UNIQLO เปิดตัว LifeWear Magazine ฉบับที่ 3 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Our Tomorrow”

ศุกร์ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๐๙:๒๗
UNIQLO เปิดตัว LifeWear Magazine ฉบับที่ 3 ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2020 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Our Tomorrow

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวนิตยสาร LifeWear (ไลฟ์แวร์) หรือ LifeWear Magazine ฉบับที่ 3 ซึ่งเป็นนิตยสารแจกฟรีปีละ 2 ครั้งและมีการเปิดตัวฉบับแรกเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2019 สำหรับฉบับล่าสุดของนิตยสาร LifeWear มาในคอนเซ็ปต์ ?Our Tomorrow? ที่นำเสนอการค้นหาแก่นแท้ของสิ่งต่างๆ ผ่านเครื่องแต่งกายในช่วงเวลาแห่งความ ท้าทายเช่นทุกวันนี้ พร้อมทั้งมองไปยังอนาคตข้างหน้าที่ดีกว่าเดิม นิตยสาร LifeWear มาในรูปแบบ 2 ภาษาโดยมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษในเล่มเดียวกัน ผู้สนใจสามารถรับได้ฟรีที่ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขาและผ่านออนไลน์สโตร์

มร. ทากาฮิโร่ คิโนชิตะ (Takahiro Kinoshita) ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของฟาสต์ รีเทลลิ่ง โกลบอล ครีเอทีฟ แล็บ ในกรุงโตเกียว และบรรณาธิการนิตยสารไลฟ์แวร์ ระบุว่า ?ก่อนอื่นผมขอถือโอกาสนี้ส่งกำลังใจให้กับผู้คนที่ได้รับผลกระทบในด้านต่างๆ จากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และผมต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการรังสรรค์คอนเทนต์เป็นพิเศษสำหรับนิตยสารฉบับนี้ที่ได้ร่วมกันเสาะหาแนวทางที่แฟชั่นจะสามารถช่วยกอบกู้สปิริตของผู้คนโดยการส่งมอบความสุขและสนับสนุนให้พวกเขาได้ลองทำสิ่งใหม่ๆ สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของนิตยสาร LifeWear ที่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของปรัชญา LifeWear ซึ่งเป็นพันธกิจของยูนิโคล่ในการรังสรรค์เครื่องแต่งกายที่ สมบูรณ์แบบและตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้คนที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้อ่านจะได้เรียนรู้และค้นพบสิ่งที่สนใจจากนิตยสาร LifeWear ฉบับล่าสุดนี้?

สำหรับงานเปิดตัวนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 3 ในประเทศไทย ยูนิโคล่ได้เชิญตัวแทนจากหลากหลายวงการมาร่วมแบ่งปันมุมมองเพื่อสร้างแรงบันดาลใจภายใต้หัวข้อ ?Our Tomorrow? ได้แก่ คุณอุรัสยา เสปอร์บันด์ (ญาญ่า) นักแสดงหญิงแถวหน้าของเมืองไทย ม.ล. ดิศปนัดดา ดิศกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงฯ คุณกมลนาถ องค์วรรณดี นักออกแบบรุ่นใหม่ สายแฟชั่นเพื่อความยั่งยืน คุณนครินทร์ วนกิจไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการและบรรณาธิการบริหาร สำนักข่าวออนไลน์ รวมถึง คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) ที่มาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และจุดประกายให้เกิดการตั้งคำถามว่าเราจะสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อให้โลกนี้น่าอยู่และยั่งยืนได้อย่างไรบ้าง โดยภายในงานยังมีการจัดแสดงนิทรรศการที่แสดงจุดยืนของยูนิโคล่ในการพัฒนาอย่างยั่งยืน และมีการนำ คอนเทนต์เด่นๆ ในนิตยสารออกมาให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสและเปิดประสบการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมกับการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ อาทิ หน้ากากผ้าแอริซึ่ม (AIRism Mask) และเสื้อยืด UT คอลเลคชั่นต่างๆ

ผู้สนใจสามารถรับนิตยสาร LifeWear ฉบับที่ 3 ได้ฟรีที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป และสามารถอ่านนิตยสาร LifeWear เวอร์ชั่นออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ โดยเวอร์ชั่นออนไลน์จะมีเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟเพิ่มเติม ซึ่งจะมีเฉพาะในเวอร์ชั่นออนไลน์บนเว็บไซต์เท่านั้น

สามารถอ่านนิตยสาร LifeWear เวอร์ชั่นออนไลน์และชมวิดีโอแนะนำได้ที่:
https://www.uniqlo.com/th/th/lifewear-magazine/

ชมวิดีโอแนะนำนิตยสาร https://www.youtube.com/watch?v=hX31y47z0Nk&feature=youtu.be

เนื้อหาที่เป็นไฮไลท์

Hello, Jil
บทสัมภาษณ์ถาม-ตอบ 16 ข้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับดีไซเนอร์ชื่อดัง Jil Sander (จิล แซนเดอร์) ที่แสดง ความคิดเห็นส่วนตัวของเธอต่อคอลเลคชั่นในตำนาน +J ที่เตรียมปล่อยออกมาให้ได้ยลโฉมและ เป็นเจ้าของกันในเร็วๆ นี้ และที่พิเศษสุดๆ กับเวอร์ชั่นออนไลน์ที่จะมีการรวบรวมคำถามนอกเหนือจากที่มีในเวอร์ชั่นนิตยสารอีกด้วย

