังแนวคิดใหม่ให้กับพนักงานราว 35,000 คน และร่วมมือกับพันธมิตรในการพัฒนาและติดตั้งใช้งานโซลูชันอย่างต่อเนื่องเพื่อแก้ไขปัญหาที่ซับซ้อน ซึ่งทำให้ประชาชนกว่า 2.1 พันล้านคนไม่สามารถเข้าถึงน้ำสะอาด ขณะที่อีกราว 4.2 พันล้านคนไม่ได้รับการดูแลที่ดีในด้านสุขอนามัย

ลอรา โคห์เลอร์ รองประธานอาวุโส ฝ่ายทรัพยากรบุคคล การกำกับดูแล และความยั่งยืนของโคห์เลอร์ กล่าวว่า ?การระบาดของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกทำให้หลายฝ่ายตระหนักถึงปัญหาที่น่ากังวลเรื่องน้ำดื่มน้ำใช้เป็นอย่างมาก เราจึงต้องกำหนดเป้าหมายไปที่ความท้าทายในเรื่องที่ตนเองสามารถแก้ไขได้ดีที่สุด ซึ่งสำหรับโคห์เลอร์ก็คือ เรื่องน้ำนั่นเอง? เธอได้กล่าวด้วยว่า ?โครงการ Safe Water For All เป็นการแสดงถึงความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการแก้ไขวิกฤตเรื่องน้ำและสุขอนามัย ที่ส่งผลกระทบกับผู้คนมากมายทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง?

ในสหรัฐอเมริกา มีผู้คนราว 2.2 ล้านคน ที่ไม่มีน้ำใช้ในครัวเรือน ขณะที่อีกกว่า 44 ล้านคนต้องดื่มน้ำประปาที่ไม่สะอาด ด้วยเหตุนี้ โคห์เลอร์จึงสานต่อความร่วมมือกับองค์กรด้านสิทธิมนุษยชนชั้นนำที่ไม่แสวงหากำไร อย่าง Water Mission และ World Vision เพื่อติดตั้งโซลูชันที่ทีม Innovation for Good ได้พัฒนาขึ้น เช่น ส้วมตักราดแบบ Low flow และเครื่องกรองน้ำระบบแรงดึงดูดในพื้นที่ยากไร้ทั่วโลก และเมื่อเร็วๆ นี้ องค์กรดังกล่าวยังได้ร่วมมือทำโครงการติดตั้งเครื่องกรองน้ำระบบรีเวอร์สออสโมซิส (RO) ในเมือง Jhagadia ที่อินเดียเพื่อให้ชาวชุมชนทั้ง 462 คนได้มีน้ำสะอาดใช้

โคห์เลอร์ยังได้ขยายขอบเขตพันธกิจเพื่อส่งเสริมการเข้าถึงน้ำสะอาดและสุขอนามัยโดยสนับสนุนให้พนักงานเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง KOHLER Run for Safe Water ที่จัดขึ้นทางออนไลน์ตลอดหนึ่งเดือน เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับปัญหาเรื่องน้ำและระดมทุนสนับสนุนกิจกรรมการกุศลในท้องถิ่น โดยโคห์เลอร์ยังคงมุ่งมั่นสร้างประสิทธิภาพเรื่องน้ำ ทั้งในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และคิดค้นนวัตกรรม และเมื่อเร็วๆ นี้ โคห์เลอร์ยังได้รับรางวัล WaterSense ในสาขา 2020 Sustained Excellence จากองค์กรพิทักษ์สิ่งแวดล้อมแห่งสหรัฐอเมริกา (EPA) ซึ่งนับเป็นการรับรางวัลดังกล่าวครั้งที่ 11 ของโคห์เลอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโคห์เลอร์และโครงการ Safe Water For All รวมถึงวิธีเข้าร่วมโครงการ สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.safewaterforall.com

เกี่ยวกับโคห์เลอร์
โคห์เลอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1873 และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่หมู่บ้านโคห์เลอร์ รัฐวิสคอนซิน สหรัฐอเมริกา โคห์เลอร์เป็นบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งในอเมริกา โดยมีพนักงานกว่า 35,000 คน และโรงงานผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก โคห์เลอร์เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ นวัตกรรม และการผลิตผลิตภัณฑ์ในห้องครัวและห้องน้ำ ระบบกลไกและระบบไฟ ชุดตู้เก็บของและกระเบื้องสไตล์หรูหรา อีกทั้งยังเป็นเจ้าของโรงแรมระดับ 5 ดาวและกอล์ฟรีสอร์ท 2 แห่งในหมู่บ้านโคห์เลอร์ สหรัฐอเมริกา และเมืองเซนต์แอนดรูวส์ ประเทศสกอตแลนด์ โดยสนามกอล์ฟ Whistling Straits ของโคห์เลอร์จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน Ryder Cup 2020 บริษัทยังพัฒนาโซลูชันเพื่อแก้ไขปัญหาเร่งด่วน อาทิ การจัดหาน้ำสะอาดและส่งเสริมสุขอนามัยให้กับชุมชนที่ยากไร้ทั่วโลก เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนในปัจจุบันและในอนาคต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kohlercompany.com

สื่อมวลชนติดต่อ:
Annie Shafer
(920) 457-4441 x71996
[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้