MONEY EXPO 2020 จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ “Hybrid Exhibition” ชูแพลตฟอร์มเชื่อม Offline และ Online รับ New Normal

จันทร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๒๐ ๑๔:๑๕
MONEY EXPO 2020 จัดใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี เปิดประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบ Hybrid Exhibition ชูแพลตฟอร์มเชื่อม Offline และ Online รับ New Normal

มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20Money Expo 2020เปิด 7 โซนบริการในรูปแบบ ?Hybrid Exhibition?ภายใต้แนวคิด ?Wealth Being? ขนกองทัพโปรโมชั่นสุดพิเศษจากธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนกว่า 200 แห่งทำธุรกรรมได้ทั้ง Offline และ Online บนแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.comชมงานอย่างมั่นใจด้วยมาตรการสุดเข้มในรูปแบบจัดงานวิถีใหม่New Normal สะอาด ความปลอดภัยจากโควิด-19วันที่ 22-25ตุลาคม 2563อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานมหกรรมการเงิน Money Expoเปิดเผยว่าวารสารการเงินธนาคารจะจัดงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้แนวคิด ?Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว?ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดีมีครอบครัวดี

โดยมีธนาคาร บริษัทการเงิน (นอนแบงก์) บริษัทประกัน บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) และบริษัทโบรกเกอร์ทองคำ รวมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมงานกว่า 200 แห่ง นำบริการทางการเงินและการลงทุนที่ครบวงจรพร้อมด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษในรอบปี มานำเสนอให้กับประชานในกรุงเทพฯและปริมณฑล

?ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานได้จัดเตรียมแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษในรอบปีมาแข่งขันกันในงานอย่างเต็มที่ ทั้งอัตราดอกเบี้ยเงินต่ำเป็นพิเศษ สิทธิประโยชน์และเงื่อนไขที่คุ้มค่า รวมไปถึงการชิงรางวัล ของแจกของแถมต่างๆ มากมาย?

นายสันติกล่าวว่า ปีนี้งานมหกรรมการเงิน Money Expo 2020 จัดขึ้นเป็นปีที่ 20 ในรูปแบบ Hybrid Exhibition ที่ประชาชนสามารถใช้บริการทางการเงินและการลงทุนได้อย่างทั่วถึง ทั้งแบบออฟไลน์ที่เดินทางมาทำธุรกรรมภายในงาน และแบบออนไลน์ที่ทำธุรกรรมผ่านแพลตฟอร์มใหม่ www.moneyexpoonline.com โดยผู้ชมสามารถคลิ้กดูรายละเอียดของผลิตภัณฑ์และบริการของธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน และแจ้งความสนใจในผลิตภัณฑ์ผ่านแพลตฟอร์มได้ทันที รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ระหว่างธนาคารและสถาบันการเงินเพื่อประกอบการตัดสินใจให้ง่ายขึ้น

?แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online ช่วยอำนวยความสะดวกให้ ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงิน Money Expo ได้ง่ายขึ้น ?

นอกจากนี้งานมหกรรมการเงิน Money Expo ยังเป็นงานที่ให้ความรู้ด้วยการปฏิบัติจริงในเรื่องการวางแผนการเงินระยะยาว ซึ่งนำไปสู่ Wealth Being ชีวิตที่มั่งคั่งอยู่ดีมีสุข ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออมเงินทุกประเภท การลงทุนให้เงินทำงานเพิ่มความมั่งคั่ง การประกันชีวิต การประกันสุขภาพ ไปจนถึงการวางแผนการเงินระยะยาวเพื่อรองรับการเกษียณอายุ และเงินใช้จ่ายหลังเกษียณ ซึ่งจะทำให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมีความเป็นอยู่ที่ดี มีความสุขในชีวิต