Hearing the Sounds of the City: บทสัมภาษณ์ Ryuichi Sakamoto (เรียวอิจิ ซากะโมโตะ)
ในบทสัมภาษณ์แบบเต็มอิ่มของนักดนตรีและศิลปินชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นที่จะมาช่วยเราจินตนาการภาพในอนาคตของโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไป

Recycling Journey
เรื่องราวที่เผยให้เห็นถึงกระบวนการผลิตเบื้องหลังที่ยูนิโคล่และบริษัทพาร์ทเนอร์ Toray ผลิตเสื้อ DRY-EX ซึ่งรีไซเคิลมาจากดาวน์ขนเป็ดของยูนิโคล่และขวดพลาสติก

Self Portraits from New York: บทสัมภาษณ์ Ryan McGinley (ไรอัน แม็คกินเลย์)
ช่างภาพชื่อดังแห่งมหานครนิวยอร์กได้ร่วมแบ่งปันผลงานสุดพิเศษจากคอลเลคชั่น UT ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2020 พร้อมกับผลงานภาพถ่ายตัวเองที่กำลังสวมใส่ไอเทมในคอลเลคชั่นนี้ ทั้งยังได้พูดถึงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงวิธีการแสดงออกของผู้คนในนิวยอร์ก

เกี่ยวกับ UNIQLO LifeWear
ไลฟ์แวร์ (LifeWear) มีที่มาจากค่านิยมของชาวญี่ปุ่นในเรื่องความเรียบง่าย คุณภาพ และความยืนยาว LifeWear ได้รับการออกแบบให้เป็นเสื้อผ้าแห่งยุคสมัยและเพื่อยุคสมัย และถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างสง่างามทันสมัยจนกลายเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างสรรค์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละบุคคล เสื้อเชิ้ตที่ดีเลิศอยู่แล้วยังได้รับการปรับปรุงให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอยู่เสมอ การออกแบบที่เรียบง่ายที่สุด แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่บ่งบอกถึง ความใส่ใจและทันสมัยที่สุด ทำให้รูปทรงและเนื้อผ้าที่ดีที่สุดกลายเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถซื้อหาและเข้าถึงได้ง่าย LifeWear คือเสื้อผ้าที่มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความอบอุ่น ความเบา การออกแบบที่ดี และความสบายสู่ชีวิตของผู้คนให้ได้มากยิ่งขึ้น

เกี่ยวกับ ยูนิโคล่ และ ฟาสต์ รีเทลลิ่ง
ยูนิโคล่เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่ม ฟาสต์ รีเทลลิ่ง ทั้ง 8 แบรนด์ ซึ่งแบรนด์ที่เหลือได้แก่ GU, Theory, Helmut Lang, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam และ J Brand บริษัทฯ มียอดจำหน่ายทั่วโลกประมาณ 2.2905 ล้านล้านเยนในปีบัญชี 2019 สิ้นสุด ณ วันที่ 31 สิงหาคม 2019 (ประมาณ 21.53 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยคำนวณจากอัตราแลกเปลี่ยน 1 ดอลลาร์ ต่อ 106.4 เยน ณ สิ้นเดือนสิงหาคม 2019) ฟาสต์ รีเทลลิ่ง เป็นหนึ่งในบริษัทค้าปลีกสินค้าเครื่องแต่งกายที่ใหญ่ที่สุดในโลก และยูนิโคล่เป็นแบรนด์ค้าปลีกสินค้าเฉพาะทางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น

ยูนิโคล่ยังคงเดินหน้าเปิดร้านสาขาขนาดใหญ่ในเมืองใหญ่และในทำเลที่สำคัญต่างๆ ทั่วโลก เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องในฐานะแบรนด์ระดับโลก ในปัจจุบันยูนิโคล่มีจำนวนร้านสาขากว่า 2,200 แห่งใน 25 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย เบลเยียม แคนาดา จีน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เยอรมนี ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย อิตาลี มาเลเซีย เนเธอร์แลนด์ ฟิลิปปินส์ รัสเซีย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ สเปน สวีเดน ไต้หวัน ไทย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม นอกจากนี้ ในปี 2010 ยูนิโคล่ยังได้ก่อตั้งกิจการเพื่อสังคมขึ้นร่วมกับธนาคาร Grameen Bank ในบังกลาเทศ ซึ่งในปัจจุบันมีร้าน Grameen-UNIQLO เปิดดำเนินงานอยู่หลายสาขาในกรุงธากา

ฟาสต์ รีเทลลิ่ง มีพันธกิจที่จะเปลี่ยนโฉมเสื้อผ้า พลิกโฉมหน้าของภูมิปัญญาเดิมๆ และเปลี่ยนแปลงโลก โดยบริษัทฯ ทุ่มเทให้กับการสร้างสรรค์เสื้อผ้าชั้นเยี่ยมด้วยค่านิยมใหม่ที่พิเศษไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมสร้างสรรค์ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้คนทุกหนแห่ง ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูนิโคล่และฟาสต์ รีเทลลิ่ง ได้ที่เว็บไซต์ www.uniqlo.com และ www.fastretailing.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4