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่างานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20Money Expo 2020ประกอบด้วย 7 โซนบริการ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  1. โซนตลาดเงิน เป็นโซนที่ให้บริการทางการเงินจากธนาคารและสถาบันการเงินอย่างครบวงจร ทั้งกลุ่มลูกค้ารายย่อย เช่น เช่น สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล สินเชื่อรถยนต์/มอเตอร์ไซค์ สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบัตรเครดิตและบัตรเงินสดรวมไปถึงลูกค้า เงินฝาก หรือลูกค้าที่ต้องการลงทุนในพันธบัตรรัฐบาล สลากออมทรัพย์ และกลุ่มลูกค้าผู้ประกอบการ เช่น สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเงินทุนหมุนเวียน สินเชื่อนำเข้า-ส่งออก
  2. โซนตลาดทุน เป็นโซนที่ให้บริการการลงทุนที่ครบถ้วน ทั้งหุ้น กองทุน ทองคำ นำโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัทในเครือ ได้แก่ ตลาดตราสารหนี้ ตลาดสัญญาซื้อขายล่วงหน้า ศูนย์ส่งเสริมการพัฒนาความรู้ตลาดทุน (TSI)รวมทั้งบริษัทหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน และบริษัท โบรกเกอร์ทอง
  3. โซนประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันภัย เป็นโซนที่ให้บริการด้านประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ประกันวินาศภัย หลากหลายรูปแบบ ทั้งที่เน้นเรื่องความคุ้มครอง และแบบที่เน้นเรื่องการออมและการลงทุน
  4. โซนอสังหาริมทรัพย์ เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายที่อยู่อาศัยทุกประเภทในราคาพิเศษ เช่น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมิเนียม ในทุกทำเลทั่วประเทศ จากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ
  5. โซนรถยนต์ เป็นโซนที่ให้บริการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ยี่ห้อชั้นนำพร้อมสินเชื่อรถยนต์ประกันรถยนต์ และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย เช่น เงินดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ เป็นต้น
  6. โซน SME & Lifestyle เป็นโซนขายสินค้าคุณภาพระดับพรีเมียมทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย และสินค้าแฟชั่นหลากหลายชนิด
  7. โซน Good Living for Aging Societyเป็นโซนเพื่อการวางแผนชีวิตดีๆ ให้บริการตั้งแต่ การวางแผนการเงินในทุกช่วงอายุ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับผู้สูงอายุที่เน้นความมั่นคงสูง ความเสี่ยงต่ำ การลงทุนเพื่อเน้นรับผลตอบแทนอย่างมั่นคงการวางแผนอนาคตระยะยาว ทั้งด้านสุขภาพ การเงิน และการใช้ชีวิต โรงพยาบาล ศูนย์การแพทย์ การชะลอวัย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพรวมทั้งการให้ความรู้ด้านเทคโนโลยีและการใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในวัยเกษียณ เป็นต้น

ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิด ?CONNECTED AGING สูงวัยยุคใหม่?เข้าถึงเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยใช้เทคโนโลยีที่มีในการติดต่อสื่อสารเชื่อมสัมพันธ์กับคนในครอบครัว สร้างสุขให้ยั่งยืนปรับตัวรับมือการมีอายุยืน พึ่งพาตนเองหลังวัยเกษียณ เรียนรู้การอยู่ร่วมกับวัยที่แตกต่างสำหรับคนทุกวัย

นางสาวภาคนีกล่าวว่า สำหรับการจัดงานครั้งนี้ได้เพิ่มช่องทางการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลดขั้นตอนการเข้างานให้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing)พร้อมจัดงานในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัยจากโควิด-19 ให้กับผู้ร่วมออกงานและผู้เข้าชมงาน อาทิ กำหนดจุดคัดกรองด้วยการสแกน Check-in และ Check-out ผ่านแอปพลิเคชั่นไทยชนะ ตรวจคัดกรองวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้างาน และสงวนสิทธิ์การเข้าพื้นที่สำหรับผู้ที่ตรวจพบอุณหภูมิเกิน 37.5 องศาเซลเซียส ต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา รักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing) มีบริการเจลแอลกอฮอลล์ทำความสะอาดพื้นที่บริเวณงานทุกระยะ และฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทุกวัน

ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าผู้ร่วมชมงาน มหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 จะได้รับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดภายใต้มาตรการรักษาความปลอดภัยจากโควิด-19 อย่างแน่นอน

กิจกรรมพิเศษภายในงาน Money Expo 2020

  • กิจกรรมสัมมนาเพื่อให้ความรู้ทางการเงินการลงทุน โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญในตลาดเงินและตลาดทุนแก่ผู้เข้าชมงานวันละหลายรอบตลอดการจัดงาน 4 วัน ซึ่งภายในห้องสัมมนาจัดในรูปแบบรักษาระยะห่างระหว่างบุคคล (Social Distancing)และสามารถรับชม LIVE ผ่านทางแฟนเพจMoney & Banking TV และการเงินธนาคาร
  • กิจกรรมเวทีกลางเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ บริการละโปรโมชั่นต่างๆ ให้กับผู้เข้าชมงาน
  • กิจกรรมธุรกรรมนำโชคเป็นกิจกรรมสำหรับผู้เข้าชมงานที่ทำธุรกรรมภายในงาน Money Expo 2020 ที่มียอดธุรกรรมตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไปโดยสามารถร่วมกิจกรรมและสุ่มผู้โชคดีผ่านทางApplication MoneyExpoPlus+

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